Bật mí nguyên tắc chọn thảm sofa giá rẻ mà vẫn tốt

Ngày đăng: 2020-09-25 18:38:00

Thảm sofa là một trong những dòng sản phẩm phụ kiện không ngừng hot trên thị trường Việt Nam trong suốt thời gian gần đây. Bởi xã hội ngày càng phát triển thì nhu cầu làm đẹp cũng vì thế mà cũng gia tăng lên cùng với những tiêu chí khắt khe. Cùng với những sự đa dạng từ kiểu dáng, chất lượng khách hàng có nhiều sự lựa chọn hơn nhưng đó cũng chính là một dấu chấm hỏi lớn đang đặt ra trong đầu các gia chủ Việt. Bởi càng nhiều sự lựa chọn thì lại càng khó trong việc đưa ra một sự lựa chọn hợp lí nhất. Nhất là đối với việc chọn mua các mẫu thảm sofa giá rẻ thì điều này càng trở nên khó khăn hơn. Khi mà “giá rẻ” thì lại thường đi kèm với “chất lượng kém” khiến việc chọn lựa trở thành một bài toán nan giải với rất nhiều người.

5 nguyên tắc chọn thảm sofa giá rẻ mà vẫn tốt

Thảm trải sàn sofa giá rẻ là một trong những sản phẩm tuy không quá cần thiết, nhưng nếu sử dụng chúng sẽ góp phần giúp không gian sống của bạn trở nên ấn tượng hơn rất nhiều. Nhưng với việc chọn dòng giá rẻ thì các bạn cần phải ghi nhớ những nguyên tắc sau đây.

Nguyên tắc 1: Chất lượng sợi thảm

Nguyên tắc 1: Chất lượng sợi thảm

Đối với dòng sản phẩm giá rẻ thì các bạn càng cần phải kiểm tra một cách kỹ lưỡng chất lượng của sợi thảm. Khi mà nguyên, vật liệu gia công sợi thảm ngày càng trở nên đa dạng nên vì thế mà chất lượng luôn có sự chênh lệch. Theo đó vì thảm được trải phía dưới nên các bạn cần lựa chọn các mẫu được sản xuất từ các loại sợi không bị xù, rối hay bị bết vào với nhau. Vì chúng vừa không tốt mà lại gây nên một điểm trừ rất lớn.

Nguyên tắc 2: Độ an toàn

Nguyên tắc 2: Độ an toàn

Vì cách qua một lớp thảm nên độ ma sát với sàn nhà sẽ bị giảm đi, nên đối với những gia đình có trẻ nhỏ hay người cao tuổi sẽ phải kiểm tra đến mức độ an toàn của sản phẩm một cách kỹ lưỡng. Hãy lựa chọn thảm trải sàn có khả năng chống trơn tuyệt đối, được tạo nhám bởi các hạt cao su tổng hợp. Độ bám lì của mặt thảm đối với sàn nhà là điều cực kì quan trọng bởi đối với những loại thảm giá rẻ thì yêu cầu này đều không được quan tâm đến.

Nguyên tắc 3: Kích thước tỷ lệ thuận với diện tích

Nguyên tắc 3: Kích thước tỷ lệ thuận với diện tích

Dù là thảm lót sofa giá rẻ thì ở dòng sản phẩm này vẫn được thiết kế với những thông số kích thước vô cùng đa dạng. Trong khi đó diện tích không gian nội thất cần sử dụng ở mỗi nhà không phải lúc nào cũng giống nhau. Tùy vào từng không gian mà việc lựa chọn kích thước thảm cũng khác nhau. Nếu diện tích phòng rộng bạn có thể lựa chọn tấm thảm lót có kích thước rộng và ngược lại.

Nguyên tắc 4: Kiểu dáng thiết kế

Nguyên tắc 4: Kiểu dáng thiết kế

Một mẫu thảm sofa đẹp khi mà kiểu dáng của nó phải phù hợp với cả không gian nội thất của bạn. Bởi việc sử dụng thảm trải sofa bên cạnh công năng thì mục đích lớn khác còn là gia tăng thẩm mỹ. Vì vậy khi lựa chọn các bạn nên chú ý đến màu sắc và phong cách thiết kế có thực sự phù hợp với tổng thể chung hay không. Đặc biệt cũng nên tránh chọn màu sắc quá chói khiến mọi thứ trở nên lạc lõng, bức bối.

Nguyên tắc 5: Giá thành

Cùng với sự đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng và màu sắc thì giá thành của dòng sản phẩm này cũng vì đó mà khác nhau. Có những tấm thảm lên đến vài chục triệu đồng nhưng cũng có loại chỉ vài trăm nghìn đồng. Ngoài ra các bạn nên so sánh giá cả ở các địa chỉ mua sắm khác nhau trước khi quyết định đến đâu mua. Vì có thể cùng một kiểu dáng nhưng mỗi địa chỉ vẫn luôn có sự chênh lệch rất nhiều.

Địa chỉ mua thảm sofa giá rẻ, chất lượng tại Hà Nội và TPHCM

Với sự bùng nổ của nền cách mạng công nghiệp 4.0 như hiện nay đã giúp việc mua sắm trở nên dễ dàng và thuận tiện hơn rất nhiều. Theo đó các bạn có thể mua sắm mọi lúc, mọi nơi hoặc ngay tại nhà mà không cần ra tận cửa hàng mà vẫn có thể sở hữu những món đồ cần thiết cho mình thông qua những trang thương mại điện tử. Điển hình như việc mua thảm sofa Shopee – đây là một website mua sắm đang rất phổ biến ở nước ta và đối với những tín đồ shopping online thì chắc chắn sẽ không thể nào không biết đến.

Địa chỉ mua thảm sofa giá rẻ, chất lượng tại Hà Nội và TPHCM

Tuy nhiên việc mua sắm online vẫn luôn tồn đọng rất nhiều vấn đề, khi mà các bạn không thể trực tiếp kiểm tra được chất lượng, kiểu dáng của sản phẩm có đảm bảo hay không. Vì thế mà ngay sau đây chúng tôi sẽ bật mí cho các bạn địa chỉ mua thảm sofa giá rẻ Hà Nộithảm sofa giá rẻ tại TPHCM luôn luôn đảm bảo về chất lượng. Là một trong 50 đơn vị được vinh danh là Thương hiệu tin cậy – Sản phẩm chất lượng – Dịch vụ tân tâm 2017. Vương Quốc Nội Thất chính là một trong những địa chỉ được đông đảo người tiêu dùng trên khắp cả nước lựa chọn bởi những lý do như sau:

Sản phẩm luôn có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng

Nổi tiếng với vị trí TOP 1 nội thất nhập khẩu tại Việt Nam, toàn bộ các sản phẩm thảm trải sàn đều được nhập khẩu từ những thương hiệu uy tín trên thế giới. Với nguồn gốc, xuất xứ sản phẩm luôn rõ ràng, đầy đủ giúp khách hàng có thể kiểm tra thông tin một cách nhanh chóng, rõ ràng.

Đa dạng trong thiết kế kiểu dáng, mẫu mã

Hiểu được tâm lí chung của khách hàng khi mua sắm bất kì sản phẩm nào cũng đều muốn lựa chọn một cách thoải mái vì nhu cầu, không gian và sở thích của mỗi người đều khách nhau. Vì thế mà tại đây dòng sản phẩm này luôn được cập nhật thường xuyên những mẫu đang hot nhất, đẹp nhất trên thị trường giúp khách hàng có thể lựa chọn những mẫu tốt nhất cho riêng mình.

Giá cả phải chăng

Thông thường trung bình mỗi một mẫu thảm trải sàn phòng khách tại showroom này luôn có giá thấp hơn ít nhất từ 10% - 20%. Điều này nhờ ưu thế nhập khẩu trực tiếp không cần thông qua bên trung gian của đơn vị đã giúp mang đến mức giá đầy ưu đãi cho người tiêu dùng ở nước ta nói chung và người tiêu dùng ở Hà Nội, TPHCM nói riêng. Đặc biệt đối với những khách hàng mua với số lượng lớn, mua buôn còn nhận được mức chiết khấu có thể lên đến 30%.

Báo giá thảm sofa phòng khách tại Vương Quốc Nội Thất

Nhằm mang đến một phần tham khảo đầy hữu ích và đồng thời giúp các bạn có thể chọn lựa được những sản phẩm vừa vặn với túi tiền của mình. Sau đây chúng tôi xin gửi đến phần báo giá thảm sofa phòng khách tại thương hiệu Vương Quốc Nội Thất. Đồng thời qua đó các bạn có thể so sánh, đánh giá về mức giá bán sản phẩm tại địa chỉ mà chúng tôi đã gợi ý này.

Báo giá thảm sofa phòng khách tại Vương Quốc Nội Thất

Dựa trên 5 nguyên tắc chọn thảm sofa giá rẻ mà vẫn tốt trên đây, mong rằng bạn và gia đình mình có thể lựa chọn được cho mình những sản phẩm thực sự ưng ý. Qua đó góp phần hoàn thiện một không gian nội thất không chỉ đơn giản là tiện nghi mà còn như một sự khẳng định tuyệt đối về gu thẩm mỹ đầy đẳng cấp.

 

Tham khảo thêm : Đồ decor trang trí nội thất đẹp tại Hà Nội