Top 10 showroom nội thất Hàn Quốc uy tín nhất hiện nay

Ngày đăng: 2023-02-11 10:07:17

Đồ nội thất Hàn Quốc vẫn luôn giữ được vẻ đẹp cũng như độ hấp dẫn của mình trong mắt người tiêu dùng Việt nói riêng và nhiều nước khác trên thế giới nói chung. Vậy tại Việt Nam có những showroom nội thất Hàn Quốc nào? Địa chỉ của những cửa hàng đó ở đâu? Cửa hàng nào cung cấp nội thất Hàn uy tín nhất? Cùng khám phá ngay trong bài viết dưới đây của chúng tôi nhé! 

10 showroom nội thất hàn quốc uy tín nhất trên thị trường hiện nay 

Vương quốc nội thất 

Tình trạng hàng giả hàng nhái hiện nay xuất hiện tràn lan trên thị trường với mức giá rẻ hơn nhiều so với hàng thật. Và để phân biệt được hàng giả hàng nhái thì không phải điều dễ dàng. Với định hướng phát triển ngay từ ban đầu là NÓI KHÔNG VỚI HÀNG GIẢ, HÀNG NHÁI, HÀNG KÉM CHẤT LƯỢNG. Bất cứ khách hàng nào khi đến với Vương Quốc Nội Thất sẽ được tư vấn cặn kẽ đồng thời được nhận về tay sản phẩm chất lượng. 

Showroom nội thất hàn quốc uy tín nhất hiện nay

Là một trong ít showroom nội thất Hàn Quốc không chỉ cung cấp sản phẩm phong cách này mà tại đây còn có rất nhiều phong cách khác nhau đem đến cho bạn sự lựa chọn đa dạng. Bất cứ không gian nào nhà bạn còn thiếu món đồ nội thất chỉ cần ghé ngay trang web: vuongquocnoithat.vn để sắm sửa ngay cho nhà mình. 

Tất cả các sản phẩm tại Vương Quốc Nội Thất đều được nhập khẩu nhưng mặt bằng chung giá thành của chúng tôi đều rẻ hơn so với thị trường từ 10 - 15%. Giá thành còn hợp lý hơn khi bạn sắm nguyên combo nội thất của chúng tôi. Riêng đối với khách hàng là đại lý hoặc mua sỉ thì sẽ được áp dụng chính sách chiết khấu riêng biệt. Vậy nên khi bạn có nhu cầu mua hàng. 

Mẫu bàn trang điểm phong cách Hàn Quốc

Nội thất JangIn - showroom nội thất Hàn Quốc 

Jang In Furniture là một trong những công ty nội thất hàng đầu của Hàn Quốc với hơn nửa thế kỷ hoạt động và phát triển. Những sản phẩm Jang In đưa về Việt Nam với mục tiêu vươn xa ra thị trường Hàn Quốc đều được sản xuất  với chất lượng và thiết kế của Hàn Quốc.

Showroom nội thất Jangin

Nội thất Kims Fullhouse

Kims Fullhouse được thành lập từ năm 2006, Kims Fullhouse đã không ngừng phát triển và trở thành showroom nội thất Hàn Quốc cao cấp, uy tín hàng đầu tại Việt Nam với các sản phẩm đa năng và sang trọng. Những thiết kế kết hợp giữa hai nền văn hóa Á và Âu là đặc trưng của phong cách nội thất này. 

Nội Thất Alice Garden 

Alice Garden cũng là một thương hiệu nội thất của Hàn Quốc. Các sản phẩm nội thất của Alice Garden mang phong cách vintage tinh tế nhưng không kém phần tinh tế khi tung ra thị trường.

Nội thất Hàn Quốc Alice Garden

Nội thất RUCHE - Showroom nội thất Hàn Quốc

Nội thất Hàn Quốc RUCHE là thương hiệu nội thất  lâu đời của Hàn Quốc. RUCHE được ra mắt tại Việt Nam vào năm 2016 và  được khách hàng đón nhận rất tích cực. Mục tiêu “ngoài ra các sản phẩm của RUCHE phải mang nét văn hóa và  đặc trưng của thiết kế nội thất Hàn Quốc” nên các sản phẩm của RUCHE luôn mang những nét đặc sắc của tiêu chuẩn chất lượng. 

Nội thất Han’s Furniture

Dù nội thất Han’s Furniture được sản xuất tại Việt Nam nhưng được sử dụng công nghệ sản xuất tiên tiến nhất của Hàn Quốc nên hầu hết các sản phẩm đều được gia công kỹ lưỡng đảm bảo đúng quy trình sản xuất của dòng sản phẩm. Và đây cũng chính là 1 trong 10 showroom nội thất Hàn Quốc hàng đầu tại Việt Nam hiện nay. 

Hãy lựa chọn những thanh gỗ tốt nhất để tạo nên những bộ bàn ghế chất lượng cao nhất, thu hút khách hàng ngay khi tiếp cận sản phẩm. Sản phẩm nội thất Hàn Quốc của Han's Furniture rất đa năng, mẫu mã phong phú, kiểu dáng khác nhau đáp ứng sự lựa chọn của mọi đối tượng khách hàng. 

Nội thất Hans Furniture

Nội thất Dong Suh Furniture

Dong Suh Furniture cũng là  thương hiệu nội thất lâu đời tại Hàn Quốc. Tại Việt Nam, Nội thất Dong Suh  cung cấp  nhiều mẫu sofa, giường, tủ, bàn ghế với mức giá tầm trung.

Nội thất Dorik - Showroom nội thất Hàn Quốc

Với dây chuyền sản xuất hiện đại, sản phẩm của Dorik được xuất khẩu rộng rãi sang nhiều nước trên thế giới. Trong đó Hàn Quốc là khu vực thị trường hàng đầu và có thị phần xuất khẩu lớn nhất của Dorik.

Nội thất gỗ Dorik chinh phục thị trường Hàn Quốc đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn và thị hiếu của người tiêu dùng Hàn Quốc. Vậy thì đây cũng là một thương hiệu nội thất phong cách Hàn Quốc không nên bỏ qua. 

Nội thất Dorik thương hiệu Hàn Quốc

Nội thất Kiểu Hàn BeYour's

BEYOURS có những sản phẩm nội thất Hàn Quốc rất độc đáo và có một không hai mà không phải dòng nội thất cao cấp nào cũng có được. Có thể nói, BEYOURs hiện là thương hiệu nội thất nổi tiếng và được nhiều khách hàng biết đến nhất.

Nội thất Ochu - Showroom nội thất Hàn Quốc

OCHU cũng là một thương hiệu nội thất chuyên về các sản phẩm nội thất nhỏ xinh  như Beyours. Nhưng OCHU  tập trung vào các sản phẩm tủ và gương dây da, gương phòng tắm và gương để bàn.

Vẫn với phong cách tinh tế, trang nhã, với màu  gỗ tự nhiên và bóng màu nhẹ nhàng, đúng tông màu  Hàn Quốc ưa chuộng, nội thất Hàn Quốc của OCHU có chất lượng hoàn thiện và gia công rất tốt. Đặc biệt đối với những mẫu gương rất chắc chắn và dày dặn tạo sự yên tâm khi sử dụng.

Showroom nội thất hàn quốc

Nội thất phong cách Hàn Quốc đang dần chiếm lĩnh thị trường tại Việt Nam, với sự ra đời của nhiều mẫu sản phẩm chất lượng cùng giá thành hợp lý chính là một trong nhiều lý do được yêu thích. Hy vọng rằng sau bài viết của chúng tôi bạn sẽ chọn được showroom nội thất Hàn Quốc yêu thích cũng như những sản phẩm phù hợp cho gia đình mình nhé!