Bật mí ngay showroom nội thất lớn nhất Hà Nội uy tín số 1

Ngày đăng: 2023-04-27 17:23:03

Trong vô vàn các địa chỉ nội thất Hà Nội giá rẻ, thật khó để tìm ra cái tên khiến khách hàng yên tâm ngay từ lần đầu mua sắm. Tuy nhiên, bạn đừng lo lắng vì chúng tôi sẽ bật mí ngay một hệ thống showroom nội thất lớn nhất Hà Nội được lòng hàng nghìn gia đình đó chính là Vương Quốc Nội Thất. Cùng khám phá về chuỗi siêu thị nội thất này nhé!

Showroom nội thất cao cấp Hà Nội cần đáp ứng tiêu chí gì?

Tuy trên thị trường có rất nhiều đơn vị nội thất được quảng cáo rầm rộ như Nội thất Nhà Xinh hay Nội thất Gia Khánh… nhưng nhìn chung để chọn được địa chỉ uy tín, cần dựa trên các tiêu chí sau:

Showroom nội thất cao cấp Hà Nội cần đáp ứng tiêu chí gì?

Lịch sử hoạt động kinh doanh: yếu tố này khẳng định nên sự phát triển của một cửa hàng đồ gỗ nội thất tại Hà Nội có được ưa chuộng hay không. Nếu nó sở hữu số lượng khách hàng ít hoặc thời gian hoạt động quá ngắn thì sẽ khó đánh giá được mức độ uy tín và yêu thích của khách hàng.

Sự đa dạng của sản phẩm nội thất: Một cửa hàng nội thất uy tín Hà Nội cần đáp ứng được nhu cầu của nhiều đối tượng khách hàng thông qua sự đa dạng của sản phẩm, từ phong cách, kiểu dáng cho tới xu hướng mới nhất. Nó cũng phần nào thể hiện sự chuyện nghiệp, hiểu biết của đơn vị trong lĩnh vực này.

Chính sách bán hàng, bảo hành: Các chính sách này được chú trọng để tăng tính cạnh tranh cho đơn vị cung cấp nội thất so với đối thủ trên thị trường. Đồng thời, nó cũng thể hiện sự tận tâm và phục vụ khách hàng một cách chuyên nghiệp mà không chỉ dựa trên quảng cáo để thu hút bạn mua hàng.

Vương Quốc Nội Thất - Showroom nội thất nhập khẩu tại Hà Nội uy tín

Vương Quốc Nội Thất - Showroom nội thất nhập khẩu tại Hà Nội uy tín

Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ chuyên hàng nhập khẩu, nói không với hàng giả - hàng nhái và chất lượng đảm bảo thì Vương Quốc Nội Thất là gợi ý hoàn hảo nhất. Đơn vị luôn được khách hàng đánh giá cao và tin tưởng tuyệt đối mỗi khi có nhu cầu mua sắm nội - ngoại thất cho gia đình mình.

Không chỉ có mặt tại Hà Nội mà chuỗi Siêu thị Nội thất Tân Hoàng Gia - Vương Quốc Nội Thất còn có showroom rộng rãi tại Hồ Chí Minh và Đà Nẵng, nhằm phục vụ nhau cầu khách hàng trên mọi miền đất nước. Điều này đã phần nào chứng minh cho vị thế vững chắc của đơn vị trong lĩnh vực nội - ngoại thất nhập khẩu.

Vì sao Vương Quốc Nội Thất là showroom nội thất tại Hà Nội số 1?

Nếu bạn là tín đồ mua sắm nội thất nhập khẩu, chắc chắn đã từng nghe tới tên của hệ thống Vương Quốc Nội Thất. Được mệnh danh là “anh lớn” trong lĩnh vực kinh doanh nội thất, đơn vị trên có nhiều ưu điểm hơn so với các đối thủ cạnh tranh trên thị trường như:

Vì sao Vương Quốc Nội Thất là showroom nội thất tại Hà Nội số 1?

Đa dạng các mặt hàng nội - ngoại thất cao cấp

Các sản phẩm nội - ngoại thất tại Vương Quốc Nội Thất đều là hàng nhập khẩu và đáp ứng tiêu chuẩn chất lượng châu Âu. Luôn cập nhật những mẫu mã mới nhất, hot nhất trên thế giới, sản phẩm tại đây vô cùng phong phú về chủng loại, đa dạng về màu sắc. Dù là mặt hàng nội thất phòng khách, nội thất phòng ngủ, hay phòng trẻ em, ngoại thất sân vườn đều có mặt trong showroom này.

Sản phẩm nhập khẩu 100% chính hãng

Nhờ ưu điểm nhập khẩu trực tiếp mà khi mua hàng tại đơn vị nội thất uy tín Hà Nội này, bạn có thể tìm thấy các món đồ đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng thế giới như Koreana, V-classic, Romantic, Junian, Grant Classic,… Điều này đồng nghĩa với lời cam kết về chất lượng hàng khi toàn bộ nguyên liệu sản xuất đã được xử lý công phu và trải qua bước kiểm tra nghiêm ngặt trước khi đến tay khách hàng.

Giá thành hấp dẫn, siêu cạnh tranh

Giá thành hấp dẫn, siêu cạnh tranh

Hầu hết khi mua hàng tại Vương Quốc Nội Thất, nhiều khách hàng không khỏi bất ngờ khi mức giá tại đây luôn rẻ hơn thị trường từ 10 - 20%. Lí do là bởi đơn vị nhập khẩu không qua trung gian và làm việc trực tiếp với thương hiệu để khách hàng có thể sở hữu những sản phẩm chất lượng nhất.

Chính sách hỗ trợ khách hàng chuyên nghiệp, tận tâm

Một trong những điều khiến Vương Quốc Nội Thất được lòng nhiều khách hàng là bởi chính sách hỗ trợ khách hàng uy tín và tận tâm, có thể kể đến như:

+ Miễn phí vận chuyển tại Hà Nội và HCM trong bán kính 20km

+ Chiết khấu lên tới 20 - 30% cho các khách buôn, khách sỉ

+ Giá thành ưu đãi và cạnh tranh cho khách hàng lẻ

+ Bảo hành 2 năm, bảo dưỡng trọn đời với mặt hàng nội thất

+ Giảm giá cho các đơn hàng có giá trị lớn

+ Thường xuyên có các chương trình tri ân, khuyến mãi

Ngay cả với hình thức mua sắm online, bạn cũng sẽ được hưởng các quyền lợi như khách hàng mua sắm tại showroom, cũng như các bước tư vấn, chăm sóc khách hàng 24/7. Đơn vị trên đã được vinh danh trong Top 50 “Thương hiệu tin cậy, sản phẩm chất lượng, dịch vụ tận tâm 2017”.

Trên đây là thông tin chi tiết mà chúng tôi chia sẻ về Showroom nội thất lớn nhất Hà Nội. Nếu bạn đang quan tâm và có nhu cầu tìm hiểu về địa chỉ mua sắm uy tín cho gia đình mình thì chớ bỏ qua Vương Quốc Nội Thất nhé. Nhanh tay ghé thăm vuongquocnoithat.vn để được tư vấn nhiệt tình nhất!