Mua tranh treo tường ở đâu tại Hà Nội, TPHCM uy tín nhất?

Ngày đăng: 2021-01-12 16:48:50

Bên cạnh các sản phẩm nội thất công năng thiết yếu, để hoàn thiện một không gian sống hoàn hảo cho mình, mỗi người đang dần có xu hướng sử dụng đến nhiều hơn các món đồ décor ấn tượng. Nhờ tính thẩm mỹ cao mang đến, mặt khác còn có thể che đi những khuyết điểm trên tường về kiến trúc nên dòng sản phẩm tranh treo tường ngày càng đón nhận nhiều hơn sự quan tâm của người tiêu dùng. Chính vì thế mà chỉ với một câu hỏi đơn giản “ Mua tranh treo tường ở đâu tại Hà Nội, TPHCM uy tín nhất” cũng trở thành một vấn đề được đông đảo mọi người chú ý đến.

Những điều cần lưu ý khi mua tranh treo tường giá rẻ

Cũng như các dòng sản phẩm khác, tranh treo tường cũng được phân thành hai dòng sản phẩm khác nhau một là giá rẻ và hai là cao cấp. Đối với những ai chỉ sử dụng với mục đích trang trí đơn thuần, không phải theo kiểu sưu tầm chiêm ngưỡng thì tất nhiên tranh treo tường giá rẻ luôn là sự lựa chọn hàng đầu. Nhưng do thuộc dòng sản phẩm “giá rẻ” nên trong quá trình lựa chọn, mua sắm các bạn cần phải chú ý đến những điều như sau:

Những điều cần lưu ý khi mua tranh treo tường giá rẻ

Lưu ý về nhu cầu mua

Nhu cầu mua tranh khác nhau sẽ có sự lựa chọn khác nhau về loại tranh, chất liệu, kích thước cũng như giá thành. Thêm vào đó, trên thị trường hiện nay lại có rất nhiều dòng tranh khác nhau như tranh canvas, tranh thêu chữ thập, tranh sơn mài, tranh lụa,… Chúng đáp ứng cho từng nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng, nên các bạn cần phải xác định nhu cầu sử dụng của mình ngay từ ban đầu là gì. Điều này tránh lãng phí tiền của, thời gian và công sức mua sắm.

Lưu ý về chất liệu

Luôn luôn chất liệu sẽ là yếu tố cần phải xem xét một cách kỹ lưỡng, chất liệu có tốt không, có mùi khó chịu không, độc hại không. Một bức tranh đảm bảo, nên chọn thì cần phải được làm từ những chất lượng tương xứng. Hơn thế, nếu chất liệu không đảm bảo đôi khi tranh sẽ rất nhanh bị ố màu, nấm mốc gây mất giá trị về thẩm mỹ lẫn sử dụng.

Lưu ý về địa chỉ mua sắm

Càng mua dòng sản phẩm giá rẻ thì lại càng phải chọn lựa một địa chỉ mua sắm thực sự uy tín. Có như vậy các bạn mới tránh mua phải những bức tranh có chất lượng kém, không được kiểm duyệt về nguồn gốc, xuất xứ một cách kỹ lưỡng. Ngoài ra, giữa các địa chỉ mua sắm vẫn thường có sự chênh lệch về giá thành ngay cả khi cùng phân phối sản phẩm giống i hệt nhau.

Mua tranh treo tường ở đâu tại Hà Nội, TPHCM uy tín nhất?

Nên mua tranh treo tường ở đâu tại Hà Nội uy tín? Mua tranh treo tường ở đâu TPHCM giá rẻ mà vẫn đảm bảo về chất lượng? Là hai thị trường có nền kinh tế phát triển hành đầu của cả nước nên các mặt hàng đều có nhu cầu mua sắm rất cao. Để đảm bảo cho điều đó bất kì một dòng sản phẩm nào gần như cũng có rất nhiều địa chỉ cung cấp. Điển hình như tại Hà Nội, việc mua tranh treo tường cao cấp Hà Nội hay tìm kiếm một địa chỉ bán tranh canvas tại Hà Nội, tranh treo tường ở Hà Đông chưa bao giờ gặp khó khăn cả. Không chỉ có nhiều cửa hàng mà thậm chí có cả những con phố tập trung hàng loạt các địa chỉ bán tranh treo tường ở Hà Nội.

Mua tranh treo tường ở đâu tại Hà Nội, TPHCM uy tín nhất?

Thế nhưng giữa vô vàn những cái tên ấy, số đông người tiêu dùng đều rơi vào tình huống “băn khoăn không biết nên chọn đến đâu”. Quá nhiều, nhưng không phải địa chỉ nào cũng uy tín thực sự đây chính là điều đáng lo ngại nhất. Dù chỉ là sản phẩm trang trí, nhưng tranh treo tường vẫn được sử dụng với mục đích lâu dài. Nên hoàn toàn dễ hiểu vì sao điều đầu tiên mà bất kì ai cũng tìm kiếm khi mua tranh treo tường chính là lựa chọn một địa chỉ mua sắm uy tín thực sự.

Không chỉ nổi tiếng với các sản phẩm nội thất công năng vượt trội về kiểu dáng, tốt về chất lượng Vương Quốc Nội Thất còn là một trong những đơn vị đi đầu trong lĩnh vực phân phối các dòng sản phẩm décor nhập khẩu chính hãng. Và tranh treo tường mà các bạn đang tìm kiếm cũng nằm trong số đó luôn nhận được những “cơn mưa lời khen” của người tiêu dùng trên khắp cả nước. Với hệ thống 2 showroom rộng lớn, chuyên nghiệp tại Hà Nội và TPHCM đáp ứng tối ưu nhu cầu mua sắm của mọi khách hàng.

  • Showroom tại Hà Nội : Tầng 1 tòa 2 Vinaconex12, 57 Vũ Trọng Phụng, Quận Thanh Xuân, TP Hà Nội.
  • Showroom tại Hồ Chí Minh : Số 17 Đào Duy Anh, Phường 9, Quận Phú Nhuận, TPHCM.

Lợi ích khi mua tranh treo tường tại Vương Quốc Nội Thất

Được cam kết tuyệt đối về nguồn gốc, chất lượng tranh

Được cam kết tuyệt đối về nguồn gốc, chất lượng tranh

Với mong muốn mang đến một dòng tranh treo tường đẹp, chất lượng. Nên toàn bộ các mẫu sản phẩm tại đây đều được nhập khẩu 100% từ những thương hiệu uy tín trên thị trường quốc tế. Chính vì thế khách hàng sẽ được trải nghiệm với những sản phẩm đạt quy chuẩn chất lượng hàng đầu. Bên cạnh đó, mỗi một mẫu sản phẩm đều được gia công từ những nguyên, vật liệu hàng đầu, quá trình chống ẩm, chống mốc được xử lý một cách kỹ lưỡng hoàn toàn thích hợp với khí hậu Việt Nam.

Được thoải mái lựa chọn với các mẫu HOT, mới, bán chạy nhất

Được thoải mái lựa chọn với các mẫu HOT, mới, bán chạy nhất

Nếu như bạn vẫn đang băn khoăn không biết nên mua tranh treo tường ở đâu đẹp, bắt kịp mọi xu hướng nhất thì Vương Quốc Nội Thất chính là cái tên hàng đầu không nên bỏ qua. Đơn vị này luôn cập nhật thường xuyên các mẫu tranh mới nhất, HOT nhất được phân chia theo từng dòng sản phẩm khác nhau như tranh phong cảnh, tranh treo tường phòng khách cổ điển, tranh hiện đại,…  Đặc biệt, nếu trong quá trình chọn lựa băn khoăn không biết nên mua mẫu nào sẽ có ngay đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp hỗ trợ một cách tận tình và hiệu quả nhất.

Được nhận mức giá ưu đãi nhất cho mọi đơn hàng

Được nhận mức giá ưu đãi nhất cho mọi đơn hàng

Một trong những lợi ích rất lớn khi mua tranh treo tường tại Vương Quốc Nội Thất đó chính là nhận đực mức giá ưu đãi nhất cho mọi đơn hàng. Theo đó, giá bán lẻ trung bình tại đây luôn luôn rẻ hơn mức giá trung bình trên thị trường là 10% - 15%. Mua càng nhiều thì mức giá càng rẻ, đặc biệt khi mua với số lượng lớn còn nhận được mức chiết khấu có thể lên đến 30%. Đặc biệt, trong năm đơn vì này còn thường xuyên tổ chức các chương trình khuyến mại lớn, tri ân khách hàng với mức giảm sâu lên đến 50% - 70%. Đây sẽ là những cơ hội mua sắm có 1 – 0 – 2, hoàn toàn có thể sở hữu những sản phẩm cao cấp với mức giá siêu rẻ mà bất kì ai cũng không nên bỏ qua.

Như vậy, chúng tôi đã vừa giúp các bạn giải đáp câu hỏi “Mua tranh treo tường ở đâu tại Hà Nội, TPHCM uy tín nhất?”. Qua đó, giúp mỗi người có thể tìm kiếm một địa chỉ mua sắm thực sự đảm bảo cho nhu cầu cần thiết của mình cũng như gia đình. Với việc mang đến vô số những lợi ích thiết thực cho khách hàng, Siêu thị nội thất nhập khẩu cao cấp đang là địa chỉ mua sắm được hàng triệu khách hàng lựa chọn. Vậy còn bạn thì sao? Đừng bỏ qua sự gợi ý đầy lý tưởng này của chúng tôi nhé!.

 

Tham khảo thêm : Ngắm nhìn những mẫu phòng khách đẹp nhất thế giới 2020