Nguồn hàng nội thất Trung Quốc tại sao lại được ưa chuộng như vậy?

Ngày đăng: 2023-04-12 20:30:06

Tại sao nguồn hàng nội thất Trung Quốc lại được ưa chuộng tại nhiều nước trên Thế giới đặc biệt là Việt Nam? Hãy cùng tìm đáp án trong bài viết dưới đây của chúng tôi ngay thôi nào! 

Tại sao nguồn hàng nội thất Trung Quốc lại thu hút đến vậy? 

Kiểu dáng, mẫu mã đa dạng 

Luôn đi đầu trong thị trường hàng hoá hiện nay với những mẫu mã và kiểu dáng thu hút khách hàng. Đây có lẽ chính là lý do giúp cho hàng nội thất Trung Quốc được ưa chuộng trên Thế giới đặc biệt là Việt Nam. Mẫu mã cũ được xuất khẩu cũng như tiêu thụ nhanh chóng giúp hàng hoá được luân chuyển những mẫu mới được cập nhật nhanh chóng. 

Nguồn hàng nội thất Trung Quốc uy tín

Giá thành hợp lý 

Trung Quốc được mệnh danh là đất nước tỷ dân, dân số đông vừa là một lợi thế cũng là một bất lợi của đất nước này. Đông dân sẽ thể tận dụng chính nguồn nhân lực đó để sản xuất tạo ra những sản phẩm trong nước với giá thành hợp lý để xuất khẩu cũng như tiêu thụ trong nước. Hàng hoá được sản xuất với số lượng lớn nên giá thành rẻ hơn nhiều so với mặt bằng chung. 

 

Những thương hiệu nội thất nổi tiếng Trung Quốc 

Trung Quốc là nhà sản xuất đồ nội thất lớn trên thế giới và xuất khẩu các sản phẩm trị giá hàng tỷ đô la mỗi năm. Với nền kinh tế phát triển mạnh và dân số đông đúc, Trung Quốc trở thành điểm đến kinh doanh lý tưởng, đặc biệt là đối với ngành nội thất. Bạn đang cần mở cửa hàng nội thất, cần tìm nguồn hàng nội thất Trung Quốc thì những gợi ý dưới đây sẽ giúp ích rất nhiều cho người mới kinh doanh. 

  • Nội thất Quan U
  • Nội thất Qumei
  • Nội thất RedApple
  • Nội thất Land Bond
  • Nội thất KukaHome
  • Nội thất ZuoYou
  • Nội thất gia đình Markor Home
  • Cheers Sofa 
  • Nội thất Shuangye
  • Nội thất Qumun

Những mặt hàng nội thất Trung Quốc nên nhập về Việt Nam 

Với chia sẻ trên của chúng tôi về những thương hiệu nội thất nổi tiếng của Trung Quốc giúp bạn có nguồn hàng nội thất Trung Quốc uy tín thì phần này sẽ là những mặt hàng nội thất mà bạn nên nhập. Cùng khám phá ngay thôi nhé! 

Bàn ghế sofa Trung Quốc

Đồ nội thất Trung Quốc đa dạng kiểu dáng và mẫu mã giúp cho các khách hàng có nhiều sự lựa chọn. Một trong những món đồ mà khi bạn muốn mua đồ nội thất chắc chắn sẽ nghĩ đến là bộ bàn ghế sofa. Nó được coi là linh hồn của phòng khách cũng như ngôi nhà của bạn. Vậy nên bạn không thể không sắm cho gia đình mình bộ bàn ghế này được. 

Bộ sofa phòng khách uy tín

Bàn ăn, bàn làm việc

Ngoài không gian phòng khách cần sắm đồ nội thất thì phòng ngủ hay phòng làm việc cũng là nơi mà bạn cần đầu tư. Có rất nhiều công việc làm được tại nhà chính vì vậy bạn nên sắp xếp cho mình không gian làm việc thật chuyên nghiệp bằng những bộ bàn ghế nhé! 

Ghế ăn cổ điển sang trọng tinh tế

Bàn trang điểm

Bàn trang điểm hiện nay là vật dụng không thể thiếu của bất cự chị em phụ nữ nào, nhất là những năm gần đây nhu cầu làm đẹp tăng cao nên những chiếc bàn phấn được tìm kiếm mạnh mẽ. Bàn trang điểm với nhiều dáng và phong cách từ cổ điển đến hiện đại, indochine,.... Bạn có thể truy cập trang web: vuongquocnoithat.vn để khám phá thêm các mẫu nội thất nhập khẩu khác. 

Nhập khẩu nội thất Trung Quốc

Giường ngủ

Nhắc đến phòng ngủ thì không thể thiếu những mẫu giường ngủ êm ái, chắc chắn cũng như đầy nét sang trọng và hiện đại. Tuỳ vào tổng thể phong cách thiết kế ngôi nhà của bạn đang là phong cách gì sẽ chọn được mẫu giường ưng ý nhất. Sản phẩm này được làm từ nhiều chất liệu cũng như cho giá thành khác nhau bạn có thể chọn lựa cho phù hợp với điều kiện của mình nhất. 

Giường ngủ tân cổ điển cho gia đình bạn

Tủ sách, kệ tivi

Ngoài những món đồ nội thất kể trên ra thì còn rất nhiều những món đồ khác bạn có thể sắm cho gia đình của mình điển hình như: kệ tivi, tủ sách, tủ bếp,... Những món đồ tưởng chừng như nhỏ xinh nhưng lại đóng vai trò quan trọng giúp ngôi nhà của bạn trở nên tiện nghi hơn. Bạn có thể mua những món đồ nội thất Trung Quốc tại showroom của Vương Quốc Nội Thất hoặc trang web chính thức. 

Nội thất Trung Quốc với nhiều thiết kế rất đẹp và sang trọng

Cách order đồ nội thất Trung Quốc 

Order đồ nội thất Trung Quốc qua các trang thương mại điện tử 

Nhập hàng Trung Quốc qua các trang thương mại đã không còn là điều gì xa lạ với khách hàng hiện nay. Bạn chỉ cần nhập tên mặt hàng mà bạn mong muốn vào thanh công cụ tìm kiếm của những trang thương mại như: taobao, tmall, 1688,.... Hàng trăm nghìn sản phẩm cùng các shop uy tín sẽ hiện lên cho bạn lựa. Ưu điểm của kiểu mua hàng nội thất Trung Quốc này chính là:

  • Mẫu mã đa dạng, kích thước phong phú
  • Mô hình dễ quản lý và cập nhật
  • Tiết kiệm thời gian, công sức và chi phí

Nhưng nếu bạn không biết tiếng Trung cũng như cách chọn nhà cung cấp uy tín thì đây lại là rào cản lớn cho bạn. 

Order đồ nội thất Trung Quốc qua trang thương mại điện tử

Sang trực tiếp các xưởng nội thất Trung Quốc 

Việc sang trực tiếp đòi hỏi bạn phải hiểu tiếng Trung cũng như cách mặc cả giúp đem lại lợi ích cao nhất cho hộ kinh doanh của bạn. Bạn có thể tận tay sờ chất liệu cũng như quản lý việc đóng gói sao cho hàng hoá được đảm bảo nhất. Điều này cũng giúp tiết kiệm chi phí cho những doanh nghiệp nhỏ hoặc hộ gia đình buôn bán nhỏ.  

Mua sắm đồ nội thất Trung Quốc tại Vương Quốc Nội Thất 

Là một trong những đơn vị tiên phong trong lĩnh vực nội thất nhập khẩu tại Việt Nam, cho đến nay Vương quốc nội thất đã và đang khẳng định được vị thế của mình với mục đích mang đến những sự lựa chọn hoàn hảo cho người tiêu dùng. Đến với hệ thống showroom của Vương Quốc Nội Thất bạn sẽ được trải nghiệm một không gian mua sắm đẳng cấp, chuyên nghiệp với tất cả những dòng sản phẩm nội thất nhập khẩu Trung Quốc hàng nội địa khác nhau. 

Mua hàng nội thất nhập khẩu Trung Quốc tại Vương Quốc Nội Thất

Không chỉ nổi tiếng với mức độ uy tín về mặt thương hiệu mà chúng tôi còn sở hữu một điều đặc biệt giúp mang đến một không gian mua sắm lí tưởng nhất cho khách hàng đó chính là giá thành rẻ. Tuy thuộc dòng sản phẩm nội thất nhập khẩu Trung Quốc thế nhưng giá bán tại đây lại luôn thấp hơn so với những địa chỉ khác với mức giá đầy cạnh tranh. Ngoài ra sau đây là những ưu thế vượt trội của đơn vị chúng tôi.

Chúng tôi cam kết với bạn: 

  • Luôn cam kết cho khách hàng về nguồn gốc, xuất xứ
  • Sản phẩm nội thất Trung Quốc – chất lượng quốc tế
  • Đa dạng về mẫu mã – phong phú về chủng loại
  • Mang đến cho khách hàng rất nhiều ưu đãi

Ngoài ra khi đến với chúng tôi bạn sẽ được hưởng vô cùng nhiều những ưu đãi khác. Vương Quốc Nội Thất nhập khẩu nguồn hàng nội thất Trung Quốc uy tín giúp bạn trang hoàng đẹp nhất cho ngôi nhà của bạn. Ngoài ra có rất nhiều sản phẩm khác có tại cửa hàng cũng như trang web của chúng tôi mời bạn tham khảo.