Ấn tượng với những mẫu lò sưởi trang trí phòng khách thiết kế độc đáo

Ngày đăng: 2018-08-15 22:50:46

Trong thời gian gần đây, lò sưởi được xem là món đồ nội thất quan trọng không thể thiếu trong không gian phòng khách của mỗi gia đình. Bởi ngoài chức năng sưởi ấm cho căn phòng nó còn được xem là món đồ trang trí phòng khách trở nên nổi bật hơn. Vì thế không để các gia chủ phải khó khăn trong việc lựa chọn lò sưởi phòng khách. Chúng tôi xin được giới thiệu đến các bạn những mẫu lò sưởi trang trí phòng khách thiết kế độc đáo đang được ưa chuộng nhất hiện nay.

Xem thêm:  Không gian phòng khách thêm ấn tượng với những mẫu lò sưởi giả bằng gỗ

Lò sưởi trang trí phòng khách thiết kế theo phong cách cổ điển

Nếu như ở Phương Tây lò sưởi là món đồ nội thất quen thuộc trong không gian sống của mỗi gia đình thì ở Việt Nam lò sưởi là cái tên còn khá xa lạ. Nó chỉ bắt đầu phổ biến trong không gian sống của những gia đình ở ngoài Bắc nơi ảnh hưởng mạnh của những đợt khí hậu lạnh tràn về. Với sự sáng tạo của những người thợ thủ công lò sưởi không chỉ còn có chức năng sưởi ấm mà nó còn được xem là món đồ trang trí tuyệt đẹp cho không gian nội thất của mỗi gia đình.

Ấn tượng với những mẫu lò sưởi trang trí phòng khách thiết kế độc đáo

Chính vì vậy ngay khi mẫu lò sưởi trang trí phòng khách thiết kế theo phong cách cổ điển ra mắt đã được nhiều gia chủ lựa chọn cho phòng khách của gia đình. Sản phẩm là sự chắt lọc tinh túy vẻ đẹp của Châu Âu, thoạt nhìn bạn sẽ nghĩ ngay đến những chiếc lò sưởi trong cung điện nguy nga lộng lẫy. Từng chi tiết trên chiếc lò sưởi được chạm khắc tinh tế, tỉ mỉ đã tôn lên vẻ đẹp sang trọng, đẳng cấp cho sản phẩm.

Ngoài ra, lò sưởi còn được đánh gia cao bởi sử dụng chất liệu gỗ tự nhiên trải qua quy trình xử lý hiện đại, gia công kỹ càng chống cong vênh, chống mối mọt sản phẩm trở nên tiện nghi trong không gian phòng khách của mỗi gia đình. Mẫu lò sưởi trang trí phòng khách cổ điển này sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho những gia đình thượng lưu và giàu có.

Lò sưởi giả trang trí phòng khách thiết kế độc đáo

Nếu như mẫu lò sưởi trang trí phòng khách thiết kế theo phong cách cổ điển trên vẫn chưa làm hài lòng bạn thì mẫu lò sưởi giả trang trí phòng khách thiết kế độc đáo sau chắc chắn sẽ là gợi ý không tồi cho phòng khách của gia đình. Thu hút người đối diện bởi các họa tiết trên chiếc lò sưởi thiết kế tinh tế, tỉ mỉ tôn lên sự sang trọng và đẳng cấp cho toàn bộ sản phẩm.

Ấn tượng với những mẫu lò sưởi trang trí phòng khách thiết kế độc đáo

Đặc biệt bên trong hệ thống lò sưởi được thiết kế thông minh với chệ độ điều chỉnh dễ dàng, bạn có thể sử dụng lò sưởi theo ý muốn của mình. Mang đậm phong cách kiến trúc Châu Âu thiết kế an toàn tiện dụng, mẫu lò sưởi này có thể đặt ở mọi không gian trong nhà như: phòng ngủ, phòng khách, phòng trẻ em.

Lò sưởi trang trí phòng khách tân cổ điển thiết kế sang trọng

Không gian phòng khách của bạn sẽ trở nên sang trọng và đẳng cấp hơn với sự xuất hiện của mẫu lò sưởi trang trí phòng khách tân cổ điển thiết kế sang trọng. Thu hút người đối diện bởi sự kết hợp hài hòa giữa 2 gam màu trắng và nâu trầm chiếc lò sưởi trở nên thích hợp trong không gian phòng khách tân cổ điển.

Ấn tượng với những mẫu lò sưởi trang trí phòng khách thiết kế độc đáo

Đặc biệt sản phẩm đang được giới chuyên môn đánh cao về chất lượng khi sử dụng chất liệu gỗ sồi và nhựa cây qua bàn tay sáng tạo của những người thợ thủ công đã chạm khắc lên những hoa văn thiết kế tinh tế, hài hòa tạo điểm nhấn cho sản phẩm. Thu hút các vị khách ngay lần đầu tiên đến chơi nhà.

Hy vọng với những mẫu lò sưởi trang trí phòng khách mà chúng tôi giới thiệu trên. Bạn sẽ lựa chọn cho mình mẫu lò sưởi đẹp và ưng ý nhất cho phòng khách của gia đình nhé.

 

Tham khảo các mẫu lò sưởi giả trang trí vui lòng xem thêm tại địa chỉ : https://vuongquocnoithat.vn/noi-that-phong-khach/lo-suoi/