Choáng ngợp với 101+ những chiếc giường đẹp nhất hiện nay

Ngày đăng: 2021-10-04 21:13:47

Còn gì tuyệt vời bằng khi được trở về nhà sau một ngày làm việc mệt mỏi và được ngả mình lên chiếc giường êm ái. Nó không chỉ là nơi nghỉ ngơi, thư giãn lý tưởng mà còn là “mảnh ghép” quan trọng khi bạn thiết kế phòng ngủ của bản thân. Để có thêm nhiều lựa chọn khi mua sắm, hãy cùng chiêm ngưỡng BST những chiếc giường đẹp nhất hiện nay nhé.

Lợi ích khi sở hữu mẫu giường ngủ đẹp

Tại sao mọi người lại có xu hướng chọn mua một chiếc giường đẹp, ấn tượng cho không gian sống của mình. Một chiếc giường sang – xịn sẽ mang tới rất nhiều lợi ích cho tinh thần và sức khỏe của bạn. Vậy những lợi ích đó là gì?

Tăng tính thẩm mỹ của phòng ngủ

Tăng tính thẩm mỹ của phòng ngủ

Sở hữu một chiếc giường ngủ đẹp sẽ khiến không gian phòng ngủ trở nên ấn tượng và độc đáo. Những chi tiết thiết kế tỉ mỉ, tinh xảo cùng đường cong uốn lượn uyển chuyển sẽ thu hút người đối diện từ cái nhìn đầu tiên. Không những thế, nó còn góp phần thể hiện gu thẩm mỹ cá tính của gia chủ.

Nâng cao tinh thần và sức khỏe

Nâng cao tinh thần và sức khỏe

Giường ngủ là nơi nghỉ ngơi, thư giãn của gia chủ sau một ngày làm việc căng thẳng và mệt mỏi. Ngả lưng trên chiếc giường êm ái và ngắm nhìn những họa tiết trang trí đẹp mắt sẽ giúp bạn thả lỏng tinh thần và xóa tan mọi áp lực của cuộc sống bề bộn ngoài kia.

Những chiếc giường đẹp thường sử dụng các gam màu đơn sắc như: trắng, nâu gỗ, xanh lam,…hoặc kết hợp với các tone màu khác tạo điểm nhấn nhưng vẫn mang tới sự hài hòa, đồng bộ. Điều này giúp bạn có một giấc ngủ ngon, tinh thần minh mẫn mỗi khi thức dậy.

Khẳng định vị thế của gia chủ

Khẳng định vị thế của gia chủ

Ngoài việc mang tới chất lượng giấc ngủ tốt nhất, một chiếc giường ngủ đẹp, sang trọng sẽ giúp gia chủ khẳng định vị thế, đẳng cấp của bản thân. Và những mầu giường cổ điển, tân cổ điển đẹp quý phái là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho họ.

Mẫu giường này được làm từ chất liệu gỗ tự nhiên có độ bền cao, đệm bọc da êm ái sẽ hoàn thiện không gian nội thất phòng ngủ thật hoàn mỹ, thời thượng, mang dáng dấp của giới vương tôn quý tộc Châu Âu.

Cách lựa chọn mẫu giường ngủ đẹp cho phòng ngủ

Giường ngủ là một trong những sản phẩm nội thất tối quan trọng của mỗi gia đình. Thế nhưng có không ít người vẫn còn lúng túng khi chọn mua sản phẩm này. Hãy tham khảo cách lựa chọn chiếc giường ngủ đẹp dựa trên 3 tiêu chí sau đây.

Chọn chất liệu giường ngủ

Chọn chất liệu giường ngủ

Các loại giường ngủ phổ biến hiện nay được làm từ chất liệu gỗ, sắt hoặc nhựa cứng. Tùy vào điều kiện kinh tế và sở thích của từng cá nhân mà bạn hãy chọn chất liệu giường ngủ phù hợp nhất với phòng ngủ của mình. Thế nhưng, chất liệu giường ngủ nên đáp ứng tiêu chí về độ bền, tính thẩm mỹ, không chứa chất độc hại để đảm bảo mục tiêu sử dụng lâu dài.

Chọn thiết kế giường

Chọn thiết kế giường

Giường không chỉ là nơi nghỉ ngơi, thư giãn mà còn là điểm nhấn trung tâm của phòng ngủ, mang tới không gian sống tiện lợi và đẳng cấp cho căn phòng. Chính vì vậy, thiết kế giường ngủ là tiêu chí mà bạn không thể bỏ qua.

Một số phong cách thiết kế giường ngủ mà bạn có thể tham khảo là phong cách cổ điển, tân cổ điển, hiện đại. Bạn có thể thoải mái lựa chọn thiết kế yêu thích nhưng hãy đảm bảo rằng nó có sự hài hòa và đồng bộ với phong cách tổng thể của căn phòng.

Chọn kích thước giường

Chọn kích thước giường

Kích thước giường được lựa chọn dựa trên 2 tiêu chí sau: nhu cầu sử dụng và diện tích phòng ngủ. Cụ thể, những phòng ngủ có diện tích hạn chế thì không nên chọn các mẫu giường có kích thước lớn vì sẽ mang lại cảm giác bí bách, khó chịu cho gia chủ. Một số kích thước giường ngủ phổ biến hiện nay mà bạn có thể tham khảo là: 2m2x2m, giường 1m8, giường 1m5,…

101+ Những chiếc giường ngủ đẹp nhất hiện nay

Khi nhắc tới giường ngủ cổ điển, ta sẽ nghĩ ngay tới vẻ đẹp xa hoa, lộng lẫy, đậm chất vương tôn quý tộc thời xưa. Từng chi tiết thiết kế được chạm trổ tỉ mỉ, cầu kỳ cùng tông màu đậm mang hướng cổ đại Châu Âu giúp không gian phòng ngủ trở nên sang trọng và đẳng cấp bậc nhất.

Khác với phong cách cổ điển, thiết kế tân cổ điển đã được lược bỏ các họa tiết trang trí cầu kỳ, rườm rà mà thay vào đó là những đường nét phóng khoáng, thanh thoát. Tạo nên vẻ đẹp tinh tế và thời thượng cho phòng ngủ của bạn. Mẫu giường tân cổ điển pha lẫn vẻ đẹp cổ xưa và sự sang trọng, hiện đại là một gợi ý hoàn hảo dành cho bạn.

Một trong những chiếc giường đẹp nhất mà bạn không thể bỏ qua là mẫu giường ngủ phong cách hiện đại. Mẫu giường này thường mang tông màu trắng nhẹ nhàng, thanh thoát cùng họa tiết chạm trổ tinh xảo ở phía đầu giường giúp mang tới không gian sống hiện đại, trẻ trung và năng động.

Những chiếc giường tầng nổi tiếng với khả năng tiết kiệm diện tích hiệu quả, phù hợp với những căn phòng có diện tích nhỏ hẹp như căn hộ chung cư. Giường được thiết kế từ 2 chiếc giường đơn xếp chồng lên nhau. Tích hợp với đó là cầu thang, giá sách, thậm chí là bàn học cho bé yêu của bạn.

Mẫu giường này không chỉ mang tới không gian nghỉ ngơi, vui chơi lý tưởng cho con mà còn giúp bạn tiết kiệm kha khá chi phí khi không phải mua lẻ từng mẫu một.

Những mẫu giường thông minh đẹp nhất của năm đã hoàn toàn “áp đảo” những chiếc giường đẹp nhất 2020 bởi thiết kế hiện đại và vô cùng đa năng. Giường được kết hợp với cổng sạc USB, ghế massage, loa nghe Bluetooth, giá đồ đồ cuối giường sẽ mang tới không gian sống hiện đại và tiện nghi cho bạn và gia đình.

Địa chỉ mua mẫu giường ngủ được ưa chuộng nhất 2021

Vương Quốc Nội Thất tự hào là đơn vị cung cấp và phân phối sản phẩm nội thất nói chung và mẫu giường ngủ đẹp nói riêng uy tín TOP 1 tại Hà Nội và TP.HCM. Tại đây, bạn sẽ vô vàn sự lựa chọn khi các thiết kế giường ngủ lên tới hàng nghìn mẫu mã. Tất cả sản phẩm giường ngủ đều đảm bảo chất lượng tuyệt đối và có vẻ đẹp thẩm mỹ cao.

Nếu bạn muốn sở hữu những chiếc giường đẹp nhất hiện nay, hãy nhanh chân ghé thăm Vương Quốc Nội Thất để sắm được sản phẩm ưng ý nhất cho tổ ấm của bạn với mức giá phải chăng nhất.

Trên đây là những chiếc giường đẹp nhất năm 2021 mà bạn không thể bỏ qua. Hi vọng với thông tin trên, bạn sẽ sớm được chiếc giường ưng ý và phù hợp nhất cho phòng ngủ của mình. Hẹn gặp lại bạn vào những chủ đề kế tiếp liên quan tới thiết kế nội thất phòng ngủ.

 

Xem thêm : 451 Mẫu bộ giường ngủ gỗ cao cấp