“Truy tìm” địa chỉ sofa giường đa năng chất lượng tại Hà Nội

Ngày đăng: 2019-05-28 22:05:20

Chắc chắn đã ít nhất một lần bạn trong thấy một đoạn quảng cáo, hay những hình ảnh về những thiết kế sofa giường đa năng Hà Nội. Bạn rất thích thú với những thiết kế đầy ấn tượng này thế nhưng bạn lại không nhớ rõ địa chỉ nào cung cấp những sản phẩm này thực sự chất lượng. Nếu như không có những thông tin đầy đủ thì bạn sẽ không khác gì “mò kim đấy bể”. Bởi chỉ ngay tại thị trường Hà Nội đã có rất nhiều cái tên dành cho sản phẩm này, thế nhưng để chất lượng thì bạn cần tìm kiếm một cách có chọn lọc hơn.

Tham khảo thêm : Địa chỉ mua sofa giường thông minh tại Hà Nội 

Sofa giường đa năng – thiết kế đầy ấn tượng và tiện nghi

Thoạt nhìn qua bên ngoài những thiết kế này vẫn hoàn toàn giống như những mẫu sofa truyền thống. Là một trong những mẫu nội thất quan trọng trong rất nhiều gia đình Việt từ trước đến nay, những mẫu sofa hiện nay không chỉ dừng lại ở những thiết kế đẹp mắt mà còn là những thiết kế đầy tiện nghi. Nếu như trước đây rất nhiều người phải đắn đo rằng không gian phòng khách của mình quá nhỏ khó có thể bố trí được một bộ sofa cân xứng. Vì những thiết kế sofa truyền thống có kích thước lớn sẽ chiếm rất nhiều diện tích trong khi các thiết kế nhỏ lại khó có thể đáp ứng được đầy đủ nhu cầu cần thiết.

Sofa giường đa năng – thiết kế đầy ấn tượng và tiện nghi

Để có thể giải quyết một bài toán khó này thì sofa giường đa năng chính là một trong những thiết kế mà các nhà sản xuất nội thất gửi tặng đến cho người tiêu dùng. Ghế sofa giường nằm này nếu như để trong trạng thái bình thường sẽ vẫn là một bộ bàn ghế để tiếp đón những người bạn, những vị khách quý ghé thăm gia đình một cách lịch sự và trang nhã. Thế nhưng chỉ cần kéo ra thì chúng đã có thể hồ biến thành một chiếc giường ngủ thoải mái, ấm áp cho bạn nghỉ ngơi, thư giãn trút bỏ đi những gánh nặng của công việc, cuộc sống.

Vậy nên có thể nói đây là một trong những thiết kế đầy ấn tượng và tiện nghi dành cho người tiêu dùng. Cùng một lúc bạn vừa có thể tiết kiệm diện tích mà lại không phải đắn đo xem bỏ đi món nội thất nào để đảm bảo không gian của mình được rộng rãi nhưng vẫn được tiện nghi. Thêm vào đó các thiết kế này đều được thiết kế theo xu hướng phong cách hiện đại nên kiểu dáng của chúng rất đột phá với nhiều sự phá cách mang hơi hướng trẻ trung, năng động.

Địa chỉ sofa giường đa năng chất lượng tại Hà Nội dành cho bạn

Cũng thật khó khi bạn không thể nhớ ra thông tin về cửa hàng trên những thông tin hay tờ rơi quảng cáo về dòng sản phẩm sofa giường thông minh Hà Nội. Thậm chí nếu như chưa từng mua sản phẩm này bạn cũng phải mất một khoảng thời gian cho việc tìm kiếm này. Không để bạn phải đợi quá lâu hay phải mất công lật tung “bộ nhớ” của mình chúng tôi đã giúp bạn tìm ra cái tên mà bạn tìm kiếm bấy lâu nay. Đó chính là Vương quốc nội thất, một trong những cái tên đã quá đỗi quen thuộc trên thị trường cả nước về các sản phẩm nội, ngoại thất nhập khẩu uy tín, chất lượng với hàng loạt các giải thương trong nước danh giá.

Địa chỉ sofa giường đa năng chất lượng tại Hà Nội dành cho bạn

Để tránh mua phải hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng từ những cửa hàng mọc ra như nấm sau mưa hay những dãy phố tràn lan các cửa hàng nội thất nhỏ lẻ. Vương Quốc Nội Thất chính là lựa chọn mà bạn cần tham khảo. 100% các sản phẩm tại đây đều được nhập khẩu chính hãng từ Châu Âu, Đài Loan, Hàn Quốc với chất lượng cao, mẫu mã đẹp, giá thành rẻ phù hợp thị hiếu người dùng Việt.

Không chỉ chất lượng những sản phẩm tại đây còn được ưa chuộng với giá bán thấp hơn 10 -20%, nhờ nhập khẩu trực tiếp không thông qua bất kì bên thứ ba nào mang tới những con số về giá lí tưởng nhất cho người tiêu dùng trong nước. Cùng với đó tại đây việc nắm bắt những xu hướng đang thịnh hành rất nhanh, nên khách hàng có thể thoải mái lựa chọn với những thiết kế đang hot nhất.

Chiêm ngưỡng những mẫu sofa giường đa năng mới nhất

Để cho các bạn tiện theo dõi, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn những thiết kế sofa giường đa năng thuộc những xu hướng thịnh hành nhất hiện nay trên thế giới vừa được Vương quốc nội thất nhập khẩu về nước và đang được bày bán tại showroom  tầng 1 tòa 2 Vinaconex12, 57 Vũ Trọng Phụng, quận Thanh Xuân, thành phố Hà Nội.

Ghế sofa giường đa năng đẹp màu xanh coban

Mã số sản phẩm: PFS BJ205B

Giá bán trên thị trường Hà Nội: 24.500.000VNĐ

Giá bán tại Vương quốc nội thất: 17.010.000VNĐ

Sản phẩm ghế sofa giường đa năng đẹp màu xanh coban PFS BJ205B đích thị là một mẫu nội thất thông minh cao cấp với thiết kế cực kỳ thông minh, tiện ích. Chỉ với vài thao tác đơn giản, bạn đã có thể hô biến chiếc ghế sofa hiện đại trở thành một chiếc giường ngủ êm ái dành cho 1 đến 2 người sử dụng trên kích thước 220x116cm.

Ghế sofa giường đa năng đẹp màu xanh coban

Sofa kết hợp giường ngủ tiện lợi

Mã số sản phẩm: PFS SM-BJ200-1

Giá bán trên thị trường Hà Nội: 14.200.000VNĐ

Giá bán tại Vương quốc nội thất: 9.540.000VNĐ

Thu hút người nhìn, chiếc sofa kết hợp giường ngủ tiện lợi PFS SM-BJ200-1 hoàn toàn chinh phục cái nhìn của bạn ngay từ đầu với một thiết kế đơn giản nhưng vô cùng phong cách. Đặc biết thiết kế của chiếc ghế sofa giường thông minh với phần nệm vải họa tiết thời trang, tạo điểm nhấn trang trí thẩm mỹ cho căn phong nơi nó hiện diện.

Sofa kết hợp giường ngủ tiện lợi

Ghế sofa giường thông minh

Mã số sản phẩm: PFS PJ204A

Giá bán trên thị trường: 15.670.000VNĐ

Giá bán tại Vương quốc nội thất: 11.340.000VNĐ

Một mẫu sofa gọn gàng và thiết kế thông minh luôn gây được ấn tượng với nhiều khách hàng. Đó là lý do mà sản phẩm ghế sofa giường thông minh PFS PJ204A  nhận được nhiều yêu thích của khách hàng. Bởi ngoài công năng làm ghế ngồi bạn hoàn toàn có thể ngả lưng một cách thoải mái trên đó thay cho một chiếc giường ngủ hiện đại. Với kích thước sản phẩm ghế sofa là 150x88x90cm và sofa giường: 150x200cm nên tất nhiên một không gian phòng khách rộng rãi sẽ rất phù hợp.

Ghế sofa giường thông minh

Sofa giường đa năng cao cấp

Mã số sản phẩm: PFS BJ202A

Giá bán trên thị trường: 25.400.000đ

Giá bán tại Vương quốc nội thất: 19.460.000đ

Khéo léo kết hợp giữa giường ngủ và ghế sofa, sản phẩm ghế sofa giường thông minh PFS BJ196E đang là sản phẩm nhận được sự đánh giá cao của khách hàng về tính năng sử dụng. Điểm nhấn của sản phẩm đến từ chiếc giường ngủ thiết kế thông minh, chỉ qua vài thao tác nhỏ đã đem đến một không gian nghỉ ngơi tuyệt vời. Được kết hợp khéo léo giữa lớp đệm bọt biển êm ái cùng với chất liệu gỗ tự nhiên thiết kế chắc chắn đảm bảo an toàn tuyệt đối cho các gia chủ khi nằm nghỉ ngơi.

Sofa giường đa năng cao cấp

Vậy là bạn không cần phải hao tâm tổn sức để tìm kiếm địa chỉ chuyên cung cấp sản phẩm sofa giường đa năng Hà Nội với sự đảm bảo về chất lượng khi đến ngay với Siêu thị nội thất nhập khẩu uy tín số 1 này. Hãy truy cập ngay vào website vuongquocnoithat.vn để trực tiếp thảm khảo cũng như đánh giá chất lượng của những sản phẩm được phân phối tại đây. Nếu như bạn có bất kì sự thắc mắc hay muốn nhận được sự tư vẫn thêm hãy liên hệ đến hotline 024.66711.777.

Tham khảo thêm : Ghế sofa phòng khách nhập khẩu ưu đãi giảm giá 30%