Cách lựa chọn tranh trang trí phòng khách sạn cực chuẩn

Ngày đăng: 2020-10-22 18:31:42

Khách sạn luôn là địa chỉ dừng chân của các du khách trong và ngoài nước khi đến du lịch hoặc công tác. Bởi vậy, mà việc thiết kế một không gian dịch vụ thoải mái, sang trọng và có điểm nhấn đặc trưng là điều rất quan trọng để khách hàng có thể đánh giá cao và ghi nhớ địa chỉ của bạn. Bên cạnh những vật dụng, đồ dùng, nội thất bắt buộc mà gần như bất kì khách sạn nào cũng phải có thì tranh trang trí phòng khách sạn chính là “điểm sáng” trong thẩm mỹ không gian mà các bạn nên tận dụng một cách triệt để. Tuy nhiên, việc lựa chọn tranh trang trí phòng khách sạn hoàn toàn có những tiêu chuẩn riêng có thể sẽ khiến các bạn phải “đau đầu”.

Phân biệt các loại tranh trang trí khách sạn

Việc sử dụng tranh trang trí khách sạn có lẽ đã không còn là điều gì đấy quá là xa lạ, ngay cả những nhà nghỉ bình dân hiện nay cũng sử dụng món đồ này để nâng tầm thẩm mỹ, tạo điểm nhấn thu hút khách hàng đến với địa chỉ của mình. Tranh trang trí giúp lấp đầy các khoảng trống trên những bức tường trong khách sjan. Nói tới lợi ích khi sử dụng tranh trang trí, không thể nào không kể tới tính thẩm mỹ và sự ấn tượng của những loại tranh treo tường đẹp. Chúng mang lại sự hài hòa, cân đối phong thủy cho phòng khách và mang lại sự thịnh vượng, tài lộc cho chủ khách sạn.

Tuy nhiên, để sử dụng một cách hiệu quả và tránh nhầm lẫn giữa các loại tranh thì các bạn cần phải biết cách phân biệt rõ ràng giữa các loại trang trang trí khách sạn đang được sử dụng hiện nay.

Tranh treo sảnh khách sạn

Tranh treo sảnh khách sạn

Đại sảnh là nơi tiếp đón khách khứa đầu tiên của mọi khách sạn khách sạn. Vì vậy, luôn cần phải hết sức chú ý đến việc tạo được điểm nhấn trong trang trí nội thất cho nơi này nhằm chiếm được cảm tình của khách hàng. Và tranh treo sảnh khách sạn chính là vật dụng tạo nên hiệu ứng này một cách hoàn hảo nhất mà chúng ta đang đề cập đến. Bình thường, đại sảnh sẽ được trang hoàng với hệ thống rất nhiều đèn lớn nhỏ để tạo cảm giác ấm cúng và sang trọng. Nên chúng cũng được ví như tranh treo tường phòng khách cao cấp cần trưng bày những bức tranh treo tường khổ lớn cân đối kích thước với diện tích phòng và khu vực lễ tân.

Tranh treo tường khách sạn ở thang máy, thang bộ, lối đi

Tranh treo tường khách sạn ở thang máy, thang bộ, lối đi

Theo nghĩ thông thường thì thang máy, thang bộ và lối đi lại là những nơi ít được chú trọng nhất trong tổng thể kiến trúc của khách sạn. Tuy nhiên, nơi này lại thường xuyên được khách hàng ghé thăm bởi họ cần di chuyển nhiều xung quanh khách sạn. Vì vậy, đối với những khách sạn cao cấp với nghiệp vụ cao họ luôn nắm rất vững điều này và chắc chắn sẽ bố trí cho mình những bức tranh treo tường khách sạn phù hợp cho khu vực này.

Tranh trang trí phòng khách sạn

Tranh trang trí phòng khách sạn

Đây cũng chính là chủ đề mà chúng ta sẽ tìm hiểu đến trong khuôn khổ bài viết ngày hôm nay, tranh trang trí phòng khách sạn sẽ thường được so sánh ngang bằng với trang trí tranh phòng ngủ tại nhà của chúng ta. Vì cả hai đều mang tính chất riêng tư và kín đáo. Tuy nhiên, vai trò của những bức tranh này ở phòng khách sạn lại được nâng tầm hơn rất nhiều vì đây chính là một những bí quyết “giữ chân” khách đến với các lần tiếp theo.

Cách lựa chọn tranh trang trí phòng khách sạn cực chuẩn

Quay lại với chỉ đề chính trong bài viết ngày hôm nay, cách lựa chọn tranh trang trí phòng khách sạn cực chuẩn. Bạn có thể bỏ qua tranh trang trí cho thang máy, thang bộ nhưng đối với phòng riêng của các khách thì tuyệt đối không nên. Khi mà đây là còn được ví là “thìa khóa vàng” trong việc ghi điểm với khách hàng thì việc lựa chọn cần phải đảm bảo những điều như sau:

Cách lựa chọn tranh trang trí phòng khách sạn cực chuẩn

Chọn tranh theo phong cách

Cũng như khi chọn tranh trang trí cho phòng khách của gia đình chúng ta cũng phân ra thành nhiều phong cách khác nhau tranh trang trí phòng khách hiện đại, cổ điển, trừu tượng,… Đôi khi chỉ vô tình nhìn thấy một mặt hàng nào đó bắt mắt khiến người mua sẵn sàng bỏ ví tiền của mình ra để mua dù chưa biết có thực sự phù hợp hay không. Bởi vậy, việc chọn tranh cho phòng khách sạn cần phải căn cứ vào phong cách thiết kế rất nhiều. Mỗi ngôi khách sạn sẽ có một kiến trúc khác nhau, phù hợp với từng dòng tranh khác nhau. Hãy quan sát kĩ căn phòng rồi quyết định phong cách nào mới thực sự phù hợp với mình.

Chọn mua những bức tranh có ý nghĩa

Dù là không gian riêng tư dành cho các vị khách của mình, nhưng tổng thể kiến trúc vẫn là một mặt bằng kinh doành. Thêm vào đó tranh ảnh treo tường không chỉ được sử dụng với mục đích làm đẹp mà còn giúp thay đổi vận khí phong thủy. Vì vậy, cần lựa chọn những bức tranh có ý nghĩa may mắn, tài lộc để trang trí trong phòng khách sạn. Hiện nay, hai loại tranh có ý nghĩa tốt thường được các chủ khách sạn lựa chọn là tranh sơn thủy và tranh thuận buồm xuôi gió. Nhưng để đảm bảo về mặt phong thủy, các bạn cần phải tìm hiểu kĩ hơn về cách bố trí treo những loại tranh này như thế nào mới là đúng trước nhé.

Chọn tranh có màu sắc tương sáng, nội dung tích cực

Màu sắc và nội dung của bức tranh sẽ ảnh hưởng đến tâm trạng của người xem. Khi thấy những bức tranh với màu sắc tăm tối, ảm đạm hay có những cảnh, hình ảnh xơ xác, lạnh lẽo, tiêu điều,… thì sẽ tạo thêm một bầu không khí bi quan, không có sinh khí, ảnh hưởng lớn đến phong thủy phòng khách. Hơn thế, đừng khiến khách hàng của bạn bị giật mình ngay khi bước chân vào phòng bởi những màu sắc và nội dung như vậy. Thay vào đó nên chọn những bức tranh có màu sắc tương sáng và nội dung tích cực.

Nơi mua tranh đẹp, giá rẻ trang trí khách sạn uy tín số 1

Đối với việc kinh doanh thì yếu tố thẩm mỹ là một chuyện nhưng giá thành mới là điều mà các nhà đầu từ quan tâm đến hơn bao giờ hết. Ngay cả là với việc mua tranh đẹp để tranh trí cho khách sạn cũng vậy, bởi lúc này không chỉ còn là việc mua một vài bức tranh nữa. Vì vậy mà ắt hẳn ai cũng đều muốn tìm kiếm cho mình một địa chỉ mua sắm những bức tranh đẹp, chất lượng với giá cả phải chăng.

Nơi mua tranh đẹp, giá rẻ trang trí khách sạn uy tín số 1

Hiểu được điều đó, nên trong phần cuối cùng này chúng tôi sẽ bật mí cho các bạn đơn vị chuyên cung cấp các bức tranh treo tường trang trí đẹp, chất lượng với giá thành siêu cạnh tranh – đó chính là Vương Quốc Nội Thất. Cái tên đã nổi tiếng từ rất lâu trong lĩnh vực nội thất nhập khẩu nước ta, nhưng đồng thời cũng là địa chỉ mua sắm tranh trang trí được nhiều người tìm đến. Và nếu như các bạn đang băn khoăn, thắc mắc vì sao chúng tôi lại giới thiệu đến địa chỉ này thì hãy theo dõi tiếp các thông tin quan trọng ngay sau đây.

+ Toàn bộ các mẫu sản phẩm tại đây đều được nhập khẩu 100% từ những thương hiệu uy tín trên thị trường quốc tế. Đảm bảo tuyệt đối về mặt chất lượng và đồng thời người mua sẽ được cập nhật nhanh nhất các xu hướng đang thịnh hành trên thế giới mà không cần phải tốn quá nhiều công sức để tìm hiểu.

+ Thường xuyên các mẫu tranh mới nhất, HOT nhất được phân chia theo từng dòng sản phẩm khác nhau. Nên khách hàng luôn tìm kiếm và lựa chọn được cho mình những sản phẩm ưng ý và phù hợp nhất.

+ Với ưu thế nhập khẩu trực tiếp không cần thông qua bất kì đơn vị trung gian thứ ba nào nên giá bán tại đây luôn rẻ hơn tất cả các đơn vị khác trên thị trường với mức ưu đãi lên đến ít nhất là 10% - 20%, ngay cả là khi các bạn chỉ mua lẻ duy nhất một sản phẩm mà thôi.

Việc chọn tranh trang trí phòng khách sạn sẽ không quá khó khăn nên như các bạn ghi nhớ, áp dụng được đầy đủ các hướng dẫn mà chúng tôi đã chia sẻ đến trong bài viết ngày hôm nay. Để có được một không gian thẩm mỹ đẹp, gây ấn tượng mạnh và sâu sắc đối với khách hàng đôi khi sẽ đến từ chính những bức tranh được sử dụng với mục đích trang trí mà thôi. Vì vậy, các bạn càng kỹ lưỡng, cẩn thận bao nhiêu thì sẽ đạt được hiệu quả như mong muốn.

 

Tham khảo thêm : Cẩm nang chi tiết về phong cách nội thất bán cổ điển