Cập nhật giá bán những mẫu sofa đẹp giá rẻ phong cách tân cổ điển

Ngày đăng: 2022-02-22 18:31:29

Những mẫu bàn ghế sofa phòng khách nhỏ đang là mónnội thất được ưa chuộng nhất hiện nay. Nó không chỉ có thiết kế độc đáo, sang trọng mà còn mang lại cảm giác thoải mái cho người sử dụng. Trong số đó, phải kể đến những sản phẩm sofa giá rẻ nhưng thiết kế vô cùng ấn tượng, phù hợp với túi tiền của nhiều gia đình. Hãy tham khảo bảng giá sofa giá rẻ được chúng tôi cập nhật trong bài viết dưới đây nhé!

Vì sao nên sử dụng những mẫu sofa gỗ đẹp giá rẻ phong cách tân cổ điển?

Đây chắc chắn là câu hỏi được rất nhiều người quan tâm. Vì khái niệm giá rẻ còn gây tranh cãi, nó có thể khiến khách hàng hiểu nhầm rằng chất lượng không được đảm bảo. Trên thực tế, những mẫu sản phẩm này có mức giá không quá thấp, nhưng nếu so sánh tương quan giữa chất lượng và giá thành thì chúng vẫn được coi là “đáng đồng tiền bát gạo” trong tầm giá này.

Vì sao nên sử dụng những mẫu sofa gỗ đẹp giá rẻ phong cách tân cổ điển?

Dưới đây là một số ưu điểm của những mẫu sofa giá rẻ này sẽ khiến bạn cảm thấy sở hữu chúng không phải là một sự lựa chọn đáng tiếc như:

  • Chất liệu đa dạng, thường là da công nghiệp có độ bền cao
  • Giá thành tương đối thấp, chi phí đầu tư tiết kiệm kha khá
  • Phù hợp với nhiều phong cách phòng khách khác nhau
  • Thể hiện được sự đẳng cấp, sang trọng cho ngôi nhà của bạn
  • Bài trí dễ dàng, kích thước đa dạng

Kinh nghiệm khi chọn mua các mẫu sofa giá rẻ

Khác với nội thất gỗ cổ điển, sản phẩm sofa tân cổ điển đòi hỏi nhiều tiêu chí hơn mà bạn phải cân nhắc khi lựa chọn cho gia đình mình. Trước khi mua sofa này, đây là một số kinh nghiệm mà chúng tôi muốn chia sẻ với các bạn, hãy ghi nhớ nhé!

Kinh nghiệm khi lựa chọn màu sắc cho sofa

Khi chọn sofa cổ điển, sofa tân cổ điển hay bất cứ thứ gì tương tự, bạn cần chú ý đến màu sắc của phòng khách cũng như các đồ nội thất xung quanh. Cũng nên chú ý đến màu sơn tường hay rèm cửa nữa nhé!

Kinh nghiệm khi chọn mua các mẫu sofa giá rẻ

Ví dụ, nếu bạn sơn tường màu trắng, bạn có thể sử dụng ghế sofa tối màu để tạo điểm nhấn và ngược lại.

Kinh nghiệm khi chọn họa tiết trang trí

Các họa tiết trên ghế sofa rất đa dạng, vì vậy hãy lựa chọn cho phù hợp dựa trên sở thích cá nhân hoặc các phụ kiện có sẵn. Không cần thiết phải chọn loại có hoa văn quá phức tạp hoặc nhiều chi tiết, vì nó dễ dẫn đến giá thành cao và khó vệ sinh đúng cách.

Kinh nghiệm khi chọn chất liệu sản xuất sofa

Có nhiều chất liệu làm sofa khác nhau như da, nỉ, vải,… Chất liệu có thể quyết định một phần đến giá cả và chất lượng của ghế sofa tân cổ điển. Ngoài ra, hãy chọn những vật liệu này một cách khôn ngoan dựa trên ưu và nhược điểm của chúng!

Kinh nghiệm khi chọn giá thành phù hợp

Giá cả phải nằm trong phạm vi chi phí mà bạn sẵn sàng bỏ ra. Nó cũng có thể ảnh hưởng đến quyết định mua hàng ở một mức độ nhất định để tránh gây ra căng thẳng tài chính. Đó cũng là giải pháp giúp bạn kiểm soát tài chính tốt hơn và lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất với mình.

Kinh nghiệm khi chọn giá thành phù hợp

Kinh nghiệm khi tham khảo thêm ý kiến riêng

Bạn nên tham khảo ý kiến ​​của người thân, bạn bè và những người quen có kinh nghiệm trong lĩnh vực này để đưa ra quyết định đúng đắn nhất. Bạn hãy lắng nghe lời khuyên từ họ nhé. Việc lựa chọn bàn ghế sofa phòng khách nhỏ không quá khó nhưng lại đòi hỏi sự khéo léo cần thiết.

Kinh nghiệm khi chọn mua tại địa chỉ uy tín

Địa chỉ bạn chọn mua sofa nên là nơi uy tín, đảm bảo chất lượng sử dụng và chính sách giá cả, bảo hành sau khi mua hàng. Ngoài ra, điều này có thể giúp bạn tránh mua phải hàng giả với giá cắt cổ. Bộ bàn ghế sofa phòng khách nhỏ giá rẻ mà còn được thêm cách chính sách ưu đãi nữa thì quả không còn gì tuyệt hơn.

Cập nhật báo giá những mẫu sofa đẹp giá rẻ phong cách tân cổ điển

Sau đây chúng tôi xin cập nhật những mẫu sofa tân cổ điển mới nhất với mẫu mã đẹp và chất lượng tuyệt vời. Do giá cả của chúng rất đa dạng nên thường được chia thành nhiều phân khúc thị trường khác nhau, phù hợp với từng đối tượng khách hàng cụ thể. Chúng ta hãy xem xét chúng nhé!

Sofa đẹp kiểu dáng tân cổ điển có giá từ 10 - 20 triệu

Thực tế, những mẫu sofa ở mức giá này thường rẻ theo đúng nghĩa. Nó có chất lượng tương đối thấp, thiết kế đơn điệu, tuổi thọ trung bình khoảng 2-3 năm. Tuy nhiên, theo thiết kế tân cổ điển thì hầu như không có sự lựa chọn ở mức giá này, hoặc chỉ có thể mua thanh lý sofa giá rẻ tại Hà Nội, HCM….

Sofa đẹp kiểu dáng tân cổ điển có giá từ 10 - 20 triệu

Cũng lưu ý rằng giá này chỉ mua được sofa văng hoặc sofa đơn, kích thước 1m6 -1m8.

Sofa tân cổ điển giá rẻ có giá từ 20 – 40 triệu

Với mức giá này, về cơ bản bạn có thể mua được một bộ sofa có chất lượng tương đương với bộ sofa mà chúng tôi vừa nêu nhưng có nhiều ghế hơn hoặc kích thước lớn hơn. Những sản phẩm này có chất lượng không cao nhưng nếu bạn thực sự thích những mẫu sofa mà không đủ tài chính thì cũng có thể chọn mua.

Sofa tân cổ điển giá rẻ có giá từ 20 – 40 triệu

Sofa tân cổ điển cao cấp giá 40 - 70 triệu

Với mức giá 40 - 70 triệu, bạn sẽ có một bộ sofa thiết kế giá rẻ trong tầm giá với chất lượng tốt hơn, tuổi thọ cao hơn. Cụ thể, nó đã sử dụng được khoảng 5 năm, và được làm bằng nhiều chất liệu khác nhau như nỉ, khung kim loại,… hoặc tốt nhất là bên ngoài sẽ là da công nghiệp khá cứng và tính thẩm mỹ sẽ không quá cao.

Sofa tân cổ điển cao cấp giá 40 - 70 triệu

Sofa tân cổ điển sang trọng giá 70 - 100 triệu

Mức giá từ 70 - 100 triệu cho phép bạn có nhiều sự lựa chọn hơn khi mua sofa tân cổ điển. Sở dĩ nó có giá đắt hơn rất nhiều so với những mẫu sofa hiện đại là do thiết kế chi tiết, sang trọng, kích thước bề mặt, tiêu chuẩn thiết kế nhất định.

Sofa tân cổ điển sang trọng giá 70 - 100 triệu

Không chỉ vậy, những bộ sofa tân cổ điển giá 70 - 100 triệu còn rất đa dạng về màu sắc và kích thước, phục vụ được hầu hết các đối tượng khách hàng. Đối với một sản phẩm có giá trị tốt, đây là khuyến nghị tuyệt vời.

Sofa tân cổ điển đẳng cấp giá từ 100 triệu trở lên

Nếu gia đình bạn có điều kiện về tài chính, thích phong cách tân cổ điển và muốn sắm ngay một bộ sofa đẹp thì sản phẩm này chính là dành cho bạn. Thiết kế này mang tính biểu tượng và thường là sản phẩm nhập khẩu cao cấp.

Sofa tân cổ điển đẳng cấp giá từ 100 triệu trở lên

Nó được gia công bằng những vật liệu cao cấp nhất và đảm bảo chất lượng luôn bền đẹp. Khung gỗ tự nhiên, da thật 100%,… tất cả những điều này không nhằm đảm bảo cho bộ bàn ghế sự thoải mái, dễ chịu và tuổi thọ lâu dài hơn.

Mua sofa đẹp giá rẻ kiểu tân cổ điển ở đâu uy tín tại Hà Nội?

Trên thị trường có rất nhiều nơi bán sofa tân cổ điển giá rẻ nhưng thực tế không có nhiều địa chỉ bán sản phẩm chất lượng cao. Vì vậy, bạn cần đến cửa hàng cung cấp sofa da hoặc các showroom nội thất lớn để trải nghiệm thực tế, cũng như chế độ bảo hành chu đáo, đáng đồng tiền bát gạo.

Hôm nay, tôi xin giới thiệu đến các bạn một địa chỉ bán sofa nhập khẩu được nhiều người biết đến, đó là Vương Quốc Nội Thất. Với các hệ thống showroom lớn tại Hà Nội, Hồ Chí Minh hay Đà Nẵng, khách hàng có thể dễ dàng tìm mua được những sản phẩm đồ da thật với chất lượng đảm bảo. Vương Quốc Nội Thất là đơn vị chuyên nhập khẩu, cung cấp và phân phối các sản phẩm đồ da cao cấp của các hãng nổi tiếng, được vinh dự nằm trong Top 50 "Thương hiệu tin cậy, sản phẩm chất lượng, dịch vụ tận tâm 2017”.

Mua sofa đẹp giá rẻ kiểu tân cổ điển ở đâu uy tín tại Hà Nội?

Ngoài ra, đội ngũ nhân viên tại đây được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp sẽ nhiệt tình tư vấn và hỗ trợ khách hàng tối đa kể cả vận chuyển- lắp đặt. Sản phẩm của Vương Quốc Nội Thất đã xuất hiện tại hàng triệu ngôi nhà Việt và có nhiều ưu điểm vượt trội:

• Rẻ hơn thị trường 10-20% do không có trung gian

• Miễn phí giao hàng và lắp đặt trong bán kính 20km nội thành Hà Nội và TP.HCM

• Bảo hành 2 năm, bảo trì trọn đời

• Một số chính sách ưu đãi, khuyến mãi cực sốc tặng thưởng cho khách hàng

Mong rằng qua bảng giá cập nhật của sản phẩm sofa đẹp giá rẻ mới nhất đã giúp bạn có những hiểu biết khách quan hơn về sản phẩm. Hi vọng bạn sẽ sớm tìm được bộ sofa ưng ý cho mình nhé!

 

Xem thêm +99 bộ sofa phòng khách cổ điển giảm giá 30% 【HOT 2022】tại : https://vuongquocnoithat.vn/sofa-phong-khach/sofa-co-dien/