Hỏi - đáp: Mẫu tủ rượu đẹp phòng khách có đắt không? Giá bao nhiêu?

Ngày đăng: 2022-11-11 21:06:03

Phòng khách trong bất kỳ ngôi nhà nào cũng được coi là không gian rất quan trọng và được ưu tiên khi trang trí. Ngoài sofa, kệ tivi, nhiều người còn yêu thích mẫu tủ rượu đẹp phòng khách. Món nội thất này không chỉ để bảo quản, làm đẹp cho những chai rượu mà còn nâng cao giá trị thẩm mỹ của không gian. Nếu bạn quan tâm đến mức giá của các mẫu tủ rượu phòng khách đẹp thì đừng bỏ qua bài viết này nhé!

Các mẫu tủ rượu đẹp có vai trò thế nào?

Đây là lý do vì sao tủ rượu phòng khách được các gia chủ ưa chuộng kể cả từ phân khúc khách hàng thông thường và giới thượng lưu mua hàng. Đồng thời, chúng còn đóng vai trò chính trong tính thẩm mỹ của toàn bộ không gian sống.

 Các mẫu tủ rượu đẹp có vai trò thế nào?

 

  • Độc đáo, khơi dậy đẳng cấp và cá tính của chủ nhân

  • Tạo điểm nhấn khó quên trong phòng khách của bạn, nơi mọi người phải ngước nhìn

  • Nâng tầm ngôi nhà của bạn với sự sang trọng và cao cấp

  • Tủ rượu mang ý nghĩa phong thủy mang lại may mắn, tài lộc.

  • Tủ rượu có thể được sử dụng như một vách ngăn để phân chia không gian bên trong

  • Có thể trưng bày nhiều đồ trang trí khác, chẳng hạn như: Ví dụ: đĩa, cốc ...

Mẫu tủ rượu gỗ đẹp thường sử dụng chất liệu nào?

Chất liệu gỗ tự nhiên ngày càng khan hiếm. Sử dụng kệ rượu phòng khách đẹp bằng gỗ công nghiệp đẹp là cách bảo vệ môi trường, hạn chế tiêu hao tài nguyên gỗ tự nhiên. Ngoài ra, khả năng chống ẩm của gỗ công nghiệp giúp tủ rượu không bị biến dạng, co ngót sau thời gian dài sử dụng.

Mặt khác, mẫu tủ rượu gỗ tự nhiên có kết cấu gỗ nguyên khối chắc chắn, dễ dàng bắt vít, tuổi thọ sử dụng từ 10 - 15 năm. Thiết kế của nó là đơn giản nhưng tươi mới và thanh lịch. 

Không thể phủ nhận rằng các thiết kế chất liệu gỗ khác nhau tạo nên sự khác biệt, nhưng để so sánh cao cấp thì gỗ tự nhiên vẫn được đánh giá cao hơn cả. Cả hai sản phẩm cũng có đường viền nổi bật và có thể kết hợp với các vật liệu như mẫu tủ rượu kính hoặc đá tự nhiên. 

Mẫu tủ rượu gỗ đẹp thường sử dụng chất liệu nào? 

Tóm lại, nếu bạn có điều kiện kinh tế và coi trọng yếu tố cao cấp, sang trọng thì nên chọn tủ rượu làm bằng gỗ tự nhiên. Còn vì khả năng chi trả và yêu thích tủ rượu hiện đại, bạn hãy lựa chọn sản phẩm gỗ công nghiệp.

Các phong cách nổi bật của mẫu tủ rượu đẹp 2022

Tủ rượu gỗ thường được thiết kế theo nhiều kiểu dáng độc đáo, có một không hai nhưng theo 3 xu hướng lớn là các mẫu tủ rượu đẹp là hiện đại - tân cổ điển - cổ điển. Nó cũng phù hợp với nhiều đồ nội thất và tạo ra một hình ảnh căn phòng rất hài hòa.

Tủ rượu phòng khách cổ điển: Được khách hàng yêu thích bởi thiết kế thẩm mỹ tinh tế, sang trọng rất phù hợp với giới thượng lưu muốn thể hiện đẳng cấp. Sản phẩm này không chỉ sang trọng mà còn có đường nét ấn tượng, chú ý đến từng chi tiết. Tủ rượu cổ điển với tông màu phù hợp với nhiều không gian, là sự bổ sung hoàn hảo cho phòng khách của bạn. 

Tủ rượu phòng khách tân cổ điển: Kết hợp giữa thiết kế cổ điển và hiện đại, sản phẩm này có tính năng tuyệt vời giúp nâng cao tính thẩm mỹ cho căn phòng và uy thế của gia chủ. Với kết cấu bắt mắt, khách hàng của chúng tôi có thể dễ dàng phù hợp với nhiều không gian, mẫu mã có độ bền cao, mang dáng vẻ quý phái.

Các phong cách nổi bật của mẫu tủ rượu đẹp 2022 

Tủ rượu phòng khách hiện đại: Mẫu tủ rượu đẹp hiện đại giúp không gian sống của bạn trở nên ấn tượng hơn. Tất cả đều có chất lượng cao và sử dụng được lâu dài. Điều này không chỉ giúp bảo quản rượu tốt hơn mà còn hạn chế tác động xấu của môi trường đến rượu. Không có những chi tiết hào nhoáng, nó là một sản phẩm trang nhã và tinh tế. 

Mẫu tủ rượu đẹp phòng khách có đặt không?

Tủ rượu gỗ tự nhiên thường có giá thành cao hơn so với các sản phẩm gỗ công nghiệp cùng kích thước. Các kiểu dáng và màu sắc khác nhau tạo ra các công năng khác nhau. Do đó, các mẫu sản phẩm trên có nhiều mức giá như:

Mẫu tủ rượu đẹp phòng khách mức giá dưới 5 triệu 

Với mức giá này, bạn có thể có được những mẫu tủ rượu đơn giản phục vụ nhu cầu  của gia đình. Nó là một sản phẩm nhỏ gọn, có thể được sử dụng để trình bày rượu và cũng có thể trang trí cho ngôi nhà một cách độc đáo hơn. Những mẫu tủ rượu giá dưới 5 triệu nhưng được chọn lọc những chi tiết đẹp, tối giản kết hợp với những bức tranh, lọ hoa,… đã tạo nên một bộ nội thất rất hiệu quả. 

Mẫu tủ rượu đẹp phòng khách mức giá dưới 5 triệu  

Mẫu tủ rượu đẹp phòng khách mức giá dưới 10 triệu 

Tủ rượu cho phòng khách dưới 10 triệu tạo nên một sản phẩm đẹp và sang trọng. Nó phù hợp với nhiều phong cách từ cổ điển đến đương đại. Những sản phẩm này thường có kích thước lớn, rộng rãi nên rất tốt cho việc trang trí và bảo quản rượu. Không gian tủ rượu còn giúp không gian phòng khách luôn sáng sủa, sạch sẽ.

Mẫu tủ rượu đẹp phòng khách mức giá dưới 20 triệu 

Ở phân khúc giá này bạn có thể tìm được những mẫu tủ rượu cao cấp phù hợp với những căn phòng sang trọng, bình dân. Họ cũng là những người rất am hiểu về rượu vang và có những chai rượu chọn lọc kỹ càng. Sản phẩm có màu sắc tinh tế, kích thước lớn tạo  sự bề thế, ấn tượng và sang trọng. Ngoài ra nó còn được kết hợp với các vật liệu khác để nâng cao tính thẩm mỹ cho căn phòng. 

Mẫu tủ rượu đẹp phòng khách mức giá dưới 30 triệu 

Tủ rượu dưới 30 triệu thường có thiết kế đẹp mắt và là sự thay thế cho quầy bar tại gia. Kết hợp với những không gian sống như biệt thự, penthouse và bàn tivi thì khó có thể chê vào đâu được. Một số mẫu mã nổi tiếng của dòng sản phẩm này là  tủ rượu góc phòng khách gỗ tự nhiên, tủ rượu âm tường ... 

Mẫu tủ rượu đẹp phòng khách mức giá dưới 30 triệu  

Chúng tôi mang đến cho bạn bài viết về các mức giá của mẫu tủ rượu đẹp phòng khách, để có hình dung khách quan hơn về dòng sản phẩm này. Nó không chỉ là một khoản đầu tư xứng đáng, mà còn mang lại nhiều lợi ích bất ngờ khi được sử dụng.