BST các mẫu thiết kế văn phòng hiện đại giúp tăng hiệu quả cực cao

Ngày đăng: 2023-04-05 11:26:40

Thiết kế văn phòng làm việc đẹp hiện đại cho không gian làm việc đẹp đầy tiện nghi và chức năng. Đồng thời mang đến cho bạn không gian thoải mái, trong lành, đạt hiệu quả cao. Chính vì thế hôm nay chúng tôi muốn chia sẻ các ý tưởng thiết kế văn phòng hiện đại ấn tượng nhất để bạn có thêm sự lựa chọn cho mình. Cùng bắt đầu nhé!

Ưu điểm của thiết kế văn phòng đẹp hiện đại là gì?

Nâng cao hiệu quả công việc: Văn phòng được thiết kế theo phong cách hiện đại với màu sắc năng động, trang trí đẹp mắt, ánh sáng tự nhiên tạo không gian làm việc thân thiện, nâng cao hiệu quả và năng suất làm việc.

Ưu điểm của thiết kế văn phòng đẹp hiện đại là gì?

Sức khỏe người lao động được đảm bảo: Không gian văn phòng hiện đại đáp ứng cơ bản về yếu tố ánh sáng tự nhiên để đảm bảo sức khỏe con người trong suốt thời gian dài làm việc tại văn phòng. Các văn phòng hiện đại ngày nay thường được thiết kế với những ô cửa kính cường lực lớn. Lấy ánh sáng tự nhiên cũng có thể giúp giải tỏa căng thẳng và giảm stress. Điều này cho phép nhân viên giữ sức khỏe và tiếp tục thực hiện các nhiệm vụ được giao.

Nội thất tạo điểm nhấn cho căn phòng ấn tượng: Được “hít thở khí trời”, hòa hợp với thiên nhiên, có cây xanh trong văn phòng giúp tạo môi trường trong lành, không ô nhiễm giúp bạn luôn khỏe mạnh. Làm việc trong môi trường có ánh sáng tự nhiên trong thời gian dài sẽ giảm nhức mắt, nhức đầu so với làm việc trong bóng tối hoặc dưới ánh điện.

Thu hút nhân viên tài năng: Để thu hút những nhân viên tài năng mang kỹ năng và trí tuệ sáng suốt của họ đến với doanh nghiệp, trước tiên các công ty phải đầu tư vào một môi trường làm việc thoải mái và đầy đủ chức năng. Những nhân viên xuất sắc, có sức sáng tạo mạnh mẽ, có nhiều ý tưởng hay sẽ đóng góp cho sự phát triển của công ty.

Ưu điểm của thiết kế văn phòng đẹp hiện đại là gì?

Giảm căng thẳng và lo lắng: Áp lực công việc trong công ty dễ khiến nhân viên rơi vào trạng thái căng thẳng, lo lắng. Vì vậy, xu hướng trang trí văn phòng hiện đại ra đời để cải thiện tình trạng này. Môi trường làm việc hiện đại giúp giảm thiểu các nguồn gây stress. Khi tâm sinh lý người lao động được giải quyết ổn định, người lao động sẽ toàn tâm toàn ý vì lợi ích của công ty.

Nâng cao năng lực cạnh tranh: Trong khi các văn phòng truyền thống có xu hướng gây nhàm chán và bí bách đối với nhân viên và khách, thì các văn phòng hiện đại lại mang đến cảm giác thoáng đãng, lịch sự và tinh tế hơn. Nhờ khâu tiếp khách được cải thiện, văn phòng hiện đại còn giúp thương hiệu công ty có được vị thế vững chắc trên thị trường, đủ thế và lực để 'tiêu diệt' các đối thủ cạnh tranh.

Xu hướng thiết kế văn phòng hiện đại

Thiết kế văn phòng công ty nhỏ đẹp với nội thất tiện nghi

Tính khoa học và khỏe khoắn được đề cao trong thiết kế văn phòng hiện đại, nội thất cũng được “hô biến” thành các loại bàn ghế phục vụ mục đích làm việc, bàn ghế được hoán đổi trở thành nơi tụ tập, thư giãn,.. Nội thất sử dụng trong văn phòng hiện đại thường có nhiều chức năng và có thể dễ dàng thay đổi. Ngoài bàn ghế và tủ tài liệu phục vụ công việc, văn phòng còn có các trang thiết bị hiện đại như máy pha cà phê, máy xay sinh tố… để nhân viên nạp lại năng lượng sau giờ làm việc hoặc xả stress.

Thiết kế văn phòng công ty nhỏ đẹp với nội thất tiện nghi

Mẫu thiết kế văn phòng nhỏ tích hợp công nghệ mới nhất

Hỗ trợ công nghệ tiên tiến giúp công việc văn phòng trở nên dễ dàng hơn. Tối đa hóa trải nghiệm của nhân viên bằng cách áp dụng công nghệ vào hầu hết các không gian trong văn phòng. Văn phòng hiện đại là văn phòng tích hợp nhiều trang thiết bị kỹ thuật Sự kết hợp giữa ổ cắm được thiết kế thông minh, bảng điều khiển tự động và sạc không dây dành cho laptop, điện thoại… đã trở thành một bước đột phá về công nghệ, giúp tiết kiệm thời gian sạc thiết bị và đẩy nhanh năng suất lao động của con người.

Mẫu thiết kế văn phòng nhỏ áp dụng công nghệ mới

Nhờ ứng dụng sinh học trong thiết kế văn phòng đương đại, nhân viên có thêm cảm hứng khi hòa mình với thiên nhiên và có thêm năng lượng tích cực để nảy sinh ý tưởng. Không gian làm việc hiện đại có thể bổ sung thêm hệ thống cây xanh, giếng trời, đài phun nước, thác nước, hồ cá,… Sử dụng các hình ảnh, hoạ tiết trang trí nhẹ nhàng, gợi nên cảm hứng tự nhiên hoặc dùng chất liệu thân thiện như gỗ, đá, cây thân leo,… Tham khảo thêm các mẫu bàn làm việc văn phòng đẹp nhất tại đây.

Mẫu thiết kế văn phòng nhỏ áp dụng công nghệ mới

Công ty thiết kế văn phòng thích hợp giải trí và không gian tiếp khách

Trong văn phòng hiện đại, thường bố trí thêm khu vực giải trí ngay chính trong không gian làm việc sẽ giúp nhân viên nhanh chóng giải tỏa căng thẳng, xóa tan mọi áp lực và nhanh chóng lấy lại hứng khởi và tinh thần sảng khoái. Không gian tiếp khách chính là bộ mặt của cả một doanh nghiệp, nên thiết kế đầu tư khu vực tiếp khách với những bộ bàn ghế sofa êm ái, trang trí bằng logo thương hiệu và những kiến trúc độc lạ để tạo dấu ấn ghi “điểm cộng” với khách hàng.

Mẫu thiết kế văn phòng công ty với màu sắc ấn tượng

Màu sắc trong thiết kế văn phòng hiện đại là yếu tố quan trọng có tác động mạnh mẽ đến bộ não và cảm xúc của con người, nó có thể khiến cho con người trở nên cáu kỉnh, bực bội hơn hoặc khiến con người tăng thêm hứng khởi, đam mê với công việc. Màu sắc là yếu tố quan trọng góp phần tạo nhiều điểm nhấn ấn tượng cho văn phòng hiện đại.

Kết hợp trang trí, sơn tường trong văn phòng với các màu sắc khác nhau cho phòng ban khác nhau cũng là ý tưởng tuyệt vời để làm đa dạng thêm văn phòng làm việc. Ở bộ phận marketing, nơi cần nhiều ý tưởng sáng tạo, bạn có thể sơn tường bằng những gam màu nóng, ấm như đỏ, cam, vàng để khơi dậy đam mê của mình. Hoặc nếu bạn là công việc nhiều căng thẳng, áp lực và khô cứng như quản lý, nhân sự, kế toán… thì nên chọn những gam màu tươi tắn, nhẹ nhàng như màu phấn….

Mẫu thiết kế văn phòng công ty với màu sắc ấn tượng

Thiết kế văn phòng với cây xanh

Xu hướng thiết kế văn phòng công ty hiện đại với phong cách eco hay không gian xanh đang là xu hướng thiết kế được nhiều công ty lựa chọn hiện nay. Màu sắc chủ đạo của những mẫu thiết kế văn phòng đẹp với mảng xanh thường là trắng, đen, xanh dương,… rất đơn giản. Cây cối, đặc biệt là cây xanh, thường được đặt gần ánh sáng để chúng nổi bật trong phòng.

Thiết kế văn phòng không gian mở

Concept văn phòng mở, hiện đại ngày càng được các công ty lựa chọn. Không chỉ giúp không gian văn phòng rộng rãi, thoáng mát hơn mà phong cách này còn giúp tăng cường sự gắn kết giữa các nhân viên với nhau. Trong thiết kế không gian mở của văn phòng công ty, những vách ngăn dày cộp được loại bỏ hoàn toàn, cho phép nhân viên ra vào thoải mái. Từ đó, hiệu quả công việc của tôi cũng được cải thiện đáng kể.

Thiết kế Coworking space/văn phòng công ty

Thiết kế văn phòng theo phong cách coworking hiện đại ngày càng trở nên phổ biến tại Việt Nam trong những năm gần đây. Văn phòng chia sẻ được dành cho những không gian chung giúp cải thiện kết nối giữa người quản lý công ty với nhân viên và giữa các nhân viên với nhau. Nó dành cho các công ty sáng tạo muốn mang nét thẩm mỹ của riêng mình vào văn phòng hiện đại. Thông thường, các thiết kế văn phòng kiến ​​trúc sáng tạo thường rất “tự do”, không có khuôn khổ cố định.

Thiết kế Coworking space/văn phòng công ty

Với các thiết kế văn phòng hiện đại, nổi bật mà chúng tôi vừa giới thiệu, bạn đã có thêm ý tưởng nào cho không gian làm việc của mình chưa. Bên cạnh đó, đừng quên bài trí những mẫu bàn ghế làm việc sang trọng để nâng cao hiệu suất và khả năng tập trung nhé.