Tổng hợp những mẫu lò sưởi cổ điển trang trí phòng khách đẹp

Ngày đăng: 2018-09-20 23:14:16

Nếu như trước đây, lò sưởi là món đồ nội thất còn khá xa lạ thì hiện nay khi xã hội ngày càng phát triển lò sưởi trở thành món đồ nội thất quen thuộc trong không gian phòng khách của gia đình vừa có chức năng sưởi ấm cho căn phòng vào màa đồng vừa giúp hoàn thiện không gian nội thất hoàn hảo nhất. Vì thế, không để các gia chủ phải khó khăn trong việc lựa chọn lò sưởi giả phòng khách, Lò sưởi nhập khẩu giới thiệu đến các bạn những mẫu lò sưởi cổ điển trang trí thiết kế độc đáo dưới đây.

Xem thêm: Khám phá những điều thú vị về lò sưởi điện phòng khách

Đặc điểm của những mẫu lò sưởi cổ điển

Hiện nay, các mẫu lò sưởi cổ điển đang nhận được sự ưa chuộng của đông đảo khách hàng bởi những đặc điểm sau:

Lò sưởi cổ điển thiết kế tinh xảo, tỉ mỉ

Các mẫu lò sưởi cổ điền kế thừa vẻ đẹp hoàn hảo của các nước phương Tây, qua bàn tay sáng tạo của những người thợ thủ công tài hoa được chạm khắc tinh xảo, tỉ mỉ tôn vẻ đẹp thẩm mỹ cho toàn bộ sản phẩm. Chính bởi vẻ đẹp cuốn hút, đạt đến giá trị nghệ thuật hoàn mỹ những mẫu lò sưởi cổ điển đã mang đến sự sang trọng và đẳng cấp cho không gian phòng khách của gia đình.

Tổng hợp những mẫu lò sưởi cổ điển trang trí phòng khách đẹp

Lò sưởi cổ điển có độ bền cao

Như chúng tôi đã chia sẻ ở trên, lò sưởi được lấy cảm hứng từ những công trình kiến trúc nghệ thuật độc đáo của các vua chúa Phương Tây, cho nến luôn chú trọng về yếu tố chất lượng. Sản phẩm được làm từ chất liệu gỗ tự nhiên hay các loại gỗ cao cấp như: gỗ sồi, gỗ xoan đào, gỗ óc chó trải qua quy trình sản xuất hiện đại xử lý chống cong vênh, chống sâu mọt đảm bảo độ bền và giá trị thẩm mỹ của sản phầm trường tồn với thời gian.

Ngoài ra, lò sưởi cổ điển còn được đánh giá cao bởi tính tiện nghi với ý tưởng thiết kế độc đáo cùng với chất liệu tự nhiên. Bạn có thể dễ dàng kết hợp lò sưởi cổ điển với các món đồ nội thất khác trong phòng khách, tạo nên một không gian nội thất hoàn hảo cho căn phòng.

Những mẫu lò sưởi cổ điển trang trí phòng khách đẹp

Lò sưởi cổ điển thiết kế độc đáo LSF043

Lò sưởi cổ điển thiết kế độc đáo LSF043 với thiết kế sang trọng, bắt mắt mang đến một món đồ nội thất trang trí tuyệt đẹp cho căn phòng. Sản phẩm gây ấn tượng bởi các họa tiết bên ngoài của chiếc lò sưởi được chạm khắc tinh tế, tỉ mỉ đem lại giá trị thẩm mỹ cao cho sản phẩm. Đặc biệt, hệ thống lò sưởi bên trong được sử dụng bằng điện đảm bảo bảo an toàn tuyệt đối cho khách hàng khi sưởi ấm.

Tổng hợp những mẫu lò sưởi cổ điển trang trí phòng khách đẹp

Ngoài ra, mẫu lò sưởi cổ điển cao cấp này còn nhận được sự đánh giá cao về chất lượng bởi phần khung gỗ của lò sưởi được làm từ gỗ sồi cao cấp, trải qua quy trình xử lý hiện đại đảm bảo các tiêu chí đều đạt tiêu chuẩn Châu Âu, xứng đáng là món đồ nội thất bán chạy nhất hiện nay.

Lò sưởi trang trí cổ điển Châu Âu  LSF030

Ngay từ khi ra mắt, mẫu lò sưởi trang trí cổ điển Châu Âu đã tạo được ấn tượng đặc biệt với người đối diện bởi thiết kế độc đáo, từng đường nét trên sản phẩm được chạm khắc hoa vắn tinh tế, tỉ mỉ tôn lển vẻ đẹp sang trọng cho chiếc lò sưởi. Biến nó không đơn thuần chỉ chiếc lò sưởi ấm thông thường mà còn trở thành món đồ nội thất trang trí tuyệt đẹp cho phòng khách của gia đình.

Tổng hợp những mẫu lò sưởi cổ điển trang trí phòng khách đẹp

Bên cạnh đó, với việc sử dụng chất liệu gỗ cao cấp sản phẩm được xử lý qua quy trình công nghệ hiện đại theo tiêu chuẩn Châu Âu, đảm bảo chất lượng tuyệt đối cho sản phẩm. Khách hàng, hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn mẫu lò sưởi cổ điển này.

Lò sưởi cổ điển Hoàng gia LSF002

Bộ sưu tập lò sưởi cổ điển sẽ trở nên hoàn hảo hơn với sự xuất hiện của mẫu lò sưởi cổ điển Hoàng gia này. Sản phẩm đang nhận được sự đánh giá cao của khách hàng về chất lượng sản phẩm với phần lõi được làm từ chất liệu thép cao cấp, bề mặt là tấm kính cách nhiệt giúp an toàn cho người sử dụng. Bên ngoài được bảo quản bằng chất liệu gỗ cao cấp, chạm khắc tinh xảo mang đến một không gian sang trọng và đẳng cấp cho phòng khách của gia đình.

Tổng hợp những mẫu lò sưởi cổ điển trang trí phòng khách đẹp

Trên đây là những mẫu lò sưởi cổ điển trang trí phòng khách mới nhất hiện nay, chúng tôi giới thiệu đến các bạn. Hãy tham khảo để lựa chọn mẫu lò sưởi trang trí đẹp nhất cho phòng khách nhé.