Tiêu chuẩn giường khách sạn 5 sao cho bạn tham khảo

Ngày đăng: 2022-09-28 21:55:03

1. Những tiêu chuẩn giường khách sạn 5 sao bắt buộc phải có 

Để có thể trở thành khách sạn 5 sao cần đáp ứng được nhiều yêu cầu khắt khe và tiêu chuẩn về giường ngủ là một trong những điều cần đặc biệt quan tâm. Cùng điểm qua một số yếu tố quan trọng khi thiết kế giường cho khách sạn 5 sao nhé! 

  • Các mẫu giường ngủ tại khách sạn đều phải là giường lò xo có khả năng nâng đỡ cột sống của khách hàng. 
  • Khung giường phải chắc chắn và được làm bằng chất liệu cao cấp
  • Gối phải có vỏ bọc được làm từ chất liệu cao cấp không ảnh hưởng đến sức khoẻ của khách hàng. 
  • Ga giường phẳng có màu sắc hài hoà với thiết kế chung của cả căn phòng. 

2. Kích thước tiêu chuẩn giường khách sạn 5 sao

 Ở khách sạn 5 sao hay bất cứ khách sạn nào đều có phòng được phân chia theo hạng bình dân đến cao cấp với các mức giá tương ứng. Ở khách sạn 5 sao cũng vậy, có tất cả 6 loại giường được bố trí ở các khu vực khác nhay cho khách hang chọn lựa. 

Single – Giường đơn

Giường đơn hay còn gọi là giường đơn có kích thước tiêu chuẩn là 1m * 2m - 1m * 1m9 - 1 * 2m - 2m tùy theo diện tích phòng của khách sạn. Sản phẩm này thường được sử dụng trong phòng đôi hoặc phòng ba người.

1. Phòng Twin room: Phòng có 2 giường đơn, thích hợp cho 2 người ngủ riêng.

2. Phòng Triple room: Có thể kê 3 giường đơn hoặc 1 giường nhỏ 1 giường lớn cho 3 người.

Giường đơn khách sạn cho bạn tham khảo

Double - Giường đôi nhỏ

Loại giường đôi tiêu chuẩn khách sạn năm sao là loại giường đôi có kích thước 1.5m x 2m - 1.6m x 2m - 1.8m x 2m - 2m x 2m phù hợp với phòng ngủ đôi và phòng gia đình. Cụ thể hai loại phòng như sau:

1. Phòng đôi (Double room): Phòng có 1 giường đôi dùng chung cho khách như cặp vợ chồng hoặc mẹ và bé.

2. Phòng gia đình (Family room): Phòng có giường nhỏ dành cho khách hàng của bố mẹ, ảnh của các chị em trong gia đình.

Mẫu giường Double Size thông dụng trong khách sạn

Queen size Bed - Giường đôi lớn

Giường Queen size Bed với kích thước tiêu chuản là 1m6 x 2m thích hợp cho 2 người lớn và 1 trẻ nhỏ. Giường đôi lớn này thường được ứng dụng cho hai loại phòng: 

1. Phòng Standard: Diện tích phòng không lớn, là loại phòng tiêu chuẩn nhất ở tầng dưới. Thích hợp cho 2 người ở chung. Tuy nhiên, ở các khách sạn 5 sao loại phòng này thường không tồn tại.

2. Phòng Superior: Là loại phòng cao cấp hơn phòng tiêu chuẩn, được trang bị nhiều thiết bị tiện nghi và chức năng, với tiêu chuẩn cao hơn về thẩm mỹ và nội thất. 

Mẫu Giường Queen Size rộng lớn

King size - Giường cỡ lớn 

Loại giường King size Bed có kích thước khoảng 1,8m x 2m được sử dụng trong các phòng hạng sang (Deluxe) và phòng Suite. Loại giường này mang lại cảm giác cao cấp, sang trọng và rất phù hợp với những khách sạn năm sao.

1. Phòng Deluxe: Phòng Deluxe có chất lượng cao hơn phòng Superior, diện tích lớn hơn một chút và tính thực dụng tối đa. Mang đến cho khách hàng của bạn trải nghiệm tuyệt vời hơn.

2. Phòng Suite: Hay còn gọi là phòng cao cấp, những căn phòng này đáp ứng những tiêu chuẩn nhất định về chất liệu chăn ga gối đệm, kiểu dáng, màu sắc chủ đạo.

Mẫu giường 5 sao King size bed

Super King size - Giường cỡ siêu lớn

Chiếc giường cực lớn 2m x 2m2 hứa hẹn mang đến cho du khách những giây phút thư giãn và nghỉ ngơi tuyệt vời nhất. Đó là lý do tại sao sản phẩm của chúng tôi thường được sử dụng trong những căn phòng sang trọng nhất của các khách sạn năm sao, phòng ngủ hoàng gia, phòng tổng thống.

Mẫu giường Super King size đẹp

Extra Bed 

Giường phụ là giường phụ được thêm vào để biến phòng 2 giường đơn hoặc phòng đôi thành phòng 3 người. Giường phụ có cùng kích thước với giường đơn (1m2 x 1m9 hoặc 2m). Một số khách sạn thường sử dụng giường phụ cho trẻ em nên giường ngắn hơn giường đơn 10 cm. Giường phụ thường là giường gấp, có bánh xe để có thể dễ dàng di chuyển ngăn chia phòng.

Tiêu chuẩn chọn giường khách sạn 5 sao

Trên đây là những chia sẻ về kích thước tiêu chuẩn giường khách sạn 5 sao cho bạn thao khảo. Với kinh nghiệm có được này bạn hãy chọn cho mình mẫu giường ưng ý cũng như phù hợp với nhu cầu của mình nhất nhé! 

3. Những mẫu giường khách sạn 5 sao đạt chuẩn hiện nay 

Giường khách sạn 5 sao có gì khác biệt so với mẫu giường 2 sao, 3 sao, 4 sao hiện nay? Hãy cùng chúng tôi khám phá trong phần dưới đây của bài viết nhé! 

 

Bài viết trên đây là những chia sẻ của chúng tôi về tiêu chuẩn giường khách sạn 5 sao cho bạn tham khảo. Nếu bạn có bất cứ thắc mắc nào hãy liên hệ ngay với chúng tôi hoặc có thể đế trực tiếp showroom để tham quan sản phẩm nhé!