Hỏi – Đáp: Mua kệ tivi ở đâu rẻ nhất Hà Nội đảm bảo?

Ngày đăng: 2020-12-25 17:12:10

Kệ tivi được xem là sản phẩm nội thất thiết yếu, đặc biệt là tại phòng khách của các gia đình. Đối với những gia đình có điều kiện thì còn bố trí tại từng phòng riêng của mình để đáp ứng tối ưu nhất cho nhu cầu sử dụng. Tuy nhiên, để lựa chọn được một mẫu kệ tivi vừa đẹp, rẻ mà vẫn chất lượng lại là điều không dễ dàng một chút nào với bất kì ai. Vì thế mà một trong những câu hỏi chúng tôi nhận được nhiều nhất gần đây luôn là “Mua kệ tivi ở đâu rẻ nhất Hà Nội đảm bảo?”. Với một thị trường có sự phát triển đầy sôi động, vô số các địa chỉ mua sắm khác nhau như này có lẽ bạn sẽ mất khá nhiều thời gian cho việc tìm kiếm.

Mua kệ tivi ở đâu rẻ nhất Hà Nội đảm bảo?

Các cửa hàng thanh lý kệ tivi giá rẻ tại Hà Nội

Các cửa hàng thanh lý kệ tivi giá rẻ tại Hà Nội

Nhắc đến mức giá “rẻ nhất” thì chắc chắn các cửa hàng thanh lý nội thất cũ bao giờ cũng là đáp án được đề cập đến đầu tiên. Vì giá bán các sản phẩm tại cửa hàng thanh lý kệ tivi giá rẻ tại Hà Nội có thể nói là “rẻ vô địch”. Thậm chí nếu bạn đang cần tìm kiếm kệ tivi giá rẻ dưới 1 triệu Hà Nội thì sẽ có được vô số sự lựa chọn khác nhau khi đến với những cửa hàng này. Theo so sánh thực tế, giá bán tại những cửa hàng thanh lý này sẽ chênh lệch lên tới 60% - 70% so với các mẫu kệ tivi mới nhất.

Thế nhưng kệ tivi lại là những sản phẩm được sử dụng với mục đích lâu dài, khi nhắc đến sự “đảm bảo” thì có lẽ bạn cần loại những cái tên này ra khỏi danh sách mua sắm của mình. Dù rằng giá bán tại đây chính xác là đã rẻ nhất, nhưng rẻ nhất lại không hề đảm bảo về chất lượng một chút nào. Vì là các sản phẩm đã qua sử dụng nên chất lượng không được đảm bảo, kiểu dáng kém thẩm mỹ và quan trong là bảo hành, bảo dưỡng cũng không đầy đủ.

Phố chuyên bán kệ tivi Hà Nội – Đê La Thành

Phố chuyên bán kệ tivi Hà Nội – Đê La Thành

Đối với việc mua sắm nội thất ở Hà Nội nói chung và kệ tivi Hà Nội nói riêng thì có một con phố luôn được nhiều người đến đầu tiên đây chính là phố Đê La Thành. Với hàng loạt những cửa hàng nội thất nối liền nhau, hàng trăm, hàng ngàn các sản phẩm nội thất khác nhau. Nơi đây cũng có rất nhiều địa chỉ chuyên kệ tivi giá rẻ Hà Nội mà bạn có thể tham khảo.

Nhưng nhiều như vậy cũng không hẳn sẽ đảm bảo tuyệt đối, vì giữa vô vàn những cái tên khác nhau chúng ta sẽ lặp lại bài toán cũ là không biết nên mua tại đâu. Thêm vào đó, hàng hóa trên thị trường Hà Nội hiện nay cũng không thiếu các trường hợp hàng hóa rõ nguồn gốc, xuất xứ. Nhất là các sản phẩm nhập lậu từ Trung Quốc về không qua kiểm duyệt bị trộn lẫn vào thị trường. Như vậy để đến đây mua được các bạn phải thực sự là một người có nhiều kinh nghiệm để có thể đánh giá chính xác nhất về sản phẩm.

Địa chỉ phân phối kệ tivi nhập khẩu tại Hà Nội

Một trong những đáp án cuối cùng cho câu hỏi nên mua kệ tivi ở đâu giá rẻ, uy tín chính là các showroom chuyên phân phối các sản phẩm nhập khẩu. Tuy rằng, sản phẩm nhập khẩu sẽ bị đắt hơi đôi chút so với hàng nội địa nhưng ngược lại vẫn sẽ đảm bảo hơn về mặt chất lượng. Nên đây cũng là lý do vì sao rất nhiều khách hàng hiện nay chuyển sang dùng hàng nhập khẩu, thay vì phải “đau đầu” chọn lựa các mặt hàng bán trôi nổi trên thị trường. Nhưng đối với những địa chỉ này các bạn vẫn phải lưu ý là tìm kiếm một cái tên thực sự uy tín.

Showroom kệ tivi nhập khẩu chính hãng uy tín số 1 Hà Nội

Showroom kệ tivi nhập khẩu chính hãng uy tín số 1 Hà Nội

Có lẽ ngay lúc này các bạn vẫn chưa thể tìm kiếm được một địa chỉ tức thời đối với câu hỏi mua kệ tivi ở đâu rẻ nhất Hà Nội? Mua kệ tivi gỗ đẹp ở đâu chất lượng? Đối với những ai ít khi đi mua nội thất, không có nhiều kinh nghiệm trong vấn đề này đây chắc chắn sẽ là một bài toán vô cùng nan giải. Một bài toán khó đặt ra cho người tiêu dùng đó là làm sao vừa mua được kệ tivi gỗ với giá “hạt dẻ” mà chất lượng tốt trong khi lúc nào mọi người cũng luôn nhắc nhau là “của rẻ thì là của ôi”. Đặc biệt khi mà trên thực tế, vì ham lợi nhuận cao mà không nhà kinh doanh sẵn sàng trà trộn hàng thật, hàng giả với nhau.

Với hệ thống showroom rộng rãi lên đến 3000m2 tại tầng 1 tòa 2 Vinaconex12, 57 Vũ Trọng Phụng, Quận Thanh Xuân, TP Hà Nội. Vương Quốc Nội Thất chính là một trong những showroom kệ tivi nhập khẩu chính hãng uy tín số 1. Không chỉ nổi tiếng với những thiết kế kệ tivi gỗ Hà Nội giá rẻ với chất lượng đạt tiêu chuẩn Chấu Âu cùng với giá thành rẻ nhất thị trường mà đây còn được đánh giá cao với những dịch vụ khách hàng tận tâm nhất. Vậy nên nếu như bạn đang phân vân tìm kiếm một cửa hàng để có thể tin tưởng cho việc mua sắm nội thất giá rẻ của mình thì bạn hãy bỏ chút ít thời gian để tìm hiểu về gợi ý mà chúng tôi dành tặng cho bạn trong bài viết hôm nay.

Các mẫu kệ tivi mới nhất tại Vương Quốc Nội Thất

Các mẫu kệ tivi mới nhất tại Vương Quốc Nội Thất

Mẫu 1: Không cầu kỳ như kệ tivi cổ điển, nhưng cũng không đơn giản, nhàm chán như kệ tivi hiện đại mẫu kệ tivi tân cổ điển này mang đến một phong thái hoàn toàn khác biệt. Như một sự giao hòa giữa hai phong cách trên, nhưng với một "tỷ lệ vàng" hoàn hảo giúp tạo được dấu ấn nổi bật đầy sức hút. Cùng với đó là gam màu nâu sang trọng, trầm ấm luôn là màu sắc không bao giờ lỗi mối và dễ dàng phối hợp với nhiều không gian kiến trúc khác nhau nhất.

Mẫu 2: Sự xuất hiện của mẫu kệ tivi này trong không gian phòng khách ngoài mục đích là một khu vực tiện ích để bố trí chiếc tivi thì nó còn đóng vai trò quan trọng trong việc trang trí không gian phòng khách ấn tượng. Cùng với bộ bàn trà, sofa và tủ rượu góp phần hoàn thiện không gian nội thất phòng khách bằng gỗ vừa tiện nghi vừa thẩm mỹ như mong muốn của rất nhiều vị gia chủ.

Mẫu 3: Sở hữu phong cách thiết kế hiện đại, trẻ trung nhưng vẫn giữ được sự sang trọng và tinh tế. Mẫu sản phẩm này hiện nay đang được biết đến như sự lựa chọn yêu thích của đông đảo người tiêu dùng khi đến với Vương Quốc Nội Thất. Với các chi tiết trên bộ sản phẩm được gia công kỹ càng, bo tròn góc cạnh cùng với đường nét thiết kế thanh thoát, toát lên vẻ đẹp sang trọng và lịch lãm cho toàn bộ không gian phòng khách.

Mẫu 4: Bộ kệ tivi phòng khách bằng gỗ lần nay không chỉ là thiết kế đơn lẻ như những mẫu bạn vẫn trông thất trước đây, trọn bộ sản phẩm này bao gồm một kệ tivi phòng khách đẹp hiện đại, một tủ rượu lùn và một tủ bên. Tổng hòa nên một góc nội thất vừa sang trọng, thẩm mỹ mà lại vừa tiện nghi. Nhất là khi không gian phòng khách của gia đình bạn không được rộng rãi cho lắm, thì một chiếc tủ rượu lùn đi kèm như vậy sẽ giúp tiết kiệm diện tích một cách đáng kể.

“Mua kệ tivi ở đâu rẻ nhất Hà Nội đảm bảo?” sẽ là vấn đề mà các bạn cần phải quan tâm đến đầu tiên khi tìm đến dòng sản phẩm này. Không phải hàng giá rẻ thì chất lượng đều sẽ kém, nhưng nếu như không có nhiều kinh nghiệm thì rất khó tránh được tình trạng mua phải những sản phẩm như vậy. Nên vì thế hãy cố gắng tìm kiếm cho mình một địa chỉ mua sắm thực sự uy tín và Vương Quốc Nội Thất chính là sự gợi ý không nên bỏ qua.

 

Tham khảo thêm : Bảng báo giá kệ tivi bằng gỗ trên thị trường hiện nay