Mê mẩn với những chai rượu đẹp nhất thế giới

Ngày đăng: 2021-01-14 22:36:02

Việt Nam hiện là quốc gia xếp thứ 10 thế giới và thứ 3 trong khu vực Châu Á về lượng tiêu thụ bia rượu. Trong đó, các chai rượu đến từ phương Tây đang nhận được sự ưa chuộng của những tín đồ sành rượu. Vừa mang đến một thức uống ngon, vừa trở thành vật dụng trang trí cực kỳ hữu ích trong mỗi ngôi nhà. Cùng tham khảo ngay những chai rượu đẹp nhất thế giới nhé!

Tìm hiểu sở thích sưu tầm rượu đẹp của cánh “mày râu”

Đối với người Việt, rượu là thứ thức uống không còn xa lạ gì trong các bữa tiệc tùng và liên hoan. Nó được xem là sự khởi đầu của cho mọi công việc thuận lợi và suôn sẻ hơn. Với cuộc sống ngày càng hiện đại, rượu càng trở nên quan trọng hơn khi có nhiều chai rượu từ phương Tây nhập vào nước ta.

Với quy trình sản xuất hiện đại, các chai rượu ngoại được thiết kế với vẻ ngoài độc đáo không đơn thuần chỉ mang đến một thức uống ngon. Chai rượu đẹp còn trở thành vật dụng trang trí cực kỳ ấn tượng trong phòng khách của gia đình, việc trưng bày các chai rượu đẹp tạo nên một sức hút với các vị khách khi đến chơi nhà.

Tìm hiểu sở thích sưu tầm rượu đẹp của cánh “mày râu”

Hơn nữa, những chai rượu đẹp hiện còn được xem là thú vui tao nhã của người có điều kiện. Sở thích sưu tầm rượu, tạo nên sự hứng thú cho cánh máy râu được thư gian và thoải mái sau một ngày làm việc mệt mỏi. Ngắm nhìn thành quả mà mình thu được thì thật sự thích thú hơn và còn được xem là sự khẳng định vị thế của mình với bạn bè khi đến chơi.

Xem thêm : Đổi nước lavie cầu giấy

Chính vì thế, sở thích sưu tầm rượu đẹp và quý trở thành một xu hướng khá thịnh hành của cánh “ mày râu”. Với sự đa dạng của các thương hiệu, kiểu dáng, mẫu mã rượu khác nhau mang đến nhiều lựa chọn cho các tín đồ sưu tầm rượu. Tùy vào sở thích và điều kiện kinh tế, để chọn được những chai rượu thật sự ưng ý nhé.

Các thương hiệu rượu nổi tiếng trên thế giới

Như chúng tôi đã chia sẻ, rượu hiện không đơn thuần chỉ là thức uống mà còn trở thành những vật dụng trang trí đẹp – độc đáo trong mỗi ngôi nhà. Một chai rượu được đánh giá đẹp thì không chỉ đảm bảo về tiêu chí chất lượng mà vỏ chai rượu độc lạ. Dưới đây là các thương hiệu rượu, đáp ứng đầy đủ các tiêu chí trên:

Rượu Absolut Vodka

Là thương hiệu rượu nổi tiếng của Vodka Thụy Điển, dòng sản phẩm hiện đại phù hợp với giới trẻ sành điệu, đẳng cấp. Rượu Absolut Vodka với tuổi đời hơn 30 năm, sự kết tinh của một quá trình trưng cất công phu và tỉ mỉ với hương vị ngọt ngào và dễ uống đối với người thưởng thức.

Rượu Absolut Vodka

Rượu Hennessy

Hennessy là công ty rượu sản xuất hàng đầu của nước Pháp, dòng rượu này có thời gian tồn tại hơn 200 năm. Cái tên này hiện khiến cả thế giới phải ưa chuộng nhờ chất lượng và sự đẳng cấp đến từ hương vị. Nồng độ rượu khoảng 40% dễ uống, phù hợp với các bữa tiệc của gia đình hay pha chế với cocktail.

Rượu Chivas

Đây là thương hiệu rượu sâm banh lớn nhất thế giới và cũng là cái tên được nhiều khách hàng trên toàn thế giới ưa chuộng. Người uống sẽ bị ấn tượng bởi hương vị hòa quyện của trái cây, hương thơm của hoa và bánh mì. Đặc biệt, dòng rượu còn tạo nên sự sang trọng và tính tế nhờ vỏ chai rượu đẹp.

Rượu Chivas

Rượu Remy Martin

Là thương hiệu rượu nổi tiếng của Pháp, sản xuất bởi phương pháp truyền thống, chưng cất từ nho chín 100% trong vỏ cây sồi, tạo nên mùi vị khá đặc biệt. Đặc biệt, loại rượu này có hương vị cồn của nho kết hợp tạo sự hưng phấn cho người sử dụng. Đồng thơi với sự đa dạng của các loại rượu như: VSOP, XO, Cordon Blue…….mang đến nhiều lựa chọn cho những người sành rượu.

Rượu Johnnie Walker Gold Label

Là một trong những thương hiệu rượu đắt tiền nhất hiện nay, sản phẩm hàng đầu của các hãng với tuổi đời 100 năm. Cái tên khá quen thuộc với giới thượng lưu nhờ sự sang trọng và đẳng cấp của nó tạo ra. Loại rượu này là sự pha trộn đầy cảm hứng, tạo cho người dùng cảm giác khó cưỡng. Nếu là một tín đồ của rượu, bạn dễ dàng nhận ra ngay đây là bậc thầy của dòng rượu Whisky, pha trộn hơn 15 loại hương vị Whisky khác nhau.

Rượu Johnnie Walker Gold Label

Rượu Cardhu

Cardhu là thương hiệu đắt giá của dòng rượu Whisky mạch nha của Scotland, dòn rượu được nhiều tín đồ yêu thích rượu trên thế giới sưu tầm. Loại rượu Cardhu có hương vị của những trái cây táo, dứa, lê, dâu tây…….tạo cảm giác dễ chịu và êm ái cho người uống.

Rượu Swing

Rượu Swing là một loại rượu đến từ Scotch, mang phong cách quý phái và trang nhã. Loại rượu được pha trộn từ nhiều mùi hương khác nhau như: gỗ cherry, hương vani vô cùng quyến rũ. Đồng thời, chai rượu còn gây ấn tượng bởi thiết kế tinh xảo, lôi cuốn và ấn tượng cả bên trong và bên ngoài của chai rượu.

Rượu Swing

Những chai rượu đẹp nhất thế giới hiện nay

Đối với mẫu rượu đẹp thì vẻ bề ngoài của chai rượu luôn mang đến một dấu ấn riêng. Tính nghệ thuật của chai rượu khi kết hợp với sự sang trọng và cá tính riêng, tạo điểm nhấn trong mọi không gian hiện hữu. Cùng tham khảo ngay những hình ảnh chai rượu đẹp nhất dưới đây:

Những chai rượu đẹp nhất thế giới hiện nay

Tủ đựng rượu – Giải pháp trưng bày các chai rượu đẹp và quý

Việc sở hữu những chai rượu đẹp, vừa thỏa mãn niềm đam mê rượu tầm rượu của chủ nhân vừa mang đến tác phẩm nghệ thuật trang trí ngôi nhà ấn tượng. Lúc này, việc lựa chọn mẫu tủ đựng rượu phù hợp cho không gian cực kỳ cần thiết vừa giúp trưng bày các chai rượu đẹp, vừa đem đến sự tiện nghi trong không gian hiện hữu.

Tủ đựng rượu được biết đến là vật dụng quan trọng đối với những người dành rượu, sản phẩm được thiết kế với nhiều ngăn đựng khác nhau. Mang đến một không gian trưng bày các chai rượu đẹp, gia chủ có thể sắp xếp các chai rượu theo ý muốn của mình, tạo điểm nhấn trong phòng khách của các gia đình.

Tủ đựng rượu – Giải pháp trưng bày các chai rượu đẹp và quý

Đặc biệt, các sản phẩm tủ đựng rượu được cách điệu độc đáo về mẫu mã, kiểu dáng, họa tiết……..mang đến một món đồ nội thất trang trí. Đây là nơi thể hiện cá tính, phong cách của gia chủ khi thể hiện, yếu tố tạo điểm nhấn trong phòng khách của gia đình.

Hơn nữa, việc lựa chọn một chiếc tủ đựng rượu gỗ tự nhiên và sắp xếp các chai rượu đúng với phong thủy còn mang đến nhiều may mắn và thuận lợi cho chủ nhân của ngôi nhà. Chính vì thế, để phát huy hết mọi vẻ đẹp của những chai rượu quý thì gia chủ cần phải lựa chọn mẫu tủ rượu thật phù hợp.

Những chai rượu đẹp không chỉ thỏa mãn niềm đam mê sưu tập của cánh “ mày râu” mà còn trở thành tác phẩm nghệ thuật trang trí trong ngôi nhà. Hy vọng qua bài chia sẻ trên của chúng tôi, bạn sẽ có thêm nhiều gợi ý khi chọn những chai rượu đẹp trong không gian sống của gia đình, khẳng định được đẳng cấp với bạn bè và các vị khách khi đến chơi nhé!

 

Tham khảo thêm : Cách trưng bày tủ rượu đẹp ấn tượng, hợp phong thủy