Sofa cổ điển gỗ - Sự lựa chọn hàng đầu cho phòng khách

Ngày đăng: 2020-10-21 18:32:17

Phòng khách luôn được biết đến là không gian quan trọng nhất của mọi gia đình, là nơi chúng ta tiếp đón những vị khách quý và đồng thời cũng là nơi sinh hoạt chung của các thành viên trong gia đình. Với những kiến trúc mang âm hưởng truyền thống, sang trọng phong cách Châu Âu thì có lẽ sofa cổ điển gỗ sẽ là sự lựa chọn hàng đầu cho phòng khách đang được đông đảo các gia chủ đánh giá rất cao. Nhất là khi xu hướng sử dụng ghế sofa cổ điển bằng gỗ được lăng xê tích cực trong vài năm trở lại đây. Điều này không gây khó hiểu bởi chẳng thể phủ nhận vẻ đẹp sang trọng, lộng lẫy khi chúng được trang hoàng tại bất kì đâu.

Hiểu thêm về sofa cổ điển gỗ

Không chỉ có sofa cổ điển gỗ mà ngay cả sofa tân cổ điển gỗ cũng có sự khác biệt rất nhiều so với các thiết kế sofa truyền thống trước kia, những mẫu sản phẩm chúng ta vẫn thường bắt gặp. Tuy rằng về kiểu dáng chúng vẫn sang trọng, đẳng cấp thể hiện đúng giá trị của phong cách đang sở hữu. Nhưng về đặc điểm cấu tạo thì có đôi phần khác biệt và cũng chính điều đó đã tạo nên sức hút đầy lôi cuốn cho dòng sản phẩm.

Hiểu thêm về sofa cổ điển gỗ

Sofa cổ điển gỗ là dòng ghế sofa được thiết kế dựa trên phong cách thiết kế cổ điển truyền thống. Phong cách này mang đến vẻ đẹp sang trọng đến không ngờ cho những chiếc ghế sofa. Sự khác biệt của chúng nằm ở chính bộ gỗ chắc chắn, được chạm khắc một cách tỉ mỉ bao quanh. Theo như tìm hiểu thì sofa gỗ nói chung và sofa gỗ cổ điển nói riêng là sự kết hợp hoàn hảo giữa kiểu dáng bàn ghế gỗ truyền thống và dáng dấp của bàn ghế sofa đã có mặt sau này. Từ đó mang đến những sự lựa chọn mới, trải nghiệm thú vị hơn và giá trị thẩm mỹ đồng thời cũng được cao hơn.

Ưu điểm của thiết kế sofa cổ điển gỗ

Ưu điểm của thiết kế sofa cổ điển gỗ

Chạm khắc chi tiết, tinh xảo

Không giống như các thiết kế sofa khác, thiết kế ghế sofa cổ điển gỗ có sự đầu tư tỉ mỉ từng chi tiết chạm trổ đến hoa văn, đặc biệt là ở phần khung gỗ bao quanh. Từ phần tựa lưng, gác tay đến chân ghế đều là sự kết hợp giữa các họa tiết tinh xảo được chạm khắc một cách công phu của với sự tài hoa của những người thợ có tay nghề cao. Điều này góp phần tạo nên giá trị không chỉ của bộ sản phẩm mà còn cả không gian bố trí.

Khẳng định đẳng cấp, sự sang trọng của không gian

Với nhiều người, chỉ cần một chiếc ghế sofa đơn cổ điển gỗ đã đem đến cho không gian của họ nét đẹp cổ điển sang trọng, quý tộc mà ít kiểu dáng ghế sofa nào cũng mang lại được. Ngay cả là khi đó là các mẫu sofa gỗ tân cổ điển hay bộ bàn ghế gỗ tân cổ điển cũng khó mà sánh bằng. Với những thiết kế này chắc chắn sẽ tạo điểm nhấn đặc biệt cho không gian nội thất quý tộc mà bạn đang theo đuổi. Đồng thời như một sự khẳng định tuyệt đối về đẳng cấp, sự sang trọng của không gian nội thất.

Luôn mang đến những sự lựa chọn chất lượng

Những bộ ghế sofa cổ điển gỗ được thiết kế với khung gỗ tự nhiên cao cấp như gỗ sồi, gỗ hương đảm bảo chất lượng hoàn hảo. Chất liệu bọc ghế chủ yếu được sử dụng đó là da, vải hoặc nhung kết hợp với đệm mút phía dưới vô cùng êm ái. Đây cũng chính là những nguyên, vật liệu luôn được đánh giá rất cao về đồ bền với tuổi thọ sử dụng lâu dài.

Những bộ bàn ghế sofa gỗ cổ điển bán chạy nhất hiện nay

Bộ sofa phòng khách gỗ sồi sang trọng

Bộ sofa phòng khách gỗ sồi sang trọng

Sản phẩm là sự kết hợp hoàn hảo giữa chất liệu gỗ sồi và da thật qua bàn tay khéo léo của những người thợ thủ công đã cho ra mắt một món đồ nội thất hoàn hảo. Từng đường nét trên bộ sofa được chạm khắc tinh tế, tỉ mỉ chính là điểm nhấn cho bất kỳ không gian nào có sự hiện hữu của nó. Đặc biệt, nhờ cấu trúc dạng chai ưu việt của mình gỗ sồi sẽ giúp làm giảm khả năng thấm nước và chịu ảnh hưởng từ hơi nước gây ra, đồng thời hạm lượng tannin của loại gỗ tự nhiên này rất cao nên khả năng kháng sâu mọt rất tốt.

Ghế sofa phòng khách cổ điển gỗ tự nhiên cao cấp

Ghế sofa phòng khách cổ điển gỗ tự nhiên cao cấp

Điểm nhấn nổi bật của ghế sofa phòng khách cổ điển bằng gỗ này là sự gia công và chạm khắc những chi tiết trang trí, hoa văn đạt đến độ tỉ mỉ trên từng mm. Mỗi chiếc thiết kế sẽ được tạo hoa văn có hình dáng khác nhau nhưng đều toát lên sự cao quý, trang trọng, khẳng định được vị thế và sự quý phái của gia chủ. Sản phẩm mang trong mình những nét văn hoá Phương Tây tinh tế, đẳng cấp, đồng thời đem lại không gian sống hoàng gia, quý tộc, thể hiện bề thế và sự giàu có của gia chủ.

Bàn ghế sofa gỗ phòng khách phong cách cổ điển Pháp

Bàn ghế sofa gỗ phòng khách phong cách cổ điển Pháp

Một sản phẩm được đầu tư kỹ lưỡng về mặt thiết kế với các họa tiết trên bộ sofa được chạm khắc tỉ mỉ, tinh tế. Điểm nhấn của của bộ sofa là những đường viền màu trắng tạo nên điểm nổi bật cho bộ sản phẩm. Đặc biệt sự kết hợp hài hòa giữa chất liệu gỗ tự nhiên và da thật đã cho ra mắt một sản phẩm vô cùng đẹp mắt. Tạo cảm giác thoải mái cũng như an toàn cho các gia chủ khi nghỉ ngơi. Một bộ sofa phòng khách tân cổ điển cao cấp sẽ tôn lên được sự sang trọng và đẳng cấp cho căn nhà.

Có nên mua ghế sofa cổ điển cũ các loại giá rẻ không?

Sofa cổ điển nói chúng và sofa cổ điển gỗ nói riêng được biết đến là các sản phẩm có phân khúc giá thành cao. Đây cũng chính là lý do vì sao nhiều người e ngại khi tìm đến dòng sản phẩm này và để có thể tiết kiệm chi phí, tìm kiếm cho mình những bộ sản phẩm “vừa vặn” hơn với túi tiền của mình thì ghế sofa cổ điển cũ sẽ được cân nhắc đến. Thêm vào đó với giá thành chênh lệch nên đến 60% - 70%, các mẫu ghế sofa cổ điển cũ sẽ là sự lựa chọn giúp chúng ta tiết kiệm được một khoản chi phí không hề nhỏ chút nào.

Tuy nhiên, chúng tôi khuyên rằng các bạn không nên tốn kém chi phí để mua những sản phẩm này bởi những lý do như sau:

+ Chất lượng không đảm bảo: Ghế sofa cổ điển cũ là những sản phẩm đã thông qua sử dụng, Bởi vậy mà gần như chất lượng của chúng đã bắt đầu xuống cấp một cách rõ rệt, trong khi đó nội thất là những sản phẩm được sử dụng với mục đích lâu dài.

+ Kiểu dáng lỗi mốt, thẩm mỹ kém: Sau một quá trình sử dụng tính thẩm mỹ của bất kì mẫu ghế sofa cổ điển cũ nào cũng đã bị giảm sút rất nhiều, ngay cả đối với những người có cách bảo quản đúng cách và vệ sinh liên tục thì vẫn khó giữ được vẻ đẹp như ban đầu.

+ Tiềm ẩn nguy cơ lây nhiễm bệnh tật: Do đặc trưng về chất liệu sản xuất nên thông thường bề mặt của các bộ sofa là nơi dễ bám và tích tụ bụi bẩn nhất. Lâu ngày trong môi trường thời tiết như ở Việt Nam chúng ta thì chắc chắn những mảng bụi bẩn này sẽ phát triển thành những vi khuẩn gây hại.

+ Ảnh hưởng xấu về phong thủy: Theo các chuyên gia về phong thủy thì việc sử dụng các mẫu ghế sofa cổ điển cũ, thanh lý sẽ ảnh hưởng rất xấu cho vận khí của gia chủ. Nhất là khi chúng lại được đặt ở những không gian quan trọng như phòng khách.

Sofa cổ điển gỗ có thể nói rằng là những thiết kế nội thất đầy điểm cộng từ kiểu dáng cho đến chất lượng, chúng mang đến cho chúng ta một sự lựa chọn lý tưởng để có thể hoàn thiện một không gian nội thất phòng khách trong mơ. Hy vọng, sẽ giúp bạn có thêm những ý tưởng để lựa chọn cho không gian sống của gia đình. Ngoài ra, để tham khảo một cách chi tiết nhất về những mẫu sofa gỗ cổ điển đang HOT nhất hiện nay hãy truy cập ngay vào địa chỉ website vuongquocnoithat.vn.

 

Tham khảo thêm : Gỗ xoan có tốt không? Những điều cần biết về gỗ xoan