Mua lò sưởi giả ở đâu có chất lượng và giá thành tốt nhất?

Ngày đăng: 2022-09-19 22:15:56

Trong thiết kế nội thất ngày nay không chỉ có những bộ bàn ghế hay bức tranh treo tường được chú ý mà còn cả những chiếc lò sưởi giả tô điểm thêm cho ngôi nhà của bạn. Vậy ở Việt Nam mua lò sưởi giả ở đâu có giá thành và chất lượng tốt nhất. Hãy cùng khám phá ngay trong bài viết này của losuoinhapkhau.com để có thêm thông tin nhé! 

1. Đặc điểm nổi bật của lò sưởi giả trong thiết kế nội thất 

Dòng sản phẩm lò sưởi giả nhập khẩu hiện nay đang được đông đảo khách hàng quan tâm. Vậy chiếc lò sưởi này có gì thu hút mà lại trở thành “cơn sốt" hãy cùng chúng tôi điểm qua một vài đặc điểm nổi bật của nó nhé! 

  • Mang lại không khí ấm áp: Dù được thiết kế để trang trí nhưng những chiếc lò sưởi giả vẫn bao gồm hai phần: lõi và khung. Chính vì thế, chiếc lò sưởi này còn giúp bạn có được không khí ấm áp nhất qua cơn giá lạnh vào mùa đông này. 

  • Là vật trang trí hoàn hảo cho ngôi nhà của bạn: Không gian nhà bạn khi có chiếc lò sưởi này tạo thêm ấn tượng với khách hàng cũng như tô điểm thêm cho ngôi nhà của bạn. 

  • Thể hiện sự sang trọng, đẳng cấp của gia chủ: Lò sưởi giả không chỉ để trang trí mà chính nó giúp nâng tầm đẳng cấp cho ngôi nhà cũng như gia chủ sở hữu nó. 

  • Mang lại ý nghĩa phong thuỷ tốt: Phong thuỷ là điều mà người dân Á Đông nói chung và người dân Việt Nam nói riêng cực kỳ quan tâm. Ánh lửa luôn cháy trong nhà thể hiện sự bền chặt luôn gắn kết các thành viên trong gia đình với nhau. 

Ưu điểm của mẫu lò sưởi giả trang trí hiện nay

2. Vậy mua lò sưởi giả ở đâu tốt nhất và cách chọn lò sưởi giả như thế nào? 

2.1. Mua lò sưởi giả ở đâu uy tín nhất? 

Mua lò sưởi không chỉ quan tâm đến kiểu dáng chất lượng của sản phẩm mà còn cần để ý đến nơi sản xuất. Tại Lò sưởi nhập khẩu các sản phẩm lò sưởi giả đều được nhập khẩu không qua bất kỳ trung gian nào nên giá thành rẻ hơn nhiều đơn vị khác. 

Là thương hiệu uy tín số 1 Việt Nam về cung cấp lò sưởi trang trí, chúng tôi cam kết chỉ mang đến cho quý khách hàng những mẫu lò sưởi thịnh hành nhất, chất lượng cao nhất và có độ an toàn tối đa. Đến với losuoinhapkhau.com bạn sẽ được thỏa thích chọn lựa để mua sắm được chiếc lò ưng ý nhất.

Mua lò sưởi giả ở đâu uy tín nhất

Tại Lò sưởi nhập khẩu có rất nhiều sản phẩm lò sưởi giả khác nhau như: lò sưởi giả thạch cao, lò sưởi giả bằng gỗ, lò sưởi giả bằng đá,.... Những sản phẩm này phù hợp nhiều không gian phòng khách mang phong cách khác nhau, đúng gu của khách hàng.
2.2. Cách lựa chọn lò sưởi giả tốt nhất cho gia đình bạn 

2.2.1. Lựa chọn chất liệu sản xuất

Chất liệu nào là bền nhất cho ứng dụng lò sưởi giả? Trên thị trường hiện nay có rất nhiều đơn vị bán lò sưởi với các chất liệu khác nhau. Bạn cần quan tâm đến thiết kế chung của nhà mình, từ đó sẽ đưa ra được sự lựa chọn phù hợp nhất cho ngôi nhà của mình. 

Lò sưởi đá và lò sưởi gỗ là hai chất liệu được khách hàng quan tâm nhiều nhất hiện nay. Bạn có thể tham khảo thêm nhiều hơn các mẫu lò sưởi giả khác tại website: losuoinhapkhau.com nhé! 

Chất liệu sản xuất ra chiếc lò sưởi cũng rất quan trọng

2.2.2 Chọn kích thước, mẫu mã lò sưởi

Khi lựa chọn lò sưởi giả, điều đầu tiên bạn cần quan tâm là kích thước của sản phẩm. Ngoài ra còn là kích thước của không gian bạn muốn đặt để và nhớ chọn nơi bạn muốn đặt trước khi mua lò sưởi giả nhé! Còn một phương án khác cho bạn nếu không chọn được kích thước phù hợp với không gian nhà bạn đó chính là đặt hàng theo yêu cầu. Vị trí thích hợp cho chiếc lò sưởi giả này chính là phòng khách. 

Có nhiều thiết kế lò sưởi khác nhau nên bạn cần quan tâm đến tổng thể không gian chung nhà bạn để chọn ra được mẫu sản phẩm ưng ý nhất nhé! 

Mẫu lò sưởi giả trang trí đem lại vẻ đẹp sang trọng cho không gian phòng khách nhà bạn

2.2.3. Mua lò sưởi giả tại các địa chỉ uy tín

Khi bạn mua hàng tại địa chỉ uy tín sẽ có giấy tờ đảm bảo cùng chính sách bảo hành tốt nhất cho bạn. Và đương nhiên chất lượng sản phẩm cũng sẽ có tuổi thọ lâu hơn những sản phẩm trôi nổi, tự phát trên thị trường ngày nay. Lò sưởi nhập khẩu là một địa chỉ như vậy không chỉ trong lĩnh vực lò sưởi giả mà còn là thị trường nội thất nói chung. Các sản phẩm tại đây đều được nhập khẩu chính hãng không qua trung gian nên giá thành sẽ có phần rẻ hơn các đơn vị khác. 

Chọn địa chỉ uy tín khi mua lò sưởi giả

3. 30 Mẫu lò sưởi giả đẹp cùng giá thành chi tiết nhất cho bạn tham khảo 

3.1 Lò sưởi giả phong cách cổ điển LSF042

Đối với mẫu lò sưởi giả này không chỉ dùng để sưởi ấm vào mùa đông giá lạnh mà còn được coi như là món đồ nội thất trang trí cho ngôi nhà của bạn. Khi nhìn thấy những mẫu lò sưởi cổ điển này sẽ làm bạn nghĩ ngay đến những không gian vô cùng sang tọng và nguy nga hiện ra trước mắt. 

Mẫu lò sưởi nhập khẩu phong cách cổ điển

3.2 Lò sưởi giả cổ điển LSF003 

Sở hữu diện tích nhỏ xinh cùng thiết kế vô cùng sang trọng và thanh lịch, đây là mẫu lò sưởi giả vô cùng đáng để đầu tư. Nếu phòng khách nhà bạn đang thiếu những chiếc lò sưởi hãy nghĩ ngay đến chiếc lò sưởi LSF003 này nhé! 

Thiết kế mang đậm chất Châu Âu, phần lõi được làm từ chất liệu thép kết hợp cùng chất liệu gỗ bên ngoài mang lại cảm giác vô cùng ấm cúng cho gia đình bạn. 

Mẫu lò sưởi giả với thiết kế mang nét cổ điển

3.3 Mẫu lò sưởi giả LSF052B 

Lò sưởi giả ngày càng xuất hiện nhiều hơn ở không gian phòng khách của mỗi gia đình Việt ngày nay. Dù là khí hậu thời tiết tại đất nước hình chữ S này dường như không quá lạnh đến mức phải sử dụng nó nhưng vì nó còn tác dụng để trang trí nên khá được ưa chuộng. 

Và đương nhiên, để chọn được các mẫu lò sưởi giả trang trí tuyệt vời nhất bạn thì vấn đề không thể bỏ qua đó chính là "mua lò sưởi giả ở đâu". 

Mẫu lò sưởi giả cổ điển đẹp cho không gian phòng khách nhà bạn

Đúng với tên thương hiệu "Lò sưởi nhập khẩu", tất cả các mặt hàng lò sưởi tại đây đều được nhập khẩu từ những thương hiệu hàng đầu Thế giới hiện nay. Các mẫu thiết kế lò sưởi này có ngoại hình rất tinh tế và sang trọng. 

3.4 Lò sưởi giả nhập khẩu cổ điển LSF049 

Ở miền Bắc mỗi khi mùa đông đến cái lạnh thấu xương như bao trùm cả căn phòng của bạn. Nhưng điều này sẽ được giải quyết bằng những mẫu lò sưởi nhập khẩu. Thiết kế sang trọng, cổ điển của mẫu lò sưởi LSF049 này sẽ chinh phục rất nhiều khách hàng. 

Thiết kế lò sưởi giả phong cách cổ điển cực sang trọng

3.5 Lò sưởi trang trí cổ điển LSF043 

Mẫu lò sưởi này đem đến cho không gian nhà bạn sự ấm áp vào mùa đông và sự sang trọng cho ngôi nhà của bạn vào bất cứ lúc nào. Mỗi đồ vật trong nhà bạn dường như đều mang nét cá tính riêng, chính vì vậy, bạn có thể đoán được phần nào tính cách qua cách chọn đồ nội thất cho ngôi nhà của mình. 

Lò sưởi giả cổ điển với thiết kế độc đáo

3.6 Lò sưởi giả trang trí cổ điển LSF403 

Đây là sản phẩm lò sưởi được nhiều khách hàng quan tâm và tin dùng. Với thiết kế tinh tế cùng nét sang trọng hứa hẹn sẽ giúp không gian phòng khách nhà bạn trở nên đẳng cấp hơn bao giờ hết. 

Sản phẩm được làm bằng gỗ sồi đem lại đồ bền cao khi sử dụng. Nếu bạn chưa có ý tưởng gì khi chọn mẫu lò sưởi cho phòng khách thì đây chính là gợi ý tuyệt vời cho bạn tham khảo đó!

3.6 Mẫu lò sưởi tân cổ điển LSF023 

Thiết kế lò sưởi giả trang trí này lý tưởng từ những ngôi nhà, đem lại sự gần gũi khi sử dụng. Những thiết kế lò sưởi giả không gây nóng rát như những thiết kế lò sưởi sử dụng củi khô để làm ấm không khí hơn. 

Mẫu lò sưởi tân cổ điển nhập khẩu

Lõi lò sưởi làm bằng kim loại có tính chịu nhiệt cao, vỏ lò sưởi làm bằng gỗ nên tránh được tình trạng rò rỉ điện, an toàn hơn cho gia đình có người già hay trẻ em sử dụng. 

3.7 Lò sưởi tân cổ điển LSF021

Chiếc lò sưởi trang trí này được coi là đồ nội thất thể hiện sự đẳng cấp, tinh tế của gia chủ. Mẫu lò sưởi nhập khẩu này sử dụng gam màu trắng làm tôn lên ngọn lửa đnag cháy rực trong lò thể hiện sự ấm cúng của gia đình bạn. 

Mẫu lò sưởi tân cổ điển màu trắng vô cùng sang trọng

3.8 Lò sưởi giả tân cổ điển độc đáo LSF060 

Mang trong mình phong cách Châu Âu, thiết kế này đem đến sự mới lạ cũng như là điểm nhấn ấn tượng cho không gian phòng khách nhà bạn. Thiết kế lò sưởi này không quá lớn thích hợp nhiều vị trí trong nhà bạn. 

Mẫu thiết kế lò sưởi cao cấp nhập khẩu

Không chỉ dùng để trang trí cho ngôi nhà hay làm ấm không khí vào những mùa đông giá lạnh, thiết kế này còn có thể dung đẻ hong khô quần áo, sách vở,... Nhưng khi những chiếc máy sấy ra đời thì công dụng này không còn được ứng dụng quá nhiều. 

3.9 Lò sưởi hiện đại cao cấp LSF008 

Mẫu lò sưởi này dễ dàng kết hợp cùng với những đồ nội thất khác trong cùng một không gian. Với thiết kế quá đỗi giản đơn, đây là mẫu lò sưởi nhập khẩu dành cho những khách hàng thích sự đơn giản. 

Mẫu lò sưởi giả hiện đại đơn giản cho phòng khách nhà bạn

3.10 Lò sưởi giả phong cách hiện đại LSFC-1 

Với thiết kế hiện đại, mẫu lò sưởi này thích hợp với những không gian lựa chọn sự đơn giản. Kích thước không quá lớn cùng kiểu dáng sang tọng giúp bạn dễ dàng chọn lựa được vị trí phù hợp nhất. 

Lò sưởi được làm bằng sắt, có thể điều chỉnh được ngọn lửa bên trong cho phù hợp với thời tiết. 

Thiết kế lò sưởi bằng sắt đem lại cho không gian sự sang trọng

Bài viết trên là tổng hợp hơn 30 mẫu lò sưởi giả đẹp cũng như địa chỉ mua lò sưởi giả ở đâu tốt nhất cho không gian phòng khách nhà bạn. Nếu bạn “phải lòng" với mẫu sản phẩm nào đừng ngần ngại liên hệ ngay với Lò sưởi nhập khẩu để được tư vấn cụ thể và nhanh nhất nhé!