Gợi ý cách trang trí bàn trang điểm handmade cực dễ - ai cũng làm được

Ngày đăng: 2023-01-31 11:54:10

Một trong những xu hướng đang cực hot hiện nay, chính là tự décor bàn trang điểm bằng những vật dụng handmade. Nó không chỉ làm đẹp thêm cho không gian, mà còn khiến cho các chị em hài lòng nhờ thỏa lòng bài trí khu vực làm đẹp cho mình. Cùng tìm hiểu cách trang trí bàn trang điểm handmade cực đơn giản dưới đây cùng chúng tôi nhé!

Bạn cần biết: +568 Mẫu bàn trang điểm bằng gỗ cao cấp nhập khẩu 100%

Vì sao nên chọn bàn phấn decor phong cách handmade?

Đồ handmade là những sản phẩm được làm thủ công mà không sử dụng máy móc hay dây chuyền sản xuất như ngày xưa. Thủ công là phương thức cho phát minh sáng tạo và niềm đam mê. Các sản phẩm handmade như vải, giấy kraft, sợi, đay, cói… thường được dùng để trang trí phòng theo nhiều phong cách độc đáo, lạ mắt, tạo vẻ đẹp đơn giản, không cầu kỳ và tìm ấn tượng mới, độc đáo hơn. 

Vì sao nên chọn bàn phấn decor phong cách handmade?

Với các chất liệu gỗ, khuy áo, hạt cườm, lông vũ,… bạn có thể sử dụng những nguyên liệu trên để làm đồ handmade trang trí không gian căn phòng của mình, cùng với những phát minh sáng tạo, khéo léo và tỉ mỉ cho chiếc giường ngủ của mình.

Bàn trang điểm là khu vực làm đẹp của phụ nữ, giúp chị em có tư thế làm đẹp thuận tiện và thoải mái nhất. Cá nhân hóa bàn trang điểm handmade bằng những chất liệu quen thuộc để không gian luôn trẻ trung, rực rỡ.

Gợi ý cách trang trí bàn trang điểm trong phòng ngủ handmade

Những gợi ý nhỏ dưới đây sẽ giúp bàn trang điểm của bạn luôn khéo léo và tinh tế. Nó dễ dàng hơn nhiều so với cách làm bàn trang điểm, bạn đừng bỏ qua nhé!

Trang trí bàn trang điểm handmade với đèn LED

Trang trí bàn trang điểm handmade với đèn LED

Những cô gái trang điểm thường biết tầm quan trọng của ánh sáng. Vì vậy, ngoài việc sử dụng ánh sáng tự nhiên từ bên ngoài, bạn có thể trang trí bàn trang điểm bằng đèn LED tròn, đèn LED dây, gương có đèn LED,… Góc trang điểm của bạn sẽ trông thật tuyệt. Lấp lánh vào ban đêm. 

Trang trí bàn trang điểm handmade với hoa

Sử dụng cây và hoa để trang trí bàn ăn sẽ khiến căn phòng của bạn trở nên tươi mới, rực rỡ và tràn đầy năng lượng. Đặc biệt với những cô nàng thích phong cách cổ điển, nhẹ nhàng thì nhất định không nên bỏ qua lựa chọn này.

Trang trí bàn trang điểm handmade với hoa

Đồng thời, việc thường xuyên sử dụng hoa, cây nhỏ để trang trí bàn trang điểm sẽ giúp căn phòng tươi tắn, xinh xắn hơn. Đặt một lọ hoa hay cây cảnh nhỏ ở góc bàn sẽ khiến căn phòng trở nên tươi mát và trong lành hơn.

Để căn phòng thêm tươi tắn và đẹp mắt, bạn nên chọn những lọ hoa thật hoặc lọ hoa giả đặt trên bàn trang điểm. Bàn trang điểm được trang trí bằng hoa mang đến cảm giác nữ tính và quyến rũ. 

Trang trí bàn trang điểm gỗ với kệ mỹ phẩm

Bàn trang điểm là nơi chị em có thể đựng mỹ phẩm, đồ trang điểm và những vật dụng cần thiết làm đẹp. Vì vậy, để thể hiện sự linh hoạt và giúp bàn ăn trở nên ngăn nắp, tiện ích hơn, bạn nên bài trí thêm một vài chiếc giá treo đồ hoặc kệ đựng mỹ phẩm. 

Trang trí bàn trang điểm gỗ với kệ mỹ phẩm

Khi mọi thứ đã gọn gàng, ngăn nắp, việc tìm kiếm cũng dễ dàng và nhanh chóng hơn. Bạn không cần phải tìm hiểu kỹ mọi thứ, hãy lấy rối mắt, hoặc mất thẩm mỹ. 

Trang trí bàn trang điểm handmade với đồ thiết kế

Cách trang trí bàn trang điểm bằng đồ handmade này giúp góc làm đẹp thêm xinh xắn, dễ thương đặc biệt phù hợp với các bạn nữ tuổi teen Cách trang trí bàn trang điểm này giúp chị em tha hồ thể hiện phong cách và gu thẩm mỹ của mình. 

Trang trí bàn trang điểm handmade với đồ thiết kế

Trang trí bàn trang điểm handmade với thảm lông

Nếu muốn toát lên vẻ sang trọng, quý phái thì nhất định phải trang trí bàn trang điểm bằng một tấm thảm. Một tấm thảm lông vũ với màu sắc hài hòa, trang nhã chắc chắn là một lựa chọn tốt. Đặc biệt bạn có thể đặt trên ghế, trên mặt bàn hay dưới chân bàn để góc trang điểm của mình thêm sang trọng. Đặc biệt chiếc bàn trang điểm trang trí này còn là điểm nhấn nổi bật của cả căn phòng

Trang trí bàn trang điểm handmade với thảm lông

Trang trí bàn trang điểm handmade với một tấm gương lớn

Bàn trang điểm có gương lớn giúp chị em dễ dàng quan sát được diện tích rộng hơn khi trang điểm. Ngoài ra, gương kết hợp với đèn LED giúp bạn gái có thể trang điểm và chăm sóc da dễ dàng, nhanh chóng và tiện lợi hơn. Ngoài ra, cách trang trí bàn trang điểm với một chiếc gương lớn sẽ tạo điểm nhấn độc đáo trong căn phòng của bạn. 

Trang trí bàn trang điểm handmade với một tấm gương lớn

Hướng dẫn bài trí bàn trang điểm theo từng phong cách

Nếu bạn muốn thể hiện cá tính của mình, hãy xem các mẹo trang trí bàn trang điểm handmade của chúng tôi ngay bên dưới.

Trang trí bàn trang điểm handmade theo phong cách cổ điển

Đối với phong cách này, đầu tiên bạn nên chọn bàn trang điểm bằng gỗ. Sự giản dị tự nhiên của gỗ khiến không gian mang cảm giác hoài cổ và sâu lắng hơn. Đồng thời, bạn có thể chọn những món đồ trang trí có tông trầm như đèn chùm phong cách châu Âu, khăn trải bàn, đệm sofa rối, gương trang trí hoa văn cầu kỳ để góc trang điểm không trở nên nhàm chán.

Trang trí bàn trang điểm handmade theo phong cách hiện đại

Trang trí bàn trang điểm handmade theo phong cách hiện đại

Hiện đại và tối giản là một trong những phong cách trang trí bàn trang điểm được ưa chuộng nhất hiện nay. Phong cách trang trí này cho phép bạn chọn đèn và đồ trang trí có màu sắc và kiểu dáng khác nhau. Mộc mạc và thoáng đãng, sự kết hợp hài hòa giữa bàn trang điểm gỗ và decal dán tường hoa văn:

Những mảng tường tươi sáng, màu sắc hay hoa văn nổi bật tôn lên vẻ dịu dàng quyến rũ của chiếc bàn. Những món đồ trang trí “nhẹ nhàng” đơn giản và tinh tế chỉ đơn giản được cắm trong những lọ hoa nhỏ xinh, cốc cọ, chì kẻ lông mày… 

Trang trí bàn trang điểm handmade theo phong cách quý tộc Châu Âu

Bài trí bàn trang điểm theo phong cách Châu Âu luôn khiến phái đẹp “mê mẩn” với vẻ ngoài trang nhã. Các thiết kế thường tập trung vào các chi tiết chạm khắc tinh xảo và màu sắc tươi sáng. 

Trang trí bàn trang điểm handmade theo phong cách quý tộc Châu Âu

Trang trí bàn trang điểm handmade theo phong cách nữ tính

Trang trí bàn của bạn với các phụ kiện ren, thiết kế bình hoa bí ngô, giọt nước, lồng chim và gương xoay nhỏ. Sự kết hợp hài hòa tổng thể giữa đồ nội thất và gam màu tươi sáng khiến không gian phòng ngủ trở nên cuốn hút và mới lạ hơn. 

Trang trí bàn trang điểm handmade theo phong cách cá tính

Khác với phong cách của Bánh Bèo, những cô nàng cá tính lại chọn cách bài trí vô cùng phá cách. Sự gián đoạn này có thể xuất hiện ở các tông màu trầm và bí ẩn như màu đen và các họa tiết khác nhau.

Trang trí bàn trang điểm handmade theo phong cách tối giản

Phong cách tối giản tập trung vào phong cách đơn giản, mộc mạc trái ngược với phong cách cổ điển. Tuy nhiên, phong cách này không hề nhàm chán mà mang lại sự tinh tế, thẩm mỹ cho căn phòng. Bàn trang điểm chỉ sử dụng những đồ trang trí đơn giản như lọ hoa nhỏ, khung ảnh trắng trang trí và đèn LED tròn kết hợp gương. 

Trang trí bàn trang điểm handmade theo phong cách tối giản

Mẹo quan trọng để trang trí bàn trang điểm của bạn

Để đảm bảo rằng bàn trang điểm của bạn không chỉ đẹp mà còn trông bắt mắt và dễ sử dụng, có một số điều bạn cần quan tâm.

+ Màu sắc của đồ trang trí phải nổi bật hoặc phù hợp với nội thất. 

+Không làm rối mắt với quá nhiều họa tiết và tạo nên vẻ đẹp thẩm mỹ cho căn phòng. 

+ Lựa chọn kích thước bàn dựa vào nhu cầu sử dụng và diện tích căn phòng để không gian không bị chật chội. 

+ Đặt bàn trang điểm ở nơi có nhiều ánh sáng tự nhiên. 

Trên đây chúng tôi đã tổng hợp những cách trang trí bàn trang điểm handmade đẹp mà đơn giản. Chúng tôi hy vọng bạn có thể decor cho góc trang điểm nhàm chán của mình trở nên độc đáo và thú vị hơn. Ngoài ra, bàn trang điểm cao cấp cũng rất quan trọng để đảm bảo sự tiện nghi và thoải mái.