Cập nhật giá các mẫu tủ rượu gỗ công nghiệp mới nhất năm 2022

Ngày đăng: 2022-06-14 18:43:33

Phòng khách mỗi gia đình được coi là không gian vô cùng quan trọng trong và là nơi cần được ưu tiên khi trang trí. Bên cạnh sofa, kệ tivi thì mẫu tủ rượu đẹp phòng khách cũng là một trong những món đồ được nhiều người yêu thích. Không chỉ có tác dụng đựng đồ mà đây còn là một trong những cách  bảo quản rượu và trình bày đẹp mắt hơn. Nếu bạn  quan tâm đến những mẫu thiết kế này, hãy tham khảo ngay cập nhật báo giá tủ rượu gỗ công nghiệp CHUẨN NHẤT năm 2022 trong bài viết sau nhé!

Vai trò của các mẫu tủ rượu đẹp phòng khách?

Tại sao tủ rượu hiện nay có thể được mua bởi các gia chủ bình thường cũng như giới thượng lưu, đồng thời nó còn có vai trò quan trọng vô cùng lớn cho sự thẩm mỹ của gia đình.

 Vai trò của các mẫu tủ rượu đẹp phòng khách?

  •  Khơi gợi đẳng cấp và cá tính riêng của  chủ nhân 

  •  Tạo điểm nhấn khó quên trong phòng khách 

  •  Làm cho ngôi nhà của bạn trở nên thanh lịch và sang trọng  

  •  Tủ rượu mang ý nghĩa phong thủy mang lại tiền tài, may mắn 

  •  Tủ rượu có thể dùng làm vách ngăn để phân chia không gian trong nhà 

  •  Có thể trưng bày nhiều đồ trang trí khác

Lí do tủ rượu gỗ công nghiệp được nhiều khách hàng tin tưởng

Chất liệu gỗ tự nhiên ngày càng trở nên quý hiếm, sử dụng mẫu kệ rượu gỗ đẹp từ gỗ công nghiệp là cách bảo vệ môi trường, hạn chế tiêu thụ nguồn gỗ tự nhiên. Khả năng chống ẩm của gỗ công nghiệp giúp tủ rượu tránh được tình trạng cong vênh, co ngót sau thời gian dài sử dụng.

Gỗ công nghiệp thiết kế nguyên khối, chắc chắn, dễ bắt vít vào nhau, độ bền 10 - 15 năm. Các thiết kế đơn giản nhưng tươi mới và đầy thu hút. Không thể phủ nhận những mẫu mã đa dạng của chất liệu gỗ công nghiệp không lẫn vào đâu được. Các chi tiết như đường viền, khung hoặc tủ có thể được kết hợp với một số vật liệu nhất định như đá tự nhiên, kính, v.v.

Không quên rằng tủ rượu gỗ công nghiệp còn đảm bảo sức khỏe cho người sử dụng, nhất là khi chúng có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, đạt tiêu chuẩn kỹ thuật Châu Âu.

Các phong cách phổ biến của tủ rượu gỗ công nghiệp

Tủ rượu gỗ công nghiệp thường được thiết kế theo nhiều kiểu dáng và độc đáo nhưng theo 3 xu hướng lớn là mẫu tủ rượu đẹp hiện đại - tân cổ điển - cổ điển. Nó cũng phù hợp với nhiều phong cách nội thất và cho ra một bức tranh rất hài hòa.

Các phong cách phổ biến của tủ rượu gỗ công nghiệp

Tủ rượu gỗ công nghiệp kiểu dáng cổ điển: Được những khách hàng có gu thẩm mỹ sành điệu yêu thích, thiết kế sang trọng nên rất phù hợp với giới thượng lưu muốn thể hiện đẳng cấp. Không chỉ có vẻ ngoài sang trọng, sản phẩm còn có những đường nét ấn tượng, tỉ mỉ với nhiều chi tiết tinh tế. Là gam màu  dễ phối hợp với nhiều không gian, tủ rượu cổ điển là gợi ý tuyệt vời để trang trí phòng khách.

Tủ rượu gỗ công nghiệp kiểu dáng tân cổ điển: Kết hợp giữa phong cách cổ điển và hiện đại, sản phẩm này thể hiện vẻ đẹp ấn tượng và nâng tầm thẩm mỹ cho căn phòng và đẳng cấp của gia chủ. Với họa tiết bắt mắt,  khách hàng có thể dễ dàng phù hợp với nhiều không gian, các mẫu sản phẩm đều có độ bền cao và vẻ ngoài quý phái.

Tủ rượu gỗ công nghiệp kiểu dáng hiện đại: Không gian sống của bạn sẽ ấn tượng hơn đối với những vị khách đến chơi nhà, đồng thời trở nên sạch đẹp hơn rất nhiều với những mẫu tủ rượu kính hiện đại. Chúng đều có chất lượng vượt trội và có tuổi thọ lâu dài. Không chỉ có tác dụng bảo quản mà còn hạn chế tác hại của môi trường đối với rượu. Không cần đến những chi tiết cầu kỳ, những sản phẩm này rất thanh lịch và tinh tế.

Cập nhật mới nhất của báo giá tủ rượu gỗ công nghiệp

Tủ rượu gỗ sồi làm bằng gỗ tự nhiên, tủ rượu gỗ nhỏ,… thường có giá thành cao hơn so với các sản phẩm gỗ công nghiệp cùng kích thước. Sự đa dạng về mẫu mã và màu sắc tạo ra nhiều khả năng khác nhau. Do đó, các mẫu sản phẩm trên cũng có nhiều phân khúc giá  khác nhau:

Tủ rượu gỗ công nghiệp mức giá dưới 5 triệu

Với mức giá này bạn có thể có những mẫu tủ rượu đơn giản, đáp ứng được nhu cầu sử dụng của gia đình. Nó là một mẫu sản phẩm nhỏ gọn, vừa có tác dụng trưng bày rượu vừa trang trí thêm vẻ độc đáo cho ngôi nhà. Những mẫu tủ rượu giá dưới 5 triệu nhưng được lựa chọn những chi tiết đẹp mắt, chống trầy xước,…  kết hợp với những bức tranh, lọ hoa,… đã tạo nên tổng thể  vô cùng ấn tượng.

 Cập nhật mới nhất của báo giá tủ rượu gỗ công nghiệp

Tủ rượu gỗ công nghiệp mức giá dưới 10 triệu

Gỗ công nghiệp làm tủ rượu phòng khách giá dưới 10 triệu tạo nên sản phẩm đẹp, sang trọng. Nó phù hợp với nhiều phong cách, từ cổ điển đến hiện đại. Các sản phẩm này thường có kích thước lớn, rộng rãi nên vừa có thể đựng rượu vừa có thể trưng bày đồ trang trí. Không gian tủ rượu cũng giúp phòng khách luôn sáng sủa và ngăn nắp.

Tủ rượu gỗ công nghiệp mức giá dưới 20 triệu

Từ phân khúc giá này đã có những mẫu tủ rượu cao cấp, phù hợp với những không gian sang trọng với những vị khách bình dân. Ngoài ra, họ rất am hiểu về rượu và có nhiều chai rượu giá trị.

Với mức giá hơn 20 triệu, sản phẩm có màu sắc tinh tế, kích thước lớn, tạo nên sự bề thế, ấn tượng và sang trọng nhất định. Ngoài ra, nó còn được kết hợp với các chất liệu khác để nâng cao tính thẩm mỹ.

Tủ rượu gỗ công nghiệp mức giá dưới 30 triệu

Tủ rượu dưới 30 triệu thường có thiết kế lớn và có thể thay thế quầy bar của gia đình. Khi kết hợp với những không gian phòng khách như biệt thự, penthouse, kệ tivi và tủ trang trí thì không còn gì đẹp bằng.

Các mẫu tủ rượu gỗ công nghiệp ưa chuộng nhất

Dưới đây là một số mẫu tủ rượu ấn tượng, giá cả tương xứng với chất lượng đã nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ phía khách hàng. Tham khảo chúng ngay nhé!

Các mẫu tủ rượu gỗ công nghiệp ưa chuộng nhất

Tủ rượu phòng khách tone màu trắng trang nhã HVM8801TR2

Các mẫu tủ rượu gỗ công nghiệp ưa chuộng nhất

Tủ đựng rượu 4 cánh phong cách Châu Âu HVM8801TR

Các mẫu tủ rượu gỗ công nghiệp ưa chuộng nhất

Tủ đựng rượu tân cổ điển kiểu dáng trang nhã TST511

Các mẫu tủ rượu gỗ công nghiệp ưa chuộng nhất

Tủ rượu trang trí tân cổ điển cao cấp JVN657ATR

Các mẫu tủ rượu gỗ công nghiệp ưa chuộng nhất

Tủ rượu gỗ MDF phong cách Hàn Quốc JYLM015​

Chúng tôi mong rằng bạn đã có được cái nhìn khách quan và toàn diện hơn về dòng sản phẩm này bằng những thông tin cập nhật hôm nay về báo giá của tủ rượu gỗ công nghiệp. Không chỉ là một khoản đầu tư xứng đáng mà nó còn mang lại nhiều lợi ích bất ngờ trong quá trình sử dụng. Vì vậy, đừng bỏ lỡ nó!