Ưu và nhược điểm của bàn giám đốc gỗ tự nhiên bạn nên biết

Ngày đăng: 2018-06-20 17:35:45

Bàn giám đốc là món đồ nội thất quan trọng không thể thiếu trong không gian làm việc của các vị lãnh đạo. Vì vậy, việc lựa chọn món đồ nội thất này được các họ đặc biệt quan tâm. Hiện nay, trên thị trường xuất hiện nhiều chất liệu bàn giám đốc khác nhau nhưng bàn giám đốc gỗ tự nhiên đang được lựa chọn nhiều nhất. Vậy bàn giám đốc gỗ tự nhiên có ưu và nhược điểm gì ? hãy cùng với chúng tôi đi tìm hiểu nhé.

Ưu điểm của bàn giám đốc gỗ tự nhiên

Bàn giám đốc được xem là bộ mặt của người lãnh đạo. Bởi mọi công việc, quyết định đều được thực hiện trên chiếc bàn này. Vậy nên, lựa chọn một chiếc bàn giám đốc chất lượng luôn được đặt lên hàng đầu. Hiện nay, bàn giám đốc được làm gỗ tự nhiên trở thành sản phẩm được lựa chọn đầu tiên. Bởi gỗ tự nhiên được xem là sản phẩm mà thiên nhiên ban tặng cho con người, những chiếc bàn giám đốc kế thừa vẻ đẹp đó đã mang đến những sản phẩm chất lượng cho khách hàng.

ưu điểm bàn làm việc gỗ tự nhiên

Bàn giám đốc được làm từ những gỗ sồi, xoan, óc chó…có tuổi thọ lên đến vài chục năm

Có độ bền cao đảm bảo các vị lãnh đạo cảm thấy hài lòng trong quá trình sử dụng. Mẫu bàn giám đốc có mẫu mã và đường vân đẹp đảm bảo sự sang trọng, đẳng cấp thể hiện cho cái uy của người lãnh đạo.

Thiết kế độc đáo, ấn tượng mẫu bàn giám đốc gỗ tự nhiên sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho căn phòng làm việc của bạn. Với những thiết kế đa dạng bạn sẽ không khó để lựa chọn một chiếc bàn làm viêc ưng ý cho căn phòng.

Hạn chế của bàn giám đốc gỗ tự nhiên

Không thể phủ nhận được ưu điểm mà bàn giám đốc gỗ tự nhiên mang lại nhưng không vì thế mà nó không có hạn chế. Chính bởi được làm từ chất liệu gỗ tự nhiên cao cấp, trải qua quy trình hiện đại mang đến sản phẩm chất lượng nhất cho nên giá thành của nó rất đắt.

bàn làm việc giám đốc

Đặc biệt, do tình trạng khai thác gỗ tự nhiên nhiều nên hiện nay gỗ tự nhiên rất khan hiếm không đáp ứng được với nhu cầu của khách hàng.

Hiện nay, nhiều đơn vị vì lợi nhuận trước mắt đã sản xuất nhiều sản phẩm bàn giám đốc gỗ tự nhiên kém chất lượng đã ảnh hưởng đến những mẫu bàn trang điểm gỗ tự nhiên nhập khẩu. Vì vậy, bạn phải lựa chọn địa điểm uy tín khi lựa chọn bàn giám đốc.

Lựa chọn địa điểm mua bàn giám đốc gỗ tự nhiên uy tín

Việc lựa chọn địa điểm mua bàn giám đốc gỗ tự nhiên có vai trò quyết định đến chất lượng sản phẩm. Bởi chỉ khi lựa chọn được địa điểm bán hàng uy tín thì bạn mới có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm.

Hiện nay, trên thị trường xuất hiện nhiều địa điểm cung cấp bàn giám đốc khác nhau để đánh giá được độ uy tín của địa điểm đó bạn cần phải tìm hiểu về: Kinh nghiệm hoạt động, ý kiến đánh giá của khách hàng để quyết định lựa chọn địa điểm mua bàn giám đốc.

Lúc này, Vương quốc nội thất chính là địa điểm mua bàn giám đốc bạn không thể bỏ qua. Với kinh nghiệm trong nhiều năm về lĩnh vực nội thất, chúng tôi cam kết mang đến những sản phẩm chất lượng nhất.

Một số mẫu bàn giám đốc gỗ tự nhiên bán chạy nhất hiện nay

Bàn làm việc gỗ tự nhiên kiểu dáng độc đáo

Bàn làm việc gỗ tự nhiên kiểu dáng độc đáo

Chiếc bàn giám đốc gỗ tự nhiên này gây ấn tượng về mặt thiết kế, với sự độc đáo và ấn tượng, là điểm nhấn tạo nên tính mỹ quan cao, sang trọng cho không gian nội thất. Sản phẩm thiết kế vân gỗ tự nhiên, là xu hướng nội thất đang được ưa chuộng trên thị trường, đem lại hiệu ứng thẩm mỹ mới, mộc mạc mà tinh tế. Bàn thiết kế cách điệu ấn tượng, chân bàn cách điệu độc đáo, là điểm nhấn tạo nên tính thẩm mỹ cho sản phẩm. Toàn bộ sản phẩm được phủ sơn bóng cao cấp, có khả năng bảo vệ gỗ, chống trầy xước và bụi bẩn hiệu quả.

Bàn làm việc giám đốc gỗ tự nhiên kiểu dáng cổ điển

Bàn làm việc giám đốc gỗ tự nhiên kiểu dáng cổ điển

Thiết kế bàn làm việc giám đốc gỗ tự nhiên được thiết kế theo phong cách cổ điển, một trong những phong cách thiết kế nội thất được đánh giá là sang trọng và đẳng cấp nhất. Chính vì thế mà nó rất thích hợp cho văn phòng làm việc của người giám đốc, những người đứng đầu điều hành cả một công ty giúp khẳng định rõ vị trí của chủ nhân căn phòng. Chiếc bàn làm việc này được làm từ chất liệu gỗ cao cấp được xử lí chuyên nghiệp và kiểm nghiệm kĩ càng nên có độ bền cao. Màu gỗ nâu trầm nên tạo cảm giác sang trọng, gần gũi với tự nhiên, cùng với hoạ tiết tinh tế cũng tạo nên sự nổi bật đến bất ngờ cho văn phòng làm việc. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi lựa chọn bộ bàn làm việc này không bởi vì kiểu dáng bắt mắt mà còn là chất lượng hàng đầu.

Bàn giám đốc gỗ tự nhiên nhập khẩu cao cấp

Bàn giám đốc gỗ tự nhiên nhập khẩu cao cấp

Bàn giám đốc gỗ tự nhiên hiện nay đang là một trong những mẫu thiết kế được nhiều người lựa chọn cho văn phòng làm việc của mình. Mang kiểu dáng thiết kế tinh xảo, các đường nét hoa văn đạt đến độ đỉnh cao, giúp nâng tầm thẩm mỹ trong không gian mà chúng hiện hữu. Bên cạnh đó thiết kế bày còn được làm từ gỗ sồi cao cấp OAK, đây là loại gỗ đang thịnh hành trên thế giới với ưu điểm nổi bật là có khả năng chống sâu mọt tấn công vì chất gỗ tự nhiên chứa chất Tannin cao và được phủ lớp sơn cao cấp giúp chống thấm nước và bảo vệ tốt cho bề mặt gỗ.

Bàn làm việc gỗ tự nhiên thiết kế đơn giản

Bàn làm việc gỗ tự nhiên thiết kế đơn giản

Bàn làm việc gỗ tự nhiên là một thiết kế đặc biệt, tinh tế với những nét đơn giản, hình khối, tạo ra một sản phẩm hoàn hảo, với màu nâu gỗ tự nhiên mang đến phong cách trang nhã cho căn phòng, rất rễ kết hợp các vật dụng khác cùng tông màu sẽ tạo cho bạn những phút thư giản thoải mái trong một ngày làm việc căng thẳng. Nếu để so sánh vớ thiết kế bàn giám đốc gỗ công nghiệp thì đây là một trong những sản phẩm sở hữu những ưu điểm vượt trội hơn rất nhiều từ kiểu dáng đến chất lượng. Đây cũng chính là lí do lớn nhất mà nhiều người lựa chọn dòng sản phẩm này cho văn phòng làm việc của mình. 

Bàn giám đốc gỗ tự nhiên đẹp sang trọng

Bàn giám đốc gỗ tự nhiên đẹp sang trọng

Khoác lên mình bộ cánh màu trắng đầy sang trọng và trang nhã, bàn gián đốc gỗ tự nhiên này sẽ nâng tầm đẳng cấp cho không gian hơn rất nhiều. Bạn có thể sử dụng mẫu sản phẩm này trong thư phòng của mình hay phòng của lãnh đạo đều vô cùng phù hợp. Được làm từ gỗ tự nhiên, trải qua quy trình sản xuất, gia công bằng công nghệ hiện đại, mẫu sản phẩm này có khả năng chống chịu tốt với độ ẩm, sâu mọt đồng thời hạn chế tối đa cong vênh - nhược điểm của các loại sản phẩm nội thất từ gỗ tự nhiên thông thường.

Với những chia sẻ trên của chúng tôi. Bạn đã được giải đáp thắc mắc về ưu và nhược điểm của bàn giám đốc gỗ tự nhiên từ đó lựa chọn địa điểm mua hàng uy tín cũng như lựa chọn được một mẫu ưng ý và chất lượng nhất.