Gợi ý 3 showroom đèn trang trí đẹp uy tín nhất Hà Nội

Ngày đăng: 2022-04-07 23:27:10

Để phòng khách sang trọng và lịch lãm hơn, ngoài những bộ bàn ghế bề thế hay kệ tivi cao cấp thì phải kể đến sự hiện hữu của những chiếc đèn trang trí. Nó không chỉ cung cấp nguồn sáng cho không gian mà còn là điểm nhấn trang trí ấn tượng, bắt mắt. Nếu bạn muốn mua sản phẩm chất lượng cho ngôi nhà của mình ngay bây giờ,

Nhu cầu mua sắm các mẫu đèn trần phòng khách

Nhiều người quan tâm đến việc trang trí và bảo trì phòng khách vì nó là “trung tâm” của ngôi nhà của bạn. Không gì hoàn thiện và tạo điểm nhấn cho không gian như đèn chùm trang trí phòng khách. Với chức năng chiếu sáng đa dạng, kiểu dáng đa dạng, đẹp mắt, sản phẩm có thể dễ dàng thu hút sự chú ý của bất kỳ vị khách nào.

Nhu cầu mua sắm các mẫu đèn trần phòng khách

Nhận thấy điều này, nhiều khách hàng sẵn sàng chi tiền cho những mẫu đèn trang trí phòng khách ấn tượng, kéo theo đó là nhu cầu sử dụng loại đèn trang trí này ngày càng cao. Thêm vào đó, dịch bệnh đã dần ổn định, kinh tế bắt đầu phát triển trở lại, nhiều gia đình đã tính đến chuyện mang một chiếc đèn chùm về nhà sau một thời gian dài thất bại.

Tổng hợp 3 showroom đèn trang trí Hà Nội uy tín nhất

Khác với các thiết bị chiếu sáng được bày bán trên đường phố Hà Nội hay nhiều cửa hàng trực tuyến, các đơn vị cung cấp đèn chiếu sáng mà chúng tôi giới thiệu có một điểm chung là giá cả phải chăng, kiểu dáng đa dạng, chính sách đa dạng và chế độ bảo hành sau bán hàng rất hấp dẫn. Hãy đến và tìm hiểu!

Vương Quốc Nội Thất – Thế giới đèn trang trí tại Hà Nội

Vương Quốc Nội Thất là một trong những địa chỉ bán đèn chùm nổi tiếng, phục vụ hàng nghìn hộ gia đình, là đối tác phân phối tin cậy của các thương hiệu nổi tiếng thế giới. Tại đây, đội ngũ nhân viên thân thiện sẽ chào đón bạn và đưa ra những lời khuyên chính xác để bạn có trải nghiệm mua sắm tuyệt vời.

Vương Quốc Nội Thất – Thế giới đèn trang trí tại Hà Nội

Với kinh nghiệm kinh doanh lâu năm trong lĩnh vực nội thất, đặc biệt là lĩnh vực đèn chùm, đơn vị đã lọt vào top 50 “Thương hiệu tin cậy, Sản phẩm chất lượng cao, Dịch vụ tận tâm” năm 2017.

Chất lượng đi đầu, địa chỉ này liên quan đến đèn chùm và nhiều loại đèn trang trí khác. Hiện đơn vị có 3 sảnh triển lãm tại HN - Đà Nẵng - HCM tấy thuận tiện cho khách hàng đến mua.

Địa chỉ showroom:

Showroom Hà Nội: Tầng 1 tòa 2 Vinaconex  12, 57 Vũ Trọng Phụng, Thanh Xuân, HN 

Showroom HCM: Số 17 Đào Duy Anh, Phường 9, Quận Phú Nhuận,TP. HCM 

Showroom Đà Nẵng : Nhà 5 tầng số 34, Đường Nguyễn Hữu An, Quận Sơn Trà, TP Đà Nẵng

Website: vuongquocnoithat.vn

Vương quốc Đèn – Tổng Kho đèn trang trí Hà Nội

Với tên gọi “Xứ sở đèn”, bạn có thể hiểu rõ sản phẩm đặc trưng của showroom này chính là đèn. Với mẫu mã đa dạng, chất lượng và thái độ phục vụ chuyên nghiệp, Vương quốc đèn luôn khiến bất kỳ khách hàng nào đến mua sắm tại đây hài lòng vì sản phẩm được nhập khẩu chính hãng 100% từ các thương hiệu nổi tiếng thế giới.

Giá cả sản phẩm của Vương quốc đèn được nhiều nhóm khách hàng đánh giá là phải chăng, hợp lý, bên cạnh các chương trình giảm giá hấp dẫn, hữu ích. Nếu bạn có nhu cầu mua đèn chùm phòng khách thì đừng quên địa chỉ này nhé!

Vương quốc Đèn – Tổng Kho đèn trang trí Hà Nội

SĐT: 098.713.01666

Website: vuongquocden.vn

Nội thất Phố Xinh

Phố Xinh là đơn vị chuyên về nội thất phong cách tối giản hiện đại chất lượng. Khách hàng có thể lựa chọn những mẫu đèn chùm có màu sắc trang nhã và kiểu dáng độc đáo, nhưng nếu bạn thích phong cách sang trọng và bắt mắt thì sẽ không có nhiều lời khuyên khi mua đèn chùm phòng khách tại nội thất Phố Xinh.

Vì sao chuỗi cửa hàng đèn trang trí Vương Quốc Nội Thất được ưa chuộng nhất?

Có thể đánh giá khách quan về Vương Quốc Nội Thất được đánh giá cao nhất về mặt thiết kế, đa dạng và chất lượng so với các cửa hàng trên. So với nhiều đối thủ khác, đơn vị có nhiều lợi thế và đang ngày càng củng cố vị thế của mình trong tâm trí khách hàng bởi:

Các mẫu đèn trang trí đa dạng: đèn pha lê, đèn chùm và các kiểu dáng khác. Khi cân nhắc chọn mua loại đèn phù hợp, bạn có nhiều lựa chọn mà vẫn đảm bảo được vẻ đẹp và ấn tượng cho không gian phòng khách của mình.

Giá cả vừa phải: Có rất nhiều dòng sản phẩm từ giá rẻ đến cao cấp với nhiều mức giá khác nhau, hi vọng sẽ là địa chỉ làm đẹp của mọi khách hàng. Dù bạn phải lựa chọn nhiều phong cách khác nhau: cổ điển, hiện đại,… thì vẫn có kiểu dáng đèn mặt dây phù hợp.

Nhập khẩu thương hiệu nổi tiếng: Tất cả các sản phẩm đều được nhập khẩu 100% từ các thương hiệu nội thất nổi tiếng đảm bảo chất lượng tốt nhất, tuổi thọ cao, cập nhật liên tục xu hướng mới của thế giới.

Chính sách ưu đãi: Giá đèn trang trí nội thất Jinguo luôn rẻ hơn các đơn vị khác từ 10 - 20%, giao hàng và lắp đặt miễn phí trong bán kính 20 km, bảo hành 2 năm, bảo dưỡng đầy đủ.

Showroom có diện tích rộng rãi, nhân viên chuyên nghiệp: Với diện tích showroom siêu lớn, cùng chuối hệ thống tại Hà Nội - HCM - Đà Nẵng, bạn thoải mái lựa chọn sản phẩm theo ý mình nhất. Đồng thời đội ngũ nhân viên vô cùng chuyên nghiệp, hỗ trợ khách hàng nhiệt tình. 

Một số mẫu đèn trang trí tại Vương Quốc Nội Thất

Dưới đây một số mẫu đèn trang trí cực ấn tượng và độc đáo được phân phối độc quyền bởi Vương Quốc Nội Thất, chắc chắn bạn không thể tìm thấy ở những phố bán đèn ở Hà Nội hay mua đèn trang trí ở đâu khác. Cùng bắt đầu nhé!

Đèn cây đồng trang trí hình chim khổng tước ABR172

Một số mẫu đèn trang trí tại Vương Quốc Nội Thất

Đèn cây trang trí cảnh sân vườn ROL453

Đèn chùm pha lê cầu kì trang trí biệt thự  CM192

Đèn chùm pha lê cầu kì trang trí biệt thự  CM192

Đèn chùm pha lê cầu kì trang trí biệt thự  CM192

Đèn chùm thủy tinh nhập khẩu đẹp CM130

Đèn chùm pha lê cầu kì trang trí biệt thự  CM192

Đèn ốp trần hiện đại hoa thủy tinh

Đèn chùm pha lê cầu kì trang trí biệt thự  CM192

Đèn bàn trang trí đẹp YB502

Với 3 gợi ý về các showroom đèn trang trí tại Hà Nội mà chúng tôi vừa giới thiệu, bạn đã có được cho mình địa chỉ mua sắm cho gia đình mình nhé! Ngoài ra, nếu muốn tìm nơi thiết kế showroom đèn trang trí gia đình thì hãy đến ngay Vương Quốc Nội Thất nhé!