Những mẫu ô dù ngoài trời giá rẻ bạn nên biết

Ngày đăng: 2018-07-03 23:25:01

Ô dù ngoài trời là cái tên không còn xa lạ gì trong không gian ngoại thất của mỗi gia đình. Cùng với xích đu, bộ bàn ghế tạo nên một không gian ngoại thất hoàn hảo cho nơi ở của bạn. Để giúp cho khách hàng tiết kiệm chi phí trong việc sắm sửa cho không gian ngoại thất, Lò sưởi nhập khẩu xin được giới thiệu đến các bạn những mẫu ô dù ngoài trời giá rẻ dưới đây.

Xem thêm:    Bàn ghế ngoài trời bằng sắt sở hữu những ưu điểm vượt trội nào?

Ô ngoài trời thiết kế hình vuông trang nhã

Trong những năm gần đây, không gian ngoại thất đang dần được nhiều gia chủ quan tâm biến chúng thành không gian nghỉ ngơi, thư giãn cho cả gia đình sau một ngày làm việc mệt mỏi hay là nơi tụ tập bạn bè bằng những bữa tiệc ngoài trời thịnh soạn. Để làm được điều này thì điều đầu tiên các bạn cần phải làm, đó là sắm sửa những món đồ cho không gian ngoại thất.

Những mẫu ô dù ngoài trời giá rẻ bạn nên biết

Trong tất cả các món đồ ngoại thất thì ô dù ngoài trời là vật dụng không thể bỏ qua, đảm bảo mọi công việc sinh hoạt không bị gián đoạn. Sự xuất hiện của mẫu ô ngoài trời thiết kế hình vuông trang nhã sẽ là lựa chọn thú vị cho không gian ngoại thất của gia đình. Gây ấn tượng mạnh bởi gam màu trắng tinh tế, trang trã cùng với thiết kế xoay điều chỉnh mọi hướng giúp các gia chủ dễ dàng điều chỉnh hướng của ô theo ý muốn của mình. Đặc biệt vơi thiết kế khung sắt chắc chắn, chiếc ô dù này có thể vượt qua được mọi điều kiện khắc nghiệt của thời tiết. Chỉ với 4.150.000 đồng bạn có thể sở hữu mẫu ô dù này cho không gian ngoại thất của gia đình.

Ô dù ngoài trời có đèn chiếu sáng lấp lánh

Với những không gian ngoại thất nhiều gia chủ đều mong muốn không phải tốn quá nhiều chi phí khi sắm sửa vật dụng cho không gian này vì dù sao nó cũng chỉ là không gian phụ. Bởi vậy, mẫu ô dù ngoài trời mà chúng tôi giới thiệu sau đây sẽ làm cho khách hàng cảm thấy hài lòng với giá cực rẻ, chỉ với 2.650.000 đồng bạn có thể sở hữu nó trong không gian ngoại thất của gia đình.

Những mẫu ô dù ngoài trời giá rẻ bạn nên biết

Mẫu ô dù ngoài trời có đèn chiếu sáng lấp lánh được thiết kế khá ấn tượng thu hút người đối diện bởi hệ thống đèn chiếu sáng lấp lánh vào ban đêm. Bạn vừa có thể sở hữu một vật dụng che chắn thời tiết bên ngoài lại sở hữu một món đồ trang trí tuyệt đẹp cho không gian ngoại thất.

Ngoài ra, với việc sử dụng chất liệu vải polyester, có nhiều ưu thế hơn so sánh với các loại sợi truyền thống là không hút ẩm, nhưng hấp thụ dầu. Vải Polyester là vật liệu cách nhiệt hiệu quả, do đó ô che nắng được làm từ chất liệu này sẽ giúp cho không gian bên dưới ô che phủ trở nên thoáng mát đáng kể.

Ô dù ngoài trời có thiết kế 4 chân

Cuối cùng là mẫu ô dù ngoài trời thiết kế 4 chân sẽ làm cho tất cả chúng ta phải ngạc nhiên bởi giá cực rẻ. Chỉ với 2.000.0000 đồng bạn đã có thể sở hữu món đồ này cho không gian ngoại thất. Một sản phẩm được thiết kế với 4 cột vững chắc, bạn hoàn toàn  không lo ô bị lật đổ hay xê dịch ngay cả khi gió lớn.

Những mẫu ô dù ngoài trời giá rẻ bạn nên biết

Đặc biệt với việc sử dụng vải Polyester có khả năng cách nhiệt hiệu quả giúp cho không gian bên dưới thoáng mát đáng kể kết hợp với khung được làm từ hợp kim chống gỉ, có độ bền cao tăng thêm sự chắc chắn cho sản phẩm.

Trên đây là 3 mẫu ô dù ngoài trời có giá rẻ nhất hiện nay mà chúng tôi giới thiệu đến các bạn. Hãy tham khảo để lựa chọn sản phẩm phù hợp với không gian ngoại thất của gia đình nhé.

Tham khảo thêm : Ô che nắng ngoài trời kiểu dáng mới - Kinh nghiệm chọn ô che nắng bền đẹp