Bộ sưu tập bàn trà phòng khách nhập khẩu bán chạy nhất 2018

Ngày đăng: 2018-08-29 21:23:39

Từ lâu, bàn trà được xem là một phần không thể thiếu trong không gian phòng khách của gia đình. Nó không đơn thuần chỉ là chiếc bàn trà dùng để uống nước, tiếp khách mà với những thiết kế đa dạng nó chính là điểm nhấn sang trọng cho không gian phòng khách hiện đại. Không để khách hàng phải khó khăn trong việc lựa chọn bàn trà, Lò sưởi nhập khẩu xin được giới thiệu đến các bạn những mẫu bàn trà phòng khách nhập khẩu mới nhất dưới đây.

Xem thêm: Không gian phòng khách thêm ấn tượng với những mẫu bàn trà gỗ tự nhiên

Sức hút của những mẫu bàn trà phòng khách nhập khẩu

Hiện nay, những mẫu bàn trà phòng khách nhập khẩu đang tạo nên một sức hút lớn bởi các ưu điểm sau:

Bàn trà phòng khách nhập khẩu – đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng

Các mẫu bàn trà nhập khẩu đang nhận được sự đánh giá cao của giới chuyên môn về cả thiết kế lẫn chất lượng. Bàn trà phòng khách được nhập khẩu từ các quốc gia nổi tiếng trên thế giới về nội thất như: Hàn Quốc, Mỹ, Nhật Bản đều kế thừa vẻ đẹp tinh túy của đất nước họ. Do đó, các mẫu bàn trà phòng khách nhập khẩu được thiết kế kế theo nhiều kiểu dáng khác nhau như: bàn trà hình tròn, bàn trà mặt dài….

Bộ sưu tập bàn trà phòng khách nhập khẩu bán chạy nhất 2018

Bên cạnh đó là những phong cách thiết kế như: bàn trà thiết kế cổ điển, tân cổ điển, hiện đại hoàn toàn phù hợp với mọi không gian thiết kế của phòng khách. Lúc này, tùy bào mục đích và sở thích của gia chủ để lựa chọn mẫu bàn trà nhập khẩu phù hợp.

Bàn trà phòng khách nhập khẩu – có chất liệu cao cấp

Không chỉ thu hút bởi thiết kế đa dạng, bàn trà gỗ nhập khẩu còn ghi điểm bởi các yếu tố chất lượng. Tất cả các mẫu bàn trà nhập khẩu đều sản xuất trên quy trình công nghệ hiện đại, kiểm tra nghiêm ngặt từ khâu chọn nguyên liệu đến quy trình sản xuất đều đạt tiêu chuẩn Châu Âu. Đảm bảo mang đến những sản phẩm chất lượng nhất cho khách hàng. Với những ưu điểm trên của bàn trà phòng khách nhập khẩu, bạn đã hiểu lý do vì sao bàn trà  nhập khẩu đang tạo nên một sức hút lớn đến như vậy rồi chứ.

Một số mẫu bàn trà phòng khách nhập khẩu bán chạy nhất hiện nay

Bàn trà phòng khách nhập khẩu DZH 9607

Nhắc đến bàn trà phòng khách nhập khẩu đang được ưa chuộng nhất hiện nay thì không thể bỏ qua mẫu bàn trà phòng khách nhập khẩu DZH 9607. Sản phẩm mang phong cách thiết kế Địa Trung Hải mang đến vẻ đẹp hiện đại, sang trọng cho không gian phòng khách. Đặc biệt với gam màu trắng tinh tế ở phần thân kết hợp với gam màu gỗ trầm ở mặt bàn tạo nên sự trẻ trung, tươi mới cho không gian sống làm cho cho người sử dụng cảm thấy thân thiện và gần gũi hơn.

Bộ sưu tập bàn trà phòng khách nhập khẩu bán chạy nhất 2018

Ngoài ra, sản phẩm được xử lý qua quy trình công nghệ hiện đại chống cong vênh, chống sâu mọt vừa đảm bảo an toàn vừa giữ được tính thẩm mỹ phù hợp với điều kiện thời tiết nóng, ẩm của Việt Nam.

Bàn trà phòng khách nhập khẩu kiểu dáng hiện đại KMC006

Mẫu bàn trà phòng khách nhập khẩu kiểu dáng hiện đại KMC006 tạo ấn tượng với người đối diện bởi vẻ đẹp sang trọng, hiện đại. Bỏ qua các chi tiết rườm rà và cầu kỳ, bàn trà phòng khách nhập khẩu hướng đến sự đơn giản với những đường nét dứt khoát, mạnh mẽ mang đến một không gian trẻ trung, năng động cho phòng khách của gia đình.

Bộ sưu tập bàn trà phòng khách nhập khẩu bán chạy nhất 2018

Sản phẩm được đánh giá cao bởi sử dụng chất liệu gỗ cao cấp, trải qua quy trình sản xuất hiện đại chống cong vênh, chống sâu mọt. Bề mặt gỗ được phủ lớp sơn Lacker cao cấp, giúp bảo vệ bề mặt gỗ, đồng thời giúp chống thấm nước hiệu quả nhất. Điểm nhấn của mẫu bàn trà hiện đại là bề mặt là phiến đá trong suốt được bo tròn cạnh mép kỹ càng, mang lại tính thẩm mỹ cao đồng thời đảm bảo an toàn tuyệt đối cho những gia đình có trẻ nhỏ.

Bàn trà phòng khách nhập khẩu phong cách Hàn Quốc

Lấy ý tưởng từ phong cách thiết kế Hàn Quốc, mẫu bàn trà nhập khẩu này được thiết kế đơn giản với tính mỹ quan cao, sẽ là lựa chọn lý tưởng cho không gian nội thất hiện đại.

Bộ sưu tập bàn trà phòng khách nhập khẩu bán chạy nhất 2018

Điểm cộng của mẫu bàn trà phòng khách nhập khẩu cao cấp này chính là thiết kế ấn tượng với tính năng sử dụng cao. Thiết kế khăn kéo chuyên dụng và khoảng không gian trống, đem lại không gian lữu trữ rộng rãi. Bạn có thể trang trí bằng một bình hoa trên chiếc bàn, tạo điểm nhấn cho không gian phòng khách. Ngoài ra, với việc sử dụng chất liệu gỗ cao cấp, được chọn lọc và kiểm duyệt kĩ càng, lại được xử lý bằng quy trình công nghệ hiện đại mang đến một sản phẩm chất lượng nhất.

Chắc chắn, qua những bàn trà phòng khách nhập khẩu mà chúng tôi giới thiệu trên bạn sẽ lựa chọn được mẫu bàn trà phòng khách phù hợp nhất.

Tham khảo các mẫu bộ bàn phòng khách vui lòng tham khảo tại địa chỉ : https://vuongquocnoithat.vn/noi-that-phong-khach/ban-tra-phong-khach/