20+ Mẫu tủ quần áo trong phòng ngủ đẹp 2022

Ngày đăng: 2022-09-24 16:11:48

Mẫu tủ quần áo trong phòng ngủ của bạn đóng có rất nhiều vai trò, không chỉ là nơi để cất giữ đồ đạc, đây còn là vật dụng giúp bạn tăng tính thẩm mỹ cho căn phòng của mình. Nếu bạn chưa biết nên chọn mẫu tủ quần áo đơn giản mà đẹp nào hãy chiêm ngưỡng ngay những hình ảnh dưới đây của Vương Quốc Lò Sưởi nhé! 

1. Chức năng của tủ quần áo 

Tủ quần áo như bạn biết thì nó chc năng gì? Liệu nó chỉ dùng để đồ đạc và quần áo của bạn? Cùng tìm hiểu thêm những vai trò khác của tủ quần áo dưới đây nhé! 

1.1 Cất giữ, lưu trữ quần áo 

Chắc chắn, tủ quần áo phải có chức năng cất giữ và lưu trữ giúp căn phòng trở nên gọn gàng hơn. Những thiết kế tủ quần áo ngày nay có ngăn tủ giúp khách hàng đựng được nhiều đồ hơn và phân loại được các loại quần áo khác nhau. 

Tủ quần áo có cần thiết hay không?

Bạn chỉ cần đến đúng khu vực cần lấy là có rất gợi ý khác nhau cho bạn lựa chọn 1 cách dễ dàng chứ không cần phải lục mọi thứ lên mới tìm được. Đồ dễ nhăn được treo lên tránh tình trạng đến lúc dùng lại không sử dụng được vì phải đi là. 

1.2 Tăng tính thẩm mỹ cho căn phòng ngủ

Bất kỳ món đồ nội thất nào được sử dụng ngày nay nó không chỉ phục vụ cho cuộc sống hàng ngày của con người nó còn giúp tăng tính thẩm mỹ cho ngôi nhà của bạn. Tủ quần áo như món đồ trang trí tuyệt vời thể hiện cá tính và gu thẩm mỹ của gia chủ. 

Tăng tính thẩm mỹ nhờ có những thiết kế phòng ngủ

1.3 Thể hiện phong cách của gia chủ 

Tuỳ vào gu thẩm mỹ của mỗi gia đình mà sẽ chọn một chiếc tủ quần áo khác nhau. Chính điều này sẽ đánh giá được phần nào gu của gia chủ như thế nào?

2. Những chất liệu phổ biến làm tủ quần áo 

2.1 Tủ quần áo bằng nhựa 

Có  nhiều chất liệu làm tủ  khác nhau nhưng tủ nhựa đang ngày càng được ưa chuộng do giá cả phải chăng và đa dạng về hoa văn, màu sắc. Đặc biệt tủ nhựa  được các bậc phụ huynh yêu cầu trang trí phòng ngủ cho con mình, vừa có  họa tiết đẹp mà trẻ thích, vừa có khả năng đảm bảo an toàn, tránh gây thương tích cho trẻ trong trường hợp va chạm là điều thường thấy.   

Hiện nay  tủ nhựa Đài Loan, Hàn Quốc rất được ưa chuộng do kiểu dáng, mẫu mã đa dạng. Bên cạnh đó, chất liệu nhựa cao cấp vừa vặn cho người sử dụng và không ảnh hưởng  đến sức khỏe.

Mẫu tủ quần áo hiện đại làm bằng nhựa

2.2 Tủ quần áo bằng gỗ tự nhiên 

Gỗ tự nhiên quý hiếm, sang trọng và chu trình sản xuất cẩn thận càng làm tăng giá trị của  nội thất gia đình. Tủ quần áo gỗ tự nhiên bền đẹp theo thời gian,  hoa văn được chạm khắc tinh xảo tôn thêm nét thẩm mỹ thời thượng và phong cách cho phòng ngủ của bạn. Loại tủ này thường có kích thước khá lớn nên phù hợp với những căn hộ chung cư cao cấp, nhà nghỉ lớn.  

Mẫu tủ quần áo làm bằng gỗ tự nhiên hiện đại

2.3 Tủ quần áo bằng gỗ công nghiệp 

Để phân biệt với gỗ tự nhiên, chúng tôi đưa ra khái niệm tủ gỗ công nghiệp. Vật liệu công nghiệp Gỗ là một loại gỗ trong đó dăm gỗ, cặn bã được  kết hợp với chất kết dính và hóa chất để tạo ra những tấm gỗ chắc và bền. 

 Tủ quần áo  gỗ MDF là loại thông dụng nhất và hạn chế được những  khuyết điểm của tủ quần áo gỗ tự nhiên như chống mối mọt, chống cong vênh, thay đổi  thời tiết. 

Mẫu tủ quần áo làm bằng gỗ công nghiệp

 Ngoài ra, loại tủ này còn đáp ứng được tính thẩm mỹ với đường nét hoa văn đơn giản, tinh tế, lớp bề mặt bóng. Không chỉ vậy, chúng có giá thành rẻ, có nhiều kích thước, kiểu dáng và tông màu  chủ đạo là màu trắng theo phong cách hiện đại được sử dụng trong bàn trang điểm và một số  nội thất còn lại  trong danh mục sản phẩm.

3. Những mẫu tủ quần áo trong phòng ngủ đẹp, tiện nghi nhất năm 2022 

3.1 Tủ quần áo cửa lùa

Tủ quần áo cửa lùa là sự nâng cấp so với những mẫu tủ quần áo cửa mở truyền thống, mẫu tủ quần áo này phù hợp với những căn phòng ngủ  chung cư, những căn phòng có diện tích hẹp và nhỏ. Tủ  quần áo cánh trượt gây ấn tượng với thiết kế hiện đại, vận hành đơn giản, tiện lợi, nâng tầm phòng ngủ của bạn khi sử dụng.

Thiết kế tủ quần áo cánh lùa

Tủ quần áo cánh lùa hiện đại

3.2 Tủ quần áo âm tường 

Nội thất âm tường ngày càng trở nên phổ biến  trong xu hướng thiết kế không gian sống hiện đại. Tủ quần áo  âm tường mang đến sự sang trọng và tinh tế. Thêm vào đó, nó giúp hạn chế dấu chân và tận dụng tối đa các khuyết điểm trong phòng.


Tủ quần áo trong phòng ngủ thiết kế âm tường giúp tiết kiệm không gian
Thiết kế tủ âm tường cực sang trọng

3.3 Tủ quần áo kết hợp giường ngủ 

Giường ngủ kết hợp với mẫu tủ quần áo này thích hợp cho không gian phòng ngủ có diện tích nhỏ. 

Mẫu tủ kết hợp giường ngủ vô cùng tiện lợi Mẫu tủ kết hợp với giường ngủ vô cùng hiện đại

3.4 Tủ quần áo kết hợp bàn trang điểm 

Sự kết hợp này đem lại cho bạn nhiều tiện ích mà không bị mất quá nhiều diện tích. 

Tủ quần áo kết hợp bàn trang điểm Tủ quần áo đơn giản hiện đại có đi kèm bàn trang điểm

3.5 Tủ quần áo kết hợp bàn học, bàn làm việc 

 Có thể kể đến như kệ tivi kết hợp tủ quần áo, tủ đầu giường có ngăn kéo, tủ đầu giường kết hợp bàn làm việc, giường ngủ kết hợp tủ quần áo, áo sơ mi trắng kết hợp bàn trang điểm của con gái, cô dâu thiết kế gồm bàn trang điểm, bàn ghế trang điểm, thiết kế bàn viết, bàn học tích hợp tủ quần áo tông màu trắng đương đại cho gia chủ muốn tạo không gian làm việc trong phòng ngủ của mình.

Mẫu tủ quần áo kết hợp bàn trang điểm

3.6 Tủ quần áo kết hợp kệ tivi 

Tủ quần áo trong phòng ngủ kết hợp với kệ tivi đem đến cho không gian nhà bạn sự tiện nghi, khoa học cũng như sự sang trọng và hiện đại. Thiết kế giúp tiết kiệm rất nhiều diện tích nhà bạn mà còn giảm bớt được phần nào chi phí cho chính bạn. 

Thiết kế tủ quần áo đi kèm kệ tivi

Tủ quần áo hiện đại kết hợp tivi cực hiện đại và tiện lợi

3.7 Mẫu tủ quần áo 2 cánh đẹp

Tủ quần áo 2 cánh của chúng tôi được thiết kế khá đặc biệt, phân chi rõ ràng ngăn đựng túi xách đồ dùng và ngăn để quần áo. Sự phân chia này khiến căn phòng ngủ của bạn trở nên khoa học hơn bao giờ hết. 

 

Mẫu tủ 2 cánh phong cách Hàn Quốc Mẫu tủ quần áo hiện đại màu trắng 2 cánh

3.8 Mẫu tủ quần áo 3 cánh đẹp

Mẫu tủ 3 cánh dành cho những không gian có diện tích lớn một chút để không bị mất quá nhiều diện tích. Thiết kế mẫu tủ quẩn áo trong phòng ngủ 3 cánh cực xinh xắn hiện đại. 

Mẫu tủ quần áo dành cho bé nhà bạn

Tủ quần áo đẹp phong cách tân cổ điển

Mẫu tủ quần áo tân cổ điển 3 cánh

3.9 mẫu tủ quần áo 4 buồng

Tủ quần áo phòng ngủ  có nhiều kiểu dáng với sự kết hợp hoàn hảo giữa tiện nghi, sạch sẽ và hiệu quả trang trí. Ngoài ra, tủ quần áo được cho là một món đồ nội thất văn phòng có thiết kế đẹp mắt, nếu thiết kế dựa trên màu trắng, nó có thể được sử dụng như một nơi để quần áo và trang trí văn phòng một cách thân thiện. Rất hiện đại và hợp lý. 

Mẫu tủ 4 cánh hiện đại làm bằng gỗ

3.10 Tủ quần áo hình chữ L 

Tủ quần áo chữ L được coi là giải pháp  tiết kiệm diện tích, tận dụng  những góc chết trong phòng, sắp xếp đồ đạc một cách khoa học và ngăn nắp nhất, đây cũng là mẫu tủ  được nhiều gia chủ lựa chọn. bởi vì nó phù hợp với bất kỳ góc nào của căn phòng.


Tủ quần áo hình chữ L hiện đại đơn giản nhưng không kém phần sang trọng

Mẫu tủ hiện đại trong phòng ngủ hình chữ L

Tủ quần áo hình chữ L hiện đại thu hút ánh nhìn của khách hàng

3.11 Tủ quần áo hình chữ U 

Ngày nay, không có gì ngạc nhiên khi mỗi gia đình đều có phòng thay đồ riêng, điều này dẫn đến nhiều loại tủ quần áo hình chữ U được coi là sự lựa chọn hàng đầu. Phong cách hiện đại  sang trọng hiện đại.

Tủ quần áo hình chữ U hiện đại dành riêng cho gia đình có phòng ngủ rộng rãi

Tủ quần áo trong phòng ngủ hình chữ U hiện đại

Thiết kế tủ quần áo rộng rãi cho bạn tham khảo

4. Địa chỉ mua tủ quần áo đẹp hiện đại uy tín nhất hiện nay 

Nếu bạn đang có nhu cầu muốn mua tủ quần áo nhập khẩu cao cấp cho không gian phòng ngủ của gia đình mình thì có thể tham quan và mua sắm tại Showroom của Vương quốc lò sưởi, tại đây bạn sẽ nhận được nhiều ưu đãi như sau:

  • Được mua tủ quần áo nhập khẩu chính hãng 100%  với mức giá ưu đãi thấp hơn so với thị trường từ 10%- 15% giá trị đơn hàng.

  • Miễn phí vận chuyển trong phạm vi bán kính 20km cùng với chế độ bảo hành 2 năm nếu có phát hiện lỗi của nhà sản xuất.

  • Có nhiều chương trình khuyến mãi tri ân khách hàng, chiết khấu cao cho những đơn hàng mua tủ quần áo nhập khẩu có giá trị lớn.

 Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ về Hotline (024)66.711.777- 0948.306.234 - 0912.321.877 hoặc đến thăm quan và mua sắm tại Showroom của chúng tôi.