Mê mẩn trước những mẫu đèn cây trang trí phòng khách đẹp tại Hà Nội

Ngày đăng: 2018-06-27 21:25:06

Trong thiết kế nội thất, phòng khách là không gian được gia chủ rất quan tâm, bên cạnh những món đồ nội thất như: kệ tivi, bàn trà hay tủ rượu thì việc sử dụng những mẫu đèn cây trang trí phòng khách sẽ trở thành điểm nhấn cho căn phòng của bạn thêm đẹp, sang trọng hơn.

Phòng khách được coi là bộ mặt của ngôi nhà, ánh sáng là một trong những yếu tố không thể thiếu trong công việc cũng như mọi sinh hoạt của cuộc sống. Ngoài việc sử dụng nguồn sáng tự nhiên thì hệ thống đèn chiếu sáng cũng được nhiều gia chủ quan tâm khi thiết kế cho không gian phòng khách.

Tuy nhiên, trên thực tế, hầu hết các gia chủ chỉ mới chú trọng đến các loại đèn chiếu sáng chính như đèn chùm, đèn ốp trần mà không biết rằng những loại đèn chiếu sáng phụ như đèn cây cũng đóng vai trò vô cùng quan trọng trong không gian phòng khách. Dưới đây là một số mẫu đèn cây trang trí phòng khách đẹp tại Hà Nội bạn không nên bỏ qua.

Đèn cây là gì?

Trong những năm trở lại đây, bên cạnh những mẫu đèn trang trí như: đèn tường, đèn thả trần…thì xu hướng lựa chọn đèn trang trí đã có những sự thay đổi đó là việc sử dụng những chiếc đèn cây nhập khẩu trang trí phòng khách hiện đang được nhiều gia chủ lựa chọn cho không gian sống.

Cũng gần giống như những mẫu đèn trang trí khác, đây là loại đèn được thiết kế dạng đứng, phần thân đèn được làm bằng nhiều chất liệu khác nhau như: đồng, pha lê,… tạo nên sự đa dạng, độc đáo trong căn phòng của bạn. Ưu điểm của việc sử dụng những chiếc đèn cây này đó chính là dễ dàng linh hoạt trong việc di chuyển và không cố định tại một chỗ.

Không gian của bạn sẽ càng hoàn hảo hơn khi kết hợp đèn cây cùng với các món đồ nội thất khác như bàn ghế sofa, thảm trải sàn, rèm cửa...Bất cứ vị khách nào cũng sẽ khó cưỡng lại được vẻ đẹp của phòng khách gia đình bạn.

Tại sao phải sử dụng đèn cây trang trí phòng khách?

Phòng khách là một trong những không gian được rất nhiều gia chủ quan tâm trong việc lựa chọn thiết kế nội thất. Một trong những loại đèn trang trí được nhiều khách hàng lựa chọn, đèn cây phòng khách giúp cho phòng khách thêm ấn tượng, sang trọng và cung cấp đầy đủ ánh sáng cho các thành viên trong gia đình sinh hoạt.

Đèn cây phòng khách trang trí là xu hướng lựa chọn của nhiều gia đình Việt hiện nay, đèn cây phòng khách đặt tại vị trí bàn ghế tiếp khách. Sản phẩm đèn có ưu thế về chiều cao, thiết kế sang trọng, cung cấp ánh sáng tập trung tại khu vực trung tâm của phòng khách có tác dụng trang trí và cung cấp ánh cho không gian trở nên ấm cúng.

Đèn cây thường được sử dụng trong không gian phòng khách hoặc là phòng ngủ, với rất nhiều kiểu dáng khác nhau, nhưng dù là kiểu dáng nào đi nữa thì đèn cây trang trí đẹp thường được bố trí ở gần và làm nổi bật các bộ bàn ghế sofa, tạo một điểm nhấn thú vị trong không gian phòng khách qua đó biến không gian căn phòng của bạn trở nên sang trọng, thanh lịch và đẳng cấp hơn.

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều mẫu đèn cây trang trí đẹp và độc đáo giúp cho không gian phòng khách đẹp, và sang trọng hơn. Đèn cây được đặt tại vị trí bàn tiếp khách,  không chỉ cung cấp ánh sáng cho khu vực trung tâm của phòng khách mà còn tạo nên nét đặc biệt cho căn phòng. Đèn cây trang trí được sử dụng không chỉ lắp đặt tại không gian phòng khách mà còn phù hợp với nhiều không gian khác nhau như: phòng ngủ, khách sạn, nhà hàng,…

Đèn cây trang trí phòng khách được sử dụng rất phổ biến ở các gia đình Việt Nam. Mẫu sản phẩm này giúp các gia đình kết hợp khéo léo làm tăng thêm độ sáng trọng không gian, giúp các món đồ nội thất thêm nổi bật và tinh tế hơn.

Những mẫu đèn cây trang trí phòng khách đẹp tại Hà Nội

Đèn cây đồng cao cấp WND6016L-3

Trong những năm trở lại đây, những món đồ nội thất bằng đồng hiện đang chiếm được cảm tình đối với nhiều khách hàng. Bạn đang phân vân không biết nên chọn loại đèn trang trí nào, chọn lựa chất liệu ra sao thì mẫu đèn cây đồng trang trí cao cấp này sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho không gian phòng khách bởi nó vừa mang đến nguồn ánh sáng dịu nhẹ giúp căn phòng trở nên ấm cúng, bên cạnh đó lại vừa là công cụ trang trí tuyệt vời mà bạn không nên bỏ qua.

Với thiết kế vẻ ngoài sang trọng và tinh tế, mẫu đèn cây đồng trang trí này hứa hẹn sẽ đem đến làn gió mới cho không gian phòng khách của gia đình bạn. Được làm từ chất liệu đồng cao cấp kết hợp với vải, sản xuất theo dây chuyền hiện đại cùng bàn tay điêu luyện của những người thợ thủ công giúp sản phẩm có độ bền cao và đặc biệt an toàn trong quá trình sử dụng.

Đèn cây phòng khách hình chim khổng tước ABR172

Nếu bạn là người yêu thích những phong cách độc đáo thì không thể bỏ qua mẫu sản phẩm này. Với thế khá đặc biệt và ấn tượng, mẫu đèn cây đẹp trang trí phòng khách này sẽ là sự lựa chọn không tồi cho không gian sống của gia đình bạn.

Ưu điểm của mẫu đèn cây này đó chính là sản phẩm được chạm khắc hình chim khổng tước thủ công vô cùng tinh xảo qua đó làm tăng tính thẩm mỹ cho không gian mà nó hiện hữu. Không chỉ có tác dụng trang trí mà sản phẩm còn có công dụng đưa ánh sáng tới những góc khuất nơi mà những loại đèn chính không chiếu tới được. Không những vậy, toàn bộ bền mặt sản phẩm được phủ một lớp màu Gold tinh tế khiến không gian phòng khách của bạn trở nên ấn tượng và sang trọng hơn.

Ngoài ra, với việc sử dụng chất liệu đồng cao cấp vừa an toàn vừa đảm bảo độ bền cho sản phẩm trong thời gian sử dụng. Bên cạnh đó, với việc sử dụng đèn Led giúp bạn tiết kiệm điện năng lên tới 70% so với những thiết bị chiếu sáng thông thường và đó chính là lý do vì sao mẫu đèn cây trang trí phòng khách nhập khẩu này lại được ưa chuộng đến như vậy.

Đèn cây pha lê trang trí phòng khách ATL3302

Bên cạnh những mẫu đèn cây trang trí bằng đồng thì những chất liệu bằng pha lê cũng được nhiều gia chủ ưu tiên lựa chọn, đây được coi là một trong những điểm nhấn giúp phòng khách sang trọng, ấn tượng hơn. Với thiết kế độc đáo và tinh xảo đến từng chi tiết, đây là một trong những mẫu đèn cây trang trí phòng khách cao cấp bán chạy nhất nửa đầu năm 2018 mà bạn không thể bỏ qua.

Ưu điểm của mẫu sản phẩm này đó chính là những hạt pha lê được cắt gọt tinh xảo đến từng chi tiết giúp bạn có thể cảm nhận thấy được sự tinh tế, hiện đại trong không gian mà nó hiện hữu. Bên cạnh đó, sản phẩm sử dụng 7 bóng đèn do đó có thể tập trung nguồn sáng ổn định, an toàn với thị giác cho người sử dụng.

Bên cạnh đó, những mẫu đèn cây pha lê còn là điểm nhấn cho không gian phòng khách của bạn thêm ấn tượng hơn đem lại cảm giác thoải mái khi sử dụng.

Việc lựa chọn được những mẫu đèn cây trang trí phòng khách là điều vô cùng quan trọng, nó không những ảnh hưởng trực tiếp đến không gian phòng khách của gia đình bạn mà nó còn thể hiện một phần gu thẩm mỹ, tính cách của gia chủ. Do vậy khi lựa chọn đèn cây bạn cần qua tâm đến những chi tiết như: diện tích phòng khách, màu sắc, kích thước, chất liệu,…và tùy theo sở thích để có thể lựa chọn những sản phẩm phù hợp cho cho gia đình mình nhé. Nếu bạn còn có những thắc mắc hay muốn hỏi thêm về những sản phẩm của chúng tôi thì hãy để lại thông tin cá nhân, sau đó nhân viên tư vấn của chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn một cách sớm nhất. Chúc bạn có thể chọn lựa được cho mình những sản phẩm phù hợp. Tham khảo thêm các mẫu đèn cây trang trí tại địa chỉ : https://vuongquocnoithat.vn/den-trang-tri/den-cay/