Điểm danh 4 món đồ cực ĐỘC cho nhà tắm thông minh

Ngày đăng: 2022-04-01 17:38:23

Không có gì ngạc nhiên khi công nghệ nhà thông minh đang ngày càng trở thành xu hướng mới nhất đối với các chủ nhà hiện đại ngày nay, đặc biệt là khi tính sẵn có ngày càng tăng của những thứ như đèn thông minh, chuông cửa thông minh, giám sát video thông minh và hệ thống Google Home mới nhất. Tất cả đều được chứng minh là có thể cải thiện lối sống ngay lập tức. Vì vậy, mong muốn đó cũng mở rộng đến phòng tắm - nơi chúng ta dành nhiều thời gian và muốn trở nên thoải mái và sang trọng nhất có thể.

Đèn chiếu sáng được điều khiển bởi giọng nói

Đèn chiếu sáng được điều khiển bởi giọng nói

Bạn đã tính đến việc trang bị đèn thông minh cho ngôi nhà của mình chưa? Tại sao lại dừng lại ở phòng khách hoặc phòng ngủ? Điều khiển đèn phòng tắm bằng giọng nói của bạn và tạm biệt những ngón chân vụng về hoặc trượt chân trên gạch phòng tắm. Lần tới khi thiên nhiên kêu nửa đêm, bạn sẽ không phải vất vả tìm công tắc đèn và có thể tắt đèn thông qua ứng dụng dành cho thiết bị di động cũng có nghĩa là không bao giờ bật đèn vào ban đêm, cũng như không lãng phí năng lượng.

Nhà vệ sinh thiết kế thông minh

Nhà vệ sinh thiết kế thông minh

Bất cứ khi nào bạn nghĩ về một nhà vệ sinh thông minh, bạn rất có thể nghĩ đến chậu vệ sinh được kiểm soát nhiệt độ, điều khiển từ xa và thậm chí là âm nhạc xung quanh có thể che đi mọi tiếng ồn không mong muốn trong nhà bạn. phòng tắm. Trong thời đại ngày nay, công nghệ ngày càng đóng vai trò quan trọng trong việc sống tốt, sống có trách nhiệm. Nhà vệ sinh thông minh cũng có xu hướng có các tính năng thân thiện với môi trường, vì vậy bạn có thể thân thiện với môi trường khi sử dụng phòng tắm.

Nó có tất cả các tính năng làm sạch cá nhân và tiện nghi cần thiết như làm sạch bằng tia kép với tia mát xa, ghế có thể điều chỉnh, nhiệt độ nước và máy sấy. Ngoài ra, ở chế độ tiết kiệm điện, chức năng làm nóng nước và sưởi ghế bị dừng, trong khi chức năng rửa và tráng vẫn hoạt động. Khôi phục cài đặt gốc sau tám giờ, nhấn một nút vào buổi sáng trước khi đi làm và tiết kiệm pin cả ngày.

Gương thiết kế thông minh

Gương thiết kế thông minh

Gương thông minh đã xuất hiện được một thời gian và có thể thay đổi về chức năng. Một số trong số chúng có thể giúp điều chỉnh ánh sáng hoặc hệ thống sưởi, hiển thị thời gian và thậm chí phát video để bạn có thể truyền phát tin tức trong khi thực hiện thói quen buổi sáng của mình.

Những người khác cho phép bạn kiểm soát các hệ thống trong nhà, chẳng hạn như xem cảnh quay an ninh, điều chỉnh đèn hoặc thậm chí mở cửa, tất cả mà không cần ra khỏi phòng tắm. Tất nhiên, một trong những cách sử dụng hữu ích nhất có thể là phát video trang điểm trên YouTube trước gương.

Vòi hoa sen sử dụng thiết kế thông minh

Nếu bạn thích trải nghiệm vòi sen sang trọng, đầu vòi sen có công nghệ cho phép người dùng thay đổi chức năng phun chỉ bằng một lần chạm vào thiết bị hoặc điều khiển từ xa tiện lợi.

Đây là một bước tiến cho bất kỳ người dùng nào trong nhà, vì bạn có thể dễ dàng điều chỉnh cài đặt đầu vòi sen bằng điều khiển từ xa, từ mát-xa thư giãn đến rửa nhẹ nhàng. Chống thấm lắp đặt trên tường trong bán kính 3 mét. Điều này có nghĩa là bạn không cần phải nhón gót và vươn tay với đầu vòi hoa sen mỗi khi bạn muốn chuyển đổi giữa 4 chức năng phun khác nhau - Ướt, Nhạy cảm, Tia và Mát xa - giúp an toàn hơn cho cả người già và trẻ nhỏ. họ.

Vòi hoa sen sử dụng thiết kế thông minh

Vì vậy, nếu bạn đã có các tính năng nhà thông minh được tích hợp sẵn trong nhà, tại sao không mở rộng các tính năng đó cho phòng tắm của bạn? Hoặc nếu bạn là loại người vẫn đang cân nhắc có nên đầu tư hay không, có lẽ bạn nên cân nhắc bắt đầu với một số tính năng thông minh đơn giản trong phòng tắm. Xét cho cùng, lợi ích của phòng tắm thông minh không chỉ giới hạn ở sự thoải mái và tiện nghi, mà còn mở rộng đến tính bền vững và an toàn.

 

Tham khảo 1209 mẫu đèn trang trí cao cấp nhập khẩu 【HOT 2022】tại : https://vuongquocnoithat.vn/den-trang-tri/