TOP 5 ý tưởng trang trí giá sách đẹp trong phòng khách

Ngày đăng: 2021-03-05 23:28:24

Không chỉ được biết đến với công năng lưu trữ sách, thiết kế giá đựng sách còn được xem là món đồ nội thất trang trí ấn tượng trong phòng khách của mỗi gia đình. Việc trang trí giá sách đẹp và độc đáo, nhanh chóng nhận được sự quan tâm của chủ nhân khi trang trí phòng khách. Cùng tham khảo ngay bài chia sẻ dưới đây, bỏ túi những ý tưởng trang trí giá sách đẹp trong phòng khách của gia đình nhé!

Giá sách – xu hướng trang trí phòng khách thịnh hàng hiện nay

Nhắc đến không gian phòng khách, nhiều người sẽ nghĩ ngay đến sofa, bàn trà hay kệ tivi mà quên đi rẳng các phụ kiện trang trí là một phần không thể thiếu và giá sách là sản phẩm nổi bật. Đối với những người yêu thích sách thì đây là món đồ nội thất không thể thiếu, mang đến một món đồ nội thất trang trí ấn tượng trong phòng khách của gia đình.

Giá sách treo tường được thiết kế thông minh, mang đến một không gian lưu trữ sách gọn gàng. Các ngăn đựng sách được cách điệu tinh tế, giúp lưu trữ đa dạng sách và các món đồ trang trí, góp phần tô điểm cho không gian phòng khách ấn tượng hơn.

Giá sách – xu hướng trang trí phòng khách thịnh hàng hiện nay

Đặc biệt, giá sách được thiết kế đa dạng về chất liệu như gỗ, nhôm, nhựa, kính……Giúp bạn dễ dàng chọn lựa chọn, phù hợp với nội thất gia đình. Bất cứ không gian nào cũng có thể bố trí từ kệ sách trang trí phòng khách đến phòng ngủ. Cùng với chất liệu gỗ, đảm bảo độ bền và tuổi thọ vượt trội cho toàn bộ sản phẩm trong quá trình sử dụng.

Ngoài ra, để có một chiếc giá sách treo tường đẹp trong không gian phòng khách thì việc trang trí chiếc kệ sách là điều cực kỳ cần thiết. Việc kết hợp hoàn hảo giữa giá sách với các phụ kiện trang trí, góp phần hoàn thiện phòng khách đẹp và tiện nghi, thu hút các vị khách ngay lần đầu tiên đến chơi nhà.

TOP 5 ý tưởng trang trí giá sách đẹp trong phòng khách

Giá sách được xem là kho tàng “ tri thức”, nơi cung cấp đầy đủ kiến thức mà mỗi người tìm kiếm. Đồng thời, nó còn đóng vai trò quan trọng là món đồ nội thất trang trí ấn tượng trong phòng khách. Tuy nhiên, để góp phần tô điểm cho phòng khách thì việc trang trí kệ sách đẹp là điều mà nhiều người quan tâm. Dưới đây là top 5 ý tưởng trang trí giá sách đẹp trong phòng khách, bạn đừng bỏ lỡ.

Trang trí giá sách đẹp với khung ảnh

Giá sách là nơi lưu trữ tài liệu, sách và các giấy tờ quan trọng nhưng để nó không còn đơn điệu thì việc trang trí giác sách là điều cần thiết. Việc trang trí khung ảnh mang nhiều màu sắc, kích thước tạo điểm nhấn cho chiếc kệ sách. Đặc biệt, việc sử dụng các khung ảnh bên trong là ảnh gia đình lưu trữ những kỷ niệm của gia đình trong mọi chuyến đi, giúp căn phòng thêm sinh động hơn.

Trang trí giá sách đẹp với khung ảnh

Trang trí giá sách với chiếc hộp nhiều màu sắc

Một trong những món đồ trang trí kệ sách ấn tượng, bạn không thể bỏ lỡ đó chính là những chiếc hộp nhiều màu sắc. Việc sử dụng những hộp giấy hay thùng carton màu sắc, góp phần tạo điểm nhấn trong phòng khách. Với các loại hộp này, bạn có thể sáng tạo với nhiều màu sắc, kích thước, sắp xếp ngăn gọn gàng và đẹp.

Đặc biệt, những chiếc hộp xinh với màu sắc đa dạng, độc đáo không chỉ mang đậm cá tính mà còn giúp bảo vệ đồ dùng, tài liệu khỏi bụi. Đây cũng là cách lưu trữ các mẫu giấy note tài liệu quan trọng hay rời đi mà không lo bị mất. Hoặc bố trí các hộp ngẫu nhiên, so lo hay ziczac tăng thêm nét độc đáo cho không gian sống.

Trang trí giá sách với cây xanh

Với diện tích cây xanh hạn chế, việc tạo nên một không gian xanh trong chính ngôi nhà là điều vô cùng thú vị. Trang trí kệ sách treo tường bằng những chậu cây xanh, tạo điểm nhấn vô cùng độc đáo trong không gian phòng khách. Đặc biệt, sự xuất hiện của cây xanh đóng vai trò thanh lọc bầu không khí, loại bỏ các lớp bụi bẩn. Mang đến một không gian thoải mái và dễ chịu cho các thành viên sau một ngày làm việc mệt mỏi, tựa mình nghỉ ngơi trên chiếc sofa và ngằm nhìn các chậu cây xanh trang trí thì còn gì thú vị hơn.

Trang trí giá sách với cây xanh

Trang trí giá sách với tone màu độc đáo

Nếu bạn đang băn khoăn chưa biết trang trí chiếc kệ sách như thế nào phù hợp thì sử dụng tone màu sơn trang trí độc đáo là ý tưởng không tồi. Việc phối hợp hài hòa giữa các gam màu trên giá sách, góp phần nổi bật cho toàn bộ chiếc kệ sách giống như một lớp áo mới. Đồng thời với cách trang trí kệ sách treo tường đẹp này sẽ giúp bạn dễ dàng kết hợp giá sách với các món đồ nội thất khác trong phòng khách của gia đình.

Trang trí giá sách với đèn trang trí

Một trong những ý tưởng độc đáo khi trang trí kệ sách đẹp, bạn có thể tham khảo đó chính là sử dụng đèn trang trí. Hãy thêm cho kệ sách của bạn một chút ánh sáng từ mẫu đèn dây hoặc đền để bàn xinh xắn, vừa giúp tô điểm cho cho chiếc giá sách vừa góp phần hoàn thiện không gian phòng khách sang trọng và lịch lãm hơn. Đồng thời với các mẫu giá sách đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng sẽ giúp bạn có thêm nhiều ý tưởng khi trang trí giá sách.

Trang trí giá sách với đèn trang trí

Các mẫu giá sách trang trí đơn giản mà đẹp nhất 2021

Giá sách không những giúp lưu trữ sách mà còn là không gian trưng bày các món đồ trang trí, giúp tô điểm cho kệ sách ấn tượng. Chính vì thế, việc lựa chọn giá sách phù hợp là điều mà các gia chủ đặc biệt quan tâm. Dưới đây là các mẫu giá sách đẹp nhất 2021, bạn có thể tham khảo:

Giá sách đẹp bằng gỗ

Thiết kế đơn giản nhưng tinh tế, giá sách đẹp bằng gỗ chính là lựa chọn hàng đầu trong phòng khách của gia đình. Các thiết kế đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng, phong cách…….bố trí ở bất kỳ đâu trong phòng khách, phòng ngủ hay lối đi của gia đình. Đặc biệt, những mẫu kệ sách bằng gỗ dễ dàng kết hợp với các tone màu tạo hiệu ứng cho không gian hoặc dễ dàng kết hợp với các món đồ nội thất bằng gỗ khác.

Giá sách đẹp bằng gỗ

Giá sách đẹp khung sắt

Mẫu giá sách đẹp khung sắt với các thiết kế được cách điệu tinh tế, vật liệu sắt có tính chất mềm dẻo, dễ tạo hình cho nội thất. Từ những sản phẩm nội thất cơ bản cho đến những món đồ nội thất dùng trong trang trí nội thất. Phong cách thiết kế đơn giản trở nên nổi bật hơn nhờ những kệ sách, khung sắt mỏng được bo tròn tinh tế và tỉ mỉ tạo điểm nhấn độc đáo trong không gian hiện hữu.

Giá sách thiết kế tủ hiện đại

Thay vì trưng bày toàn bộ các món đồ như những mẫu giá sách treo tường, mẫu giá đựng sách này mang đến một lựa chọn thú vị. Những chiếc cửa tủ được tạo hình khối đặc trưng, vừa tạo không gian lưu trữ riêng vừa mang đến một không gian lưu trữ các món đồ vật, đảm bảo sự gọn gàng và ngăn nắp. Hơn nữa với kích thước đơn giản, bạn có thể bố trí sản phẩm ở bất kỳ đâu trong căn phòng.

Giá sách thiết kế tủ hiện đại

Giá sách đẹp có kính

Ngoài các chất liệu trên, việc lựa chọn một chiếc giá sách thiết kế mặt kính độc đáo là gợi ý thú vị. Một chiếc tủ sách có cửa kính với chức năng lưu trữ các quyển sách tiện lợi, vừa góp phần tạo điểm nhấn trong phòng khách. Đặc biệt, sự kết hợp hài hòa giữa gỗ và kính còn giúp tiết kiệm diện tích và trở thành lựa chọn hoàn hảo trong nhiều không gian.

Trên đây là tổng hợp những ý tưởng trang trí giá sách đẹp trong phòng khách mà chúng tôi giới thiệu. Hy vọng sẽ giúp bạn có thêm nhiều gợi ý khi trang trí giá sách của gia đình, vừa mang đến một không gian trưng bày sách vừa trở thành điểm nhấn trong mọi căn phòng.