Bật mí cách trang trí phòng tân hôn đơn giản mà đẹp

Ngày đăng: 2022-08-08 23:24:54

Đối với nhiều người, căn phòng tân hôn sau đám cưới là nơi thiêng liêng, mở đường cho quãng đời tương lai của cuộc sống vợ chồng. Có một phòng tân hôn lãng mạn như vậy cũng đồng nghĩa với hạnh phúc sắp tới. Dựa trên những hiểu biết này, chúng tôi đã giúp bạn dễ dàng tạo ra một không gian lãng mạn với cách trang trí phòng tân hôn đơn giản mà đẹp dưới đây!

Vì sao trang trí phòng tân hôn được nhiều người quan tâm?

Phòng tân hôn là phòng ngủ của đôi tân hôn, đêm tân hôn sẽ diễn ra tại đây. Đó là sự khởi đầu của một cuộc hôn nhân hạnh phúc hay còn gọi là thời khắc thiêng liêng nhất. Điều đó cũng chứng tỏ cuộc hôn nhân sẽ suôn sẻ và hạnh phúc.

Vì sao trang trí phòng tân hôn được nhiều người quan tâm?

Phòng tân hôn được trang hoàng lộng lẫy và đẹp đẽ là sự chuẩn bị và là lời cầu chúc hạnh phúc cho mai sau. Việc trang trí phòng cưới thường do nhà trai chuẩn bị, hoặc dịch vụ trang trí phòng cưới chuyên nghiệp.

Thiết kế phòng cưới nhỏ cần chuẩn bị những gì?

Trang trí phòng cưới cần những gì là câu hỏi mà nhiều bạn đọc còn thắc mắc. Để dễ dàng hơn, bạn cũng cần chuẩn bị các bước:

  • Trước đám cưới 1-2 tuần bạn cần sơn lại phòng.
  • Mua chăn, ga, gối và khăn trải giường cho cô dâu.
  • Màu sắc đẹp, bàn trang điểm, tivi, máy lạnh nếu kinh phí cho phép
  • Mua rèm phù hợp với màu sơn tường.
  • Treo ảnh cưới của bạn ở một nơi sang trọng và đẹp.
  • Sử dụng hoa, nến, bộ trang trí phòng cưới... để decor phòng tân hôn.

Hướng dẫn cách trang trí phòng tân hôn đơn giản mà đẹp

Trang trí phòng cưới thực ra không quá phức tạp như người ta vẫn tưởng. Nếu để ý, bạn đã có một không gian bắt mắt. Dưới đây là một số ý tưởng rất dễ thực hiện mà bạn có thể tham khảo.

Hướng dẫn cách trang trí phòng tân hôn đơn giản mà đẹp

Trang trí giường cưới làm điểm nhấn

Giường cưới là món đồ nội thất chiếm nhiều diện tích nhất trong phòng ngủ của bạn. Đây cũng là điểm quan trọng nhất có thể ảnh hưởng trực tiếp đến hạnh phúc vợ chồng. Một chiếc giường chắc chắn và mềm mại giúp không gian phòng cưới thêm lãng mạn.

Hãy chọn chiếc giường có kích thước phù hợp để có một giấc ngủ thoải mái và phù hợp với diện tích phòng. Giường ngủ nên hài hòa với phần còn lại của đồ nội thất.

Chuẩn bị mền, ga trải giường và gối cưới

Vợ chồng bạn nên chọn chăn ga gối đệm cưới có màu sắc mà cả hai đều thích, kết hợp với các sắc thái phổ biến như đỏ, hồng, xanh và các gam màu pastel nhạt để mang lại cảm giác ngọt ngào và lãng mạn cho cặp đôi.

Bạn cũng có thể mua một bộ chăn - ga - gối cho thời tiết như mùa hè - làm bằng đồng và nhớ gấp gọn gàng.

Chuẩn bị mền, ga trải giường và gối cưới

Trang trí phòng cưới hiện đại tủ quần áo

Ngoài chức năng cất giữ, bảo quản, tủ còn là vật dụng lưu trữ giúp căn phòng trở nên ngăn nắp hơn. Kích thước của phòng ngủ cũng quyết định một phần đến kích thước của tủ quần áo.

Sản phẩm chất lượng tốt, thiết kế hài hòa nên được ưu tiên sử dụng. Ngoài tủ, bạn có thể treo thêm chữ hoặc các vật dụng trang trí khác.

Trang trí phòng cưới sang trọng với bàn ghế trang điểm

Chú rể chuẩn bị bàn ghế trang điểm trong phòng để bày tỏ tấm lòng và thể hiện sự trân trọng, yêu thương với vợ. Đồ nội thất nên có màu sáng và kích thước vừa phải. Rất nhiều phái đẹp yêu thích nó. Bàn ghế cần được lau chùi cẩn thận để loại bỏ bụi bẩn và giữ được độ sáng bóng của gương.

Sử dụng hệ thống chiếu sáng đầy đủ

Sự kết hợp giữa ánh sáng tự nhiên và nhân tạo là điều cần thiết trong bất kỳ căn phòng nào. Bạn có thể lựa chọn nhiều loại ánh sáng khác nhau như đèn chùm, đèn ngủ, đèn cây. Món đồ nội thất này tuy nhỏ nhưng rất chắc chắn và tạo nên một không gian vô cùng lãng mạn.

Sử dụng hệ thống chiếu sáng đầy đủ

Sử dụng các mẫu rèm treo phòng cưới

Rèm cửa không chỉ mang đến sự riêng tư mà còn có thể điều tiết ánh sáng và trang trí cho không gian phòng cưới của bạn. Màu sắc của rèm cửa nên phù hợp với màu tường và màu chủ đạo của căn phòng.

Mua đồ trang trí để decor phòng tân hôn

Một số phụ kiện có thể dùng để trang trí Phòng tân hôn như tranh tường, ảnh cưới, bóng bay, hoa,… Chúng là trợ thủ đắc lực khi bạn muốn biến sảnh đẹp hơn, mang tính biểu tượng hơn.

Gợi ý các mẫu trang trí phòng cưới đơn giản, đẹp mắt

Phòng tân hôn theo phong cách tối giản và đảm bảo bạn sẽ có không gian như ý muốn! Cùng tham khảo các thiết kế đơn giản, đẹp mắt dưới đây nhé!

Gợi ý các mẫu trang trí phòng cưới đơn giản, đẹp mắt

Phòng cưới có nến và đèn, thể hiện sự sang trọng và lãng mạn

Gợi ý các mẫu trang trí phòng cưới đơn giản, đẹp mắt

Trang trí phòng tân hôn đơn giản mà đẹp với ảnh kỷ niệm

Gợi ý các mẫu trang trí phòng cưới đơn giản, đẹp mắt

Trang trí phòng tân hôn đơn giản mà đẹp với tông màu chủ đạo

Gợi ý các mẫu trang trí phòng cưới đơn giản, đẹp mắt

Trang trí phòng tân hôn đơn giản với hoa tươi

Những điều kiêng kỵ cần tránh khi trang trí phòng tân hôn

  • Những người chồng đã mất, hiếm muộn, bị cấm vào phòng cưới.
  • Không ngồi hoặc nằm trên giường cưới trước mặt cô dâu và chú rể.
  • Không đặt gương đối diện giường ngủ
  • Tránh đồ đạc cũ trong phòng tân hôn trước khi cô dâu chú rể bước vào.
  • Tất cả các thiết bị hỏng và bụi trong phòng phải được sửa chữa
  • Nếu bạn mua các mặt hàng theo cặp, hãy tránh mua đơn lẻ vì chúng là 'đơn chiếc'.
  • Tránh quá nhiều màu đen và trắng khiến căn phòng trở nên lạnh lẽo

Trên đây là những mẹo cực hay để bạn trang trí phòng tân hôn một cách dễ dàng và đẹp mắt. Điều quan trọng không chỉ trong tình yêu mà còn trong cuộc sống hàng ngày, vì vậy hãy trân trọng những khoảnh khắc quý giá đọng lại trong tim và hướng đến một cuộc sống hôn nhân hạnh phúc nhé!