Những lưu ý khi lựa chọn bàn trà phòng khách nhỏ

Ngày đăng: 2018-05-15 23:47:36

Cùng với sofa bàn trà là món đồ nội thất không thể thiếu trong không gian phòng khách của gia đình. Sự xuất hiện của bàn trà sẽ làm cho căn phòng trở nên sang trọng và tiện nghi hơn. Tuy nhiên, điều làm cho nhiều gia chủ băn khoăn lúc này đó chính là lựa chọn bàn trà phòng khách nhỏ như thế nào cho phù hợp. Để giải quyết những khó khăn trên của khách hàng, Lò sưởi nhập khẩu tư vấn cho bạn cách lựa chọn bàn trà phù hợp sau.

Xem thêm:   Địa chỉ bán trà phòng khách giá rẻ hà nội ở đâu?

Lựa chọn kiểu dáng bàn trà phù hợp phòng khách nhỏ            

Không gian phòng khách nhỏ là một trong những vấn đề làm cho các gia chủ khó khăn trong việc lựa chọn bàn trà phù hợp. Bởi vậy, yếu tố đầu tiên khi mua bàn trà cho không gian phòng khách nhỏ chính là việc lựa chọn kiểu dáng bàn trà phù hợp. Nếu không gian phòng khách thiết kế hiện đại thì mẫu bàn trà có kiểu dáng đơn giản, đường nét thanh thoát sẽ là lựa chọn phù hợp nhất.

nhung-luu-y-khi-lua-chon-ban-tra-phong-khach-nho

Còn phòng khách thiết kế theo phong cách cổ điển, bạn có thể lựa chọn những chiếc bàn trà có thiết kế cầu kỳ, chi tiết hơn. Nhưng đa phần, không gian phòng khách hiện nay đều thiết kế theo phong cách hiện đại cho nên những mẫu bàn trà măt tròn, bàn trà mặt kính sẽ giúp cho căn phòng trở nên rộng rãi và thông thoáng hơn.

Kích thước của bàn trà cho phòng khách nhỏ

Kích thước bàn trà là tiêu chí đầu tiên bạn không thể bỏ qua khi lựa chọn bàn trà phòng khách. Bởi với không gian phòng khách nhỏ, bạn phải tìm hiểu thật kỹ vị trí đặt bàn trà để lựa chọn kích thước bàn trà phù hợp. Theo các chuyên gia nội thất, bàn trà có kích thước chiều dài khoảng 100cm, chiều rộng 500cm và chiều cao 380cm là phù hợp với không gian phòng khách nhỏ.

nhung-luu-y-khi-lua-chon-ban-tra-phong-khach-nho

 

Không nên lựa chọn một chiế bàn quá to hay một chiếc bàn quá nhỏ. Như vậy sẽ làm mất đi tính thẩm mỹ của căn phòng.

Chọn màu sắc bàn trà phù hợp

Với không gian phòng khách nhỏ, bạn nên lựa chọn bàn trà có màu sắc tươi làm cho bạn có cảm giác không gian phòng khách của gia đình rộng rãi và thông thoáng. Để tổng thể phòng khách hài hòa, bạn nên lựa chọn một chiếc bàn trà có màu sắc tương đồng với những món đồ nội thất khác trong phòng khách.

nhung-luu-y-khi-lua-chon-ban-tra-phong-khach-nho

Ngoài ra, với các gia chủ quan tâm đến vấn đề tâm linh thì nên lựa chọn màu sắc bàn trà phù hợp với mệnh của gia chủ. Làm sao mang lại may mắn nhất cho các thành viên trong gia đình.

Bên cạnh màu sắc, kích thước, kiểu dáng thì chất liệu chính là tiêu chí bạn không thể bỏ qua khi mua bàn trà phòng khách. Hiện nay, trên thị trường xuất hiện nhiều mẫu bàn trà khác nhau nhưng bàn trà bằng gỗ tự nhiên đang lựa chọn hàng đầu của các bậc phụ huynh. Với ưu điểm có độ bền cao cùng với màu sắc của vân gỗ tự nhiên mang đến một không gian ấm cúng cho phòng khách của gia đình.

Xem thêm : Bàn trà cổ điển sự lựa chọn tuyệt vời cho phòng khách

Với những chia sẻ trên của chúng tôi. Hy vọng các bậc phụ huynh sẽ lựa chọn cho phòng khách nhỏ nhà mình mẫu bàn trà phù hợp.