25+ Mẫu bàn ghế giám đốc Đài Loan 2019

Ngày đăng: 2018-09-28 23:01:40

Không chỉ mang đến một góc làm việc đẹp mà bộ bàn ghế giám đốc còn được xem là bộ mặt của căn phòng, đại diện cho người lãnh đạo. Vậy nên, việc lựa chọn bộ bàn ghế giám đốc như thế nào cho phù hợp được những vị lãnh đạo đặc biệt quan tâm. Sau đây, Lò sưởi nhập khẩu giới thiệu đến các bạn những mẫu bàn ghế giám đốc Đài Loan mới nhất dưới đây.

Xem thêm:  Bộ sưu tập bàn giám đốc gỗ sồi sang trọng cho không gian làm việc

Ưu điểm của những mẫu bàn ghế giám đốc Đài Loan

So với những mẫu bàn giám đốc nhập khẩu từ Hàn Quốc hay Mỹ thì những bộ bàn ghế giám độc Đài Loan được đánh giá cao hơn cả vè chất lượng và thiết kế. Điều này được chứng minh qua những ưu điểm mà bộ bàn ghế giám đốc Đài Loan mang lại sau:

Bàn ghế giám đốc Đài Loan có chất lượng bền vững

Điểm cộng đầu tiên của những mẫu bàn ghế giám đốc đầu tiên chính là yếu tố chất lượng. Hầu hết các mẫu bàn ghế giám đốc này đều được làm từ chất liệu gỗ tự nhiên hoặc gỗ cao cấp được chọn lọc kỹ càng càng, trải qua quy trình sản xuất hiện đại các yếu tố đều đạt tiêu chuẩn Châu Âu phù hợp với điều kiện thời tiết của nước ta. Đặc biệt, bàn ghế giám đốc Đài Loan làm bằng gỗ có yếu tố phong thủy tốt mang lại may mắn, thành công cho các vị lãnh đạo.

Hiện nay, các mẫu bàn ghế giám đốc Đài Loan bằng gỗ có tuổi thọ kéo dài từ 5-10 năm vừa đảm bảo công việc không bị gián đoạn vừa khẳng định cho vị thế của các vị lãnh đạo, tạo ấn tượng với các đối tác về sự chuyên nghiệp của công ty bạn.

Điểm danh những mẫu bàn ghế giám đốc Đài Loan mới nhất 2018

Bàn ghế giám đốc Đài Loan có kiểu dáng thiết kế đẹp

Các mẫu bàn ghế giám đốc Đài Loan luôn đi đầu về kiểu dáng cũng như phong cách thiết kế. Bằng chất liệu gỗ cao cấp, qua bàn tay sáng tạo của những người thọ thủ công tài hoa đã cho ra mắt nhiều mẫu mã, kiểu dáng bàn giác đốc khác nhau từ tân cổ điển, cổ điển đến hiện đại phù hợp với mọi không gian làm việc. Lúc này, tùy vào sở thích cũng như thiết kế không gian làm việc để lựa chọn mẫu bàn giám đốc phù hợp nhất. Đặc biệt, các mẫu bàn giám đốc Đài Loan ngoài mục đích mang đến một không gian thoải mái cho các vị lãnh đạo nó còn trở thành món đồ nội thất trang trí tuyệt đẹp cho căn phòng làm việc

Những mẫu bàn ghế giám đốc Đài Loan mới nhất hiện nay

Bàn ghế giám đốc Đài Loan cao cấp 

Sở hữu phong cách thiết kế hiện đại, mẫu bàn ghế giám đốc Đài Loan cao cấp mang đến một sản phẩm hoàn hảo cho căn phòng làm việc của các vị lãnh đạo. Bỏ qua các chi tiết rườm rà thay vào đó là những đường nét đơn giản nhưng vô cùng tinh tế, sản phẩm với gam màu nâu gỗ tự nhiên trang nhã dễ dàng kết hợp với những món đồ nội thất khác trong căn phòng tạo nên một không gian thoải mái cho các vị lãnh đạo khi làm việc. Đặc biệt, mẫu bàn giám đốc nhập khẩu cao cấp này được đánh giá cao bởi chất lượng. Sử dụng chất liệu gỗ tự nhiên cao cấp, trải qua quy trình xử lý hiện đại chống cong vênh, chống sâu mọt phù hợp với điều kiện thời tiết của nước ta.

Điểm danh những mẫu bàn ghế giám đốc Đài Loan mới nhất 2018

Bàn ghế giám đốc Đài Loan chân chữ Z độc đáo

Trong khi đó, mẫu bàn ghế giám đốc Đài Loan chân chữ Z độc đáo lại mang đến một thiết kế khá ấn tượng. Sự cách điệu trong thiết kế đã tạo ra điểm mới cho mẫu bàn ghế giám đốc này, biến những chi tiết gỗ khô khan trở nên tinh tế và cầu kỳ hơn. Đặc biệt, sản phẩm còn thiết kế thêm những ngăn tủ đựng đồ tiện dụng, giúp bạn có thể lữu trữ những giấy tờ quan trọng gọn gàng và ngăn nắp.

Điểm danh những mẫu bàn ghế giám đốc Đài Loan mới nhất 2018

Ngoài ra, mẫu bàn ghế giám đốc Đài Loan này còn được giới chuyên môn đánh giá cao về chất lượng. Sử dụng gỗ tự nhiên cao cấp, xử lý qua quy trình công nghệ hiện đại các chi tiết trên mẫu bàn giám đốc này được phủ lớp sơn Vecni bóng bảo vệ gỗ bền đẹp.

Bàn ghế giám đốc Đài Loan thiết kế hiện đại, sang trọng 

Hoàn thiện bộ sưu tập bàn ghế giám đốc Đài Loan đang được ưa chuộng nhất hiện nay bằng mẫu bàn ghế giám đốc Đài Loan thiết kế hiện đại, sang trọng. Lược bỏ những chi tiết cầu kỳ và rườm rà thay vào đó là những đường nét thiết kế dứt khoát, mạnh mẽ mang đến sự trẻ trung, năng động cho toàn bộ sản phẩm.

Điểm danh những mẫu bàn ghế giám đốc Đài Loan mới nhất 2018

Đặc biệt sản phẩm sử dụng tone màu trắng tinh tế đem đến sự sang trọng và lịch lãm cho căn phòng làm việc của bạn. Hy vọng với những chia sẻ trên của chúng tôi, bạn sẽ lựa chọn được mẫu bàn giám đốc Đài Loan phù hợp cho không gian làm việc của gia đình.

Bàn ghế giám đốc Đài Loan phong cách Châu Âu sang trọng

Bàn ghế giám đốc Đài Loan phong cách Châu Âu sang trọng

Đây là mẫu bàn làm việc giám đốc được nhập khẩu từ Đài Loan với những đặc trưng của phong cách Châu Âu, toát lên sự đẳng cấp ngay từ đầu. Sử dụng chất liệu gỗ tự nhiên, chạm khắc hoa văn tinh tế, cầu kì thể hiện rõ vị thế của người sử dụng. Tone màu chủ đạo trắng ngọc trai dễ dàng kết hợp với các đồ nội thất xung quanh tạo nên nét đẹp sang trọng cho không gian phòng làm việc.

Bộ bàn làm việc nhập khẩu màu trắng

Bộ bàn làm việc nhập khẩu màu trắng

Được thiết kế theo phong cách Hàn Quốc. Mang đến một sản phẩm trẻ trung, phù hợp với không gian phòng khách hiện đại. Ngoài ra, mẫu bàn làm việc này con thu hút các gia chủ nhờ sử dụng gam màu trắng nhẹ nhàng nhưng không kém phần tinh tế. Mặt bàn được thiết kế rộng rãi với kích thước lên đến 1440*600*780MM bạn thoải mái để tài liệu trên bàn. Cũng như lựa chọn một chiếc đèn làm việc phù hợp.

Một số mẫu bàn ghế giám đốc Đài Loan khác mà bạn nên tham khảo

Một số mẫu bàn ghế giám đốc Đài Loan mà bạn nên tham khảo 1

 

Một số mẫu bàn ghế giám đốc Đài Loan mà bạn nên tham khảo 2

 

Một số mẫu bàn ghế giám đốc Đài Loan mà bạn nên tham khảo 3

 

Một số mẫu bàn ghế giám đốc Đài Loan mà bạn nên tham khảo 4

 

Một số mẫu bàn ghế giám đốc Đài Loan mà bạn nên tham khảo 5

 

Một số mẫu bàn ghế giám đốc Đài Loan mà bạn nên tham khảo 6

 

Một số mẫu bàn ghế giám đốc Đài Loan mà bạn nên tham khảo 7

 

Một số mẫu bàn ghế giám đốc Đài Loan mà bạn nên tham khảo 8

 

Một số mẫu bàn ghế giám đốc Đài Loan mà bạn nên tham khảo 9

 

Một số mẫu bàn ghế giám đốc Đài Loan mà bạn nên tham khảo 10

 

Một số mẫu bàn ghế giám đốc Đài Loan mà bạn nên tham khảo 11

 

Một số mẫu bàn ghế giám đốc Đài Loan mà bạn nên tham khảo 12

 

Một số mẫu bàn ghế giám đốc Đài Loan mà bạn nên tham khảo 13

 

Một số mẫu bàn ghế giám đốc Đài Loan mà bạn nên tham khảo 14

 

Một số mẫu bàn ghế giám đốc Đài Loan mà bạn nên tham khảo 15

 

Một số mẫu bàn ghế giám đốc Đài Loan mà bạn nên tham khảo 16

 

Một số mẫu bàn ghế giám đốc Đài Loan mà bạn nên tham khảo 17

 

Một số mẫu bàn ghế giám đốc Đài Loan mà bạn nên tham khảo 18

 

Một số mẫu bàn ghế giám đốc Đài Loan mà bạn nên tham khảo 19

 

Một số mẫu bàn ghế giám đốc Đài Loan mà bạn nên tham khảo 20

Trên đây là 25+ Mẫu bàn ghế giám đốc Đài Loan mới nhất của năm 2019, mỗi một thiết kế đều có những đặc trưng riêng biệt về kiểu dáng, chất liệu. Vậy nên khi lựa chọn bạn hãy căn cứ vào sở thích, như cầu cũng như phong cách phù hợp với kiến trúc của văn phòng làm việc.