Tư vấn cách lựa chọn tủ quần áo gỗ cho bé gái phù hợp

Ngày đăng: 2018-09-13 23:27:00

Ngày nay khi cuộc sống ngày càng phát triển, nhu cầu thiết kế nội thất trong không gian sống được nhiều gia chủ hướng đến. Và sự đầu tư cho con cái là điều được nhiều phụ huynh quan tâm, đặc biệt là lựa chọn tủ quần áo gỗ cho bé gái. Vậy làm sao để lựa chọn mẫu tủ quần áo gỗ cho bé gái phù hợp. Bài chia sẻ sau, sẽ giúp các bậc phụ huynh giải quyết những khó khăn trên.

Xem thêm: Điểm danh các mẫu tủ quần áo cho bé gái hot nhất hiện nay

Kích thước tủ quần áo gỗ cho bé gái phù hợp

Kích thước chính là tiêu chí quan trọng đầu tiên khi các bậc phụ huynh lựa chọn của tủ quần áo gỗ cho bé. Bởi dù không ảnh hưởng một cách trực tiếp nhưng kích thước của tủ quần áo có tác động yếu tố thẩm mỹ của căn phòng. Để lựa chọn được kích thước tủ quần áo cho bé phù hợp, bạn cần phải xem xét vị trí đặt chiếc tủ từ đó nắm được kích thước của sản phẩm để đưa ra lựa chọn đúng đắn.

Tư vấn cách lựa chọn tủ quần áo gỗ cho bé gái phù hợp

Bên cạnh diện tích của căn phòng thì việc dựa vào độ tuổi của bé nên lựa chọn kích thước của tủ quần áo là điều các bậc phụ huynh nên chú ý. Bởi vì bạn không thể lựa chọn một chiếc tủ quần áo cao hơn so với chiều cao của bé điều này sẽ ảnh hưởng đến sinh hoạt của bé trong việc lấy và gấp quần áo. Vì thế, các bậc phụ huynh cần phải xem xét thật kỹ trước khi lựa chọn tủ quần áo gỗ cho các bé gái.

Chọn chất liệu tủ quần áo gỗ cho bé gái

Khi lựa chọn bất kỳ một món đồ nội thất nào cho bé thì tiêu chí chất lượng cũng đặt lên hàng đầu, mua tủ quần áo cho bé gái cũng không ngoại lệ. Trong các chất liệu tủ quần áo hiện nay, gỗ là chất liệu được đánh giá cao nhất bởi ưu điểm có độ bền, thân thiện và gần gũi với môi trường đảm bảo an toàn tuyệt đối cho các bé khi sử dụng.

Tư vấn cách lựa chọn tủ quần áo gỗ cho bé gái phù hợp

Hiện nay, tủ quần áo gỗ cho bé gái được làm từ 2 loại chính là gỗ tự nhiên và gỗ công công nghiệp. Cả 2 chất liệu đều trải qua quy trình công nghệ hiện đại chống cong vênh, chống sâu mọt phù hợp với điều kiện thời tiết của nước ta. Lúc này, tùy vào sở thích của bé để các bậc phụ huynh lựa chọn tủ gỗ quần áo trẻ em phù hợp nhất. Tuy nhiên, so với gỗ công nghiệp thì gỗ tự nhiên sở hữu những ưu điểm vượt trội hơn.

Màu sắc của tủ quần áo gỗ cho bé gái

Với các bé gái, khi mua tủ quần áo các bậc phụ huynh nên chú ý đến tiêu chí màu sắc của sản phẩm. Bởi con gái luôn yêu thích những sản phẩm có màu sắc sặc sỡ đặc biệt là màu hồng hay đỏ. Lúc này, các bậc phụ huynh xem xét những món đồ nội thất trong căn phòng để lựa chọn màu sắc tủ quần áo cho bé gái phù hợp đảm bảo tính thẩm mỹ cho căn phòng.

Tư vấn cách lựa chọn tủ quần áo gỗ cho bé gái phù hợp

Tuy nhiên, để tránh việc các bé không hài lòng thì các bậc phụ huynh nên hỏi ý kiến của bé trước khi lựa chọn tủ quần áo để bé có thể đưa ra ý kiện của mình lựa chọn một sản phẩm ưng ý nhất.

Chọn tủ quần áo gỗ cho bé gái thiết kế đa năng

Với diện tích không gian sống ngày càng thu hẹp đặc biệt là những ngôi nhà chung cư hay nhà mặt phố thì việc lựa chọn một chiếc tủ quần áo gỗ thiết kế đa năng là một ý tưởng không tồi. Sự xuất hiện của tủ quần áo gỗ đa năng sẽ hạn chế việc sắm sửa nhiều món đồ nội thất giúp tiết kiệm diện tích căn phòng, đảm bảo tính thẩm mỹ cho không gian nội thất căn phòng bé. Những mẫu tủ quần áo gỗ đa năng bạn có thể lựa chọn như: tủ quần áo gỗ kết hợp với bàn học, tủ quần áo gỗ kết hợp giường ngủ, bàn học…..

Tư vấn cách lựa chọn tủ quần áo gỗ cho bé gái phù hợp

Hy vọng, với những chia sẻ trên của chúng tôi bạn sẽ có thêm những kinh nghiệm hữu ích khi lựa chọn tủ quần áo gỗ cho các bé gái nhé.