Báo giá bán 25+ mẫu lò sưởi giả giá rẻ năm 2019

Ngày đăng: 2019-04-23 20:19:50

 

Ngày nay lò sưởi giả đã không còn là một sản phẩm nào đấy quá xa lạ, ngược lại chúng lại là một vật dụng trang trí đầy ấn tượng. Mang trong mình những nét đẹp phương Tây đẳng cấp, tinh tế đồng thời biến cả không gian hiện hữu trở nên sang trọng, quý tộc. Với những giá trị đầy quý giá này hãy cùng chúng tôi tham khảo giá bán của 25+ mẫu lò sưởi giả giá rẻ mới nhất hiện nay. Để có thể xem xét cũng như lựa chọn được một sản phẩm ưng ý, phù hợp với khả năng kinh tế của mình nhất nhé.

Một số công dụng của lò sưởi giả

Hiện nay dòng sản phẩm lò sưởi giả đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của khách hàng cả nước, đặc biệt là những người am hiểu về nội thất. Nổi trội nhất có lẽ vẫn là các mẫu lò sưởi giả bằng thạch cao, lò sưởi điện tử bởi chúng không chỉ đẹp mà thuộc vào dòng lò sưởi trang trí giá rẻ. Giúp nhiều người hoàn thiện không gian sống của mình mà không cần tốn kém một khoản chi phí lớn. Ngoài ra chúng còn mang lại những công dụng đầy thiết thực như sau:

+ Mang lại không khí ấm áp cho không gian: Cũng sở hữu công dụng thực sự như các mẫu lò sưởi bình thường khác. Lò sưởi giả giá rẻ được thiết kế gồm phần lỗi và khung. Vì vậy vào những ngày đông giá rét như tại miền Bắc nước ta đây sẽ là một vật dụng đầy hữu ích. Bởi chúng sẽ luôn giữ cho không khí bên trong nhà luôn được ấm áp, tránh được cái lạnh buốt giá.

Một số công dụng của lò sưởi giả

+ Trở thành một vật dụng trang trí hoàn hảo: Ngày nay, hầu hết các mẫu lò sưởi trang trí giá rẻ đều có cách thiết kế đổi mới liên tục, tạo ra một thị trường lò sưởi đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng, kích thước…Mỗi chiếc lò sưởi xuất hiện trên thị trường vừa có tính thời thượng, tươi mới lại vừa có sự tinh tế, lịch thiệp. Đặt chiếc lò sưởi hiện đại trong phòng khách được ví như bạn đang muốn gửi lời chào đầy thân thiện và nhiệt tình đến mỗi vị khách đến chơi nhà, đồng thời chúng còn là một vật dụng trang trí đầy khác biệt, thể hiện rõ được cái gout thẩm mỹ hoàn toàn đẳng cấp của bạn.

+ Mang ý nghĩa phong thủy tốt: Ngoài việc làm đẹp cho không gian mà chúng hiện hữu, thì những thiết kế này còn được đánh giá là một trong những vật dụng mang lại vượng khí tốt. Đặc biệt là những mẫu lò sưởi gỗ luôn được thiết kế với những màu sắc trầm ấm, cùng với ánh lửa rực hồng sẽ luôn giữ cho tình cảm gia đình luôn bền chặt, nhiều niềm vui.

Hướng dẫn cách chọn lò sưởi giả giá rẻ cho gia đình

Dù không phải là một sản phẩm quá mới, thế nhưng đối với những người là lần đầu tiên đi mua thì chắc chắn vẫn gặp rất nhiều khó khăn để chọn ra một mẫu “chuẩn” nhất. Thậm chí nếu không có kinh nghiệm thì bạn còn rất dễ mua phải mặt hàng kém chất lượng, sử dụng rất nguy hiểm.

Lựa chọn chất liệu sản xuất

Lựa chọn chất liệu sản xuất

Thông thường vì là sản phẩm giá rẻ mà chất liệu sẽ rất là kém, nhưng vì đây là mẫu nội thất bạn chọn cho cả gia đình cùn sử dụng vì vậy cần xem xét điều này cẩn thận hơn. Đặc biệt nếu như gia đình bạn có trẻ nhỏ thì đây là một điều rất nguy hiểu, các bé sẽ rất dễ bị thương tổn khi hải sử dụng những sản phẩm có chất liệu kém. Đối với quá trình sử dụng chúng sản sinh ra nhiệt rất lớn, nếu như sản xuất với chất liệu kém thì việc cách nhiệt không được đảm bảo.

Hiện nay đây là dòng sản phẩm được thiết kế với rất nhiều chất liệu khác nhau như giả gỗ, giả đá, giả thạch cao. Tuy nhiêu các mẫu lò sưởi giả bằng thạch cao vẫn được lựa chọn nhiều hơn cả bởi chúng không chỉ tốt mà còn có giá “mềm” hơn hẳn so với các mẫu lò sưởi gỗ.

Chọn kích thước, mẫu mã lò sưởi

Hiện nay trên thị trường, lò sưởi trang trí được bày bán đa dạng với nhiều mẫu mã, kiểu dáng khác nhau. Điều đó tạo ra thuận lợi cho khách hàng có thể thoải mái lựa chọn đến khi lựa được chiếc lò sưởi ưng ý nhất. Tuy nhiên, không ít khách hàng sẽ cảm thấy băn khoăn trước quá nhiều sự chọn lựa. Bạn không thể nào mua một chiếc lò sưởi giả có kích thước lớn dành cho những phòng có diện tích rộng, để về kê cho phòng khách nhỏ nhà mình được. Dường như cả không gian phòng khách nhỏ nhà bạn sẽ càng trở nên chật chội, bí bách.

>> Xem thêm: 25+ mẫu lò sưởi giả bằng đá đẹp cho phòng khách

Chọn kích thước mẫu mã lò sưởi

Trước khi đi mua, bạn hãy đo đạc lại cẩn thận diện tích phòng, vị trí dự tính bố trí  mình để từ đó đưa ra được kích thước hợp lí cho một bộ bàn ghế gỗ phòng khách nhỏ. Bạn hãy tính toán phần không gian còn lại phải đủ cho những nội thất phòng khách khác như: kệ tivi, tủ trang trí,… Ngoài ra hãy chắc rằng bạn có đủ những khoảng trống trong phòng khách để cho các thành viên đi lại một cách thoải mái nhất.

Mua sản phẩm tại các địa chỉ uy tín

Mua sản phẩm tại các địa chỉ uy tín

Một cửa hàng uy tín với các sản phẩm chất lượng tốt sẽ giúp bạn sở hữu một mẫu lò sưởi vừa chất lượng mà giá lại rẻ. Bạn sẽ giảm bớt được nhiều mối lo như về chất liệu, chất lượng, giá thành,… Đáp ứng nhu cầu sử dụng ngày càng nhiều của quý khách hàng mà hiện nay Lò sưởi nhập khẩu đang phân phối rất nhiều mẫu sản phẩm dòng này với kiểu dáng và màu sắc khác nhau. Chắc chắn khi đến đây bạn sẽ chọn được sản phẩm phù hợp nhất cho không gian nội thất của gia đình mình.

Báo giá bán 25+ mẫu lò sưởi giả giá rẻ năm 2019

Lò sưởi LSF054C

Thương hiệu: LSF

Mã số: LSF054C

Giá bán: 14.400.000đ

Lò sưởi LSF054C

Còn gì tuyệt vời hơn khi trong mùa đông lạnh giá, bạn được trở về nhà ấm áp, và bình yên. Căn phòng sẽ trở nên ấm áp hơn nếu có chiếc lò sưởi trong gia đình. Lò sưởi nhập khẩu xin giới thiệu đến quý khách mẫu lò sưởi LSF054C, mang đậm phong cách châu Âu cổ điển.

Lò sưởi LSF058

Thương hiệu: LSF

Mã số: LSF058

Giá bán: 16.020.000đ

 Lò sưởi LSF058

Chiếc lò sưởi LSF058 được thiết kế làm bằng chất liệu gỗ đã qua xử lý, chống cong vênh, mối mọt, bền theo năm tháng. Bên trong đặt một chiếc máy sưởi điện được thiết kế với đầy đủ mức lớn, nhỏ phù hợp với nhiệt độ cơ thể của con người. Thiết kế lõi nóng cao cấp chịu nhiệt lớn, không ảnh hưởng gì đến phần gỗ bên ngoài.

Lò sưởi LSF023

Thương hiệu: LSF

Mã số: LSF023

Giá bán: 13.550.000đ

Lò sưởi LSF023

Nét độc đáo của sản phẩm lò sưởi giá rẻ này đó là có khe tản nhiệt và công tắc được bảo vệ an toàn, nhiệt lượng tỏa đều lại có tác dụng trang trí nội thất không gian với củi lửa cháy như thật, chắc chắn đây sẽ là điểm nhấn thu hút sự chú ý của tất cả mọi người ngay trong lần đầu tiên bắt gặp chúng.

Lò sưởi LSF008

Thương hiệu: LSF

Mã số: LSF008

Giá bán: 15.400.000đ

Lò sưởi LSF008

Sẽ thật tuyệt vời khi được cùng gia đình quây quần bên chiếc lò sưởi trang trí, cùng kể cho nhau nghe những câu chuyện cổ tích hay những câu chuyện đời thường bình dị mà ý nghĩa. Chiếc lò sưởi sẽ đóng vai trò lưu giữ những khoảnh khắc gia đình êm đẹp, là nơi khi nhắc tới mỗi người đều bồi hồi, xao xuyến.

Lò sưởi sang trọng LSF003

Thương hiệu: LSF

Mã số: LSF003

Giá bán: 11.700.000đ

Lò sưởi sang trọng LSF003

Là sự kết hợp hoàn hảo giữa hai phong cách cổ điển và hiện đại, chiếc lò sưởi điện trang trí LSF003 với kiểu dáng sang trọng, thiết kế tinh tế, đây sẽ là sản phẩm tạo điểm nhấn trong không gian nội thất phòng khách sang trọng nhà bạn, đem đến cho gia chủ sự đẳng cấp, quyền quý.

Lò sưởi ấm áp LSF005

Thương hiệu: LSF

Mã số: LSF005

Giá bán: 14.500.000đ

Lò sưởi ấm áp LSF005

Lấy ý tưởng thiết kế một chiếc lò sưởi điện trang trí phòng khách mang đậm phong cách Châu Âu, chiếc lò sưởi ấm áp LSF005 được cấu tạo gồm phần lõi và phần khung. Phần lõi được thiết kế hiện đại, với thiết lập tùy chỉnh nhiệt độ theo các mức khác nhau, phù hợp với thân nhiệt của con người. Bên trong là chiếc máy sưởi được bảo vệ bên ngoài bởi tấm kính thủy tinh chịu nhiệt màu trong suốt.

Lò sưởi tân cổ điển LSF002

Thương hiệu: LSF

Mã số: LSF002

Giá bán: 13.700.000đ

Lò sưởi tân cổ điển LSF002

Chiếc lò sưởi với thiết kế tân cổ điển sang trọng, cấu tạo hoàn hảo gồm 2 phần khung và phần lõi, thiết kế hiện đại chắc chắn sẽ chinh phục được sự hài lòng của tất cả khách hàng. Phong cách cổ điển và tân cổ điển luôn đem đến cho gia chủ sự xa hoa, quyền quý. Một chiếc lò sưởi trang trí đặt ở trung tâm phòng khách không chỉ giúp lan tỏa hơi ấm ra toàn bộ căn phòng mà chúng còn là điểm nhấn thu hút sự chú ý của bất cứ ai khi bước chân vào căn phòng khách nhà bạn.

Lò sưởi mỹ quan LSF007

Thương hiệu: LSF

Mã số: LSF007

Giá bán: 13.700.000đ

Lò sưởi mỹ quan LSF007

Những chiếc lò sưởi trang trí mang đậm phong cách Châu Âu luôn là món đồ sang chảnh được nhiều đại gia săn lùng để làm đẹp cho không gian phòng khách và thể hiện sự đẳng cấp của gia chủ. Đó là toàn bộ những ưu điểm mà mẫu lò sưởi giả giá rẻ LSF007 đang sở hữu. Đồng thời với thiết kế hiện đại, hữu ích, sản phẩm giúp sưởi ấm không gian, xua tan lạnh giá mùa đông và xích các thành viên trong gia đình lại gần nhau hơn.

Lò sưởi trang trí LSF006

Thương hiệu: LSF

Mã số: LSF006

Giá bán: 15.370.000đ

Lò sưởi trang trí LSF006

Sản phẩm được thiết kế theo phong cách cổ điển, với màu nâu gỗ sang trọng. Phần khung được làm bằng nhựa cây kết hợp với gỗ sồi cao cấp, thiết kế giả gạch và những đường nét hoa văn chạm trổ điêu luyện, bắt mắt. Phần lõi sưởi cũng được thiết kế hiện đại, với 4 cấp độ ngọn lửa điều chỉnh độ sáng, thiết bị hoạt động với điều khiển từ xa, hẹn giờ từ 0,5 - 7,5 giờ, đèn LED light source ngọn lửa công nghệ tạo ra những đống lửa cháy dập dìu thật sinh động.

Lò sưởi LSF048

Thương hiệu: LSF

Mã số: LSF048

Giá bán: 13.150.000đ

Lò sưởi LSF048

Chiếc lò sưởi LSF048 được làm bằng chất liệu gỗ kết hợp với nhựa cây, thiết kế theo dáng giả tường độc đáo, bên ngoài phủ lớp sơn Lacker cao cấp, vừa chống bụi bẩn, vừa tạo mĩ quan cho sản phẩm. Bên trong được thiết kế giả đống lửa ấn tượng, thoạt nhìn nhiều người sẽ lầm tưởng bạn sử dụng củi thật để đốt. Sẽ là những phút giây hạnh phúc khi được cùng gia đình quây quần bên chiếc lò sưởi, kể cho nhau nghe những câu chuyện cổ tích hay những kỉ niệm đáng nhớ.

Nếu bạn đang có ý định lựa chọn cho mình một mẫu lò sưởi giả giá rẻ thì đây sẽ là những gợi ý rất hữu ích dành lúc này. Tham khảo trước giá bán lò sưởi giả sẽ giúp bạn tiết kiệm được thời gian mua sắm của mình hơn rất nhiều. Hy vọng với những thông tin trên đây sẽ giúp ích cho quá trình lựa chọn sản phẩm ưng ý của mình.