Bỏ túi địa chỉ mua giường cổ điển giá rẻ nhất

Ngày đăng: 2019-10-04 23:58:40

Sở hữu các ưu điểm vượt trội về tính thẩm mỹ và chất lượng, mẫu giường cổ điển không đơn thuần chỉ mang đến một không gian nghỉ ngơi cho các gia đình mà còn được xem là món đồ nội thất trang trí ấn tượng trong căn phòng. Vì thế, bất kỳ gia chủ nào cũng đặc biệt quan tâm khi mua sắm giường ngủ cổ điển cho phòng ngủ của mình. Trong bài chia sẻ dưới đây, chúng tôi sẽ bật mí đến bạn địa chỉ mua giường cổ điển giá rẻ nhất hiện nay.

Ưu điểm vượt trội của mẫu giường cổ điển

>>> Xem thêm:

Giữa hàng loạt các kiểu dáng, thiết kế giường ngủ hiện nay, giường cổ điển vẫn nổi lên là mẫu giường ngủ được nhiều gia đình ưa chuộng và lựa chọn cho phòng ngủ của gia đình nhất, chính là bởi các ưu điểm nổi bật mà sản phẩm mang đến sau:

Giường cổ điển - thiết kế sang trọng

Sản phẩm giường cổ điển mang đậm phong cách thiết kế Châu Âu với các đường nét chạm khắc tinh xảo, tỉ mỉ trong từng chi tiết, mang đến cho phòng ngủ của mỗi gia đình sự sang trọng, đẳng cấp chưa từng có mà không phải mẫu giường ngủ nào cũng có được. Bên cạnh sự ấn tượng về đường nét thiết kế, giường ngủ cổ điển còn sở hữu vẻ ngoài đa dạng nhờ lớp sơn Lacker nhiều màu sắc, tạo điểm nhấn trong không gian mà nó hiện hữu.

Giường cổ điển - chất lượng cao cấp, an toàn

Không chỉ thu hút bởi thiết kế, mẫu giường cổ điển còn ghi điểm bởi chất lượng vượt trội. Tất cả các mẫu giường cổ điển đều được làm từ chất liệu gỗ tự nhiên như: gỗ sồi, gỗ óc chó, gỗ hương….. có độ bền và khả năng chịu lực tốt, xử lý qua quy trình công nghệ hiện đại chống sâu mọt tấn công hiệu quả, phù hợp với điều kiện thời tiết nóng, ẩm của nước ta. Đảm bảo an toàn cho người sử dụng, đặc biệt là trẻ con.

Giường cổ điển - chất lượng cao cấp, an toàn

Top 3 mẫu giường cổ điển bán chạy nhất hiện nay

Sở hữu những ưu điểm vượt trội, mẫu giường cổ điển đang tạo nên một cơn sốt lớn trên thị trường mua sắm nội thất. Dưới đây là tổng hợp các mẫu giường cổ điển bán chạy nhất hiện nay, bạn có thể tham khảo:

Mẫu giường cổ điển tone màu trắng tinh tế

Mẫu giường ngủ cổ điển màu trắng tinh tế luôn nằm trong top những mẫu giường cổ điển bán chạy nhất hiện nay. Sản phẩm thiết kế với những đặc trưng tiêu biểu của phong cách cổ điển với màu trắng kém, giúp không gian phòng ngủ tươi sáng, ấm áp, mang đến cảm giác thư thái, thoải mái cho chủ nhân. Từng đường nét được chăm chút tỉ mỉ, họa văn chạm khắc tinh tế tạo nên kiệt tác nghệ thuật cho phòng ngủ nhà bạn.

Mẫu giường cổ điển tone màu trắng tinh tế

Giường ngủ cổ điển phong cách Pháp

Mẫu giường gỗ cổ điển thiết kế phong cách Pháp ngày càng phổ biến và được nhiều người lựa chọn bởi vẻ đẹp quý phái, sang trọng mà nó mang lại. Bộ giường ngủ cao cấp này là sự kết hợp giữa các đường nét cầu kỳ và màu sắc nhã nhặn cùng vài nét nhấn nhã, toát lên vẻ đẹp sang trọng và đẳng cấp nhất cho không gian mà nó hiện hữu, sẽ là một thiếu xót nếu bạn bỏ quả mẫu giường cổ điển cho phòng ngủ của gia đình.

Giường ngủ cổ điển phong cách Pháp

Giường ngủ cổ điển kiểu dáng quý tộc

Không quá khi nói rằng, mẫu giường ngủ cổ điển kiểu dáng quý tộc sẽ giúp nâng tầm đẳng cấp cho ngôi nhà của bạn. Mẫu giường cổ điển gỗ tự nhiên này với những hoa văn, họa tiết tinh xảo, cầu kỳ và màu gỗ ấm áp, mang đến một không gian quý phái cho toàn bộ căn phòng.

Giường ngủ cổ điển kiểu dáng quý tộc

Đặc biệt, việc sử dụng chất liệu gỗ tự nhiên được chọn lọc từ những loại gỗ cao cấp như: gỗ sồi, gỗ óc chó, gỗ hương….có độ bền và thớ gỗ đẹp, vừa đem lại tính thẩm mỹ cao vừa đảm bảo độ bền, sự chắc chắn và tính an toàn cho người sử dụng. Sẽ là một thiếu xót nếu bạn bỏ qua mẫu giường ngủ cổ điển này.     

Địa chỉ mua giường cổ điển giá rẻ nhất ở đâu?

Chất lượng đời sống ngày càng nâng cao, nhu cầu sử dụng các mẫu giường cổ điển cũng từ đó mà nâng lên đáng kể, nhất là tại các thành phố lớn như: Hà Nội, TP.HCM…..Hàng loạt cửa hàng, địa chỉ cung cấp giường cổ điển ra đời, làm cho người tiêu dùng băn khoăn không biết mua giường cổ điển giá rẻ - chất lượng ở đâu? Hiểu được tâm lý của khách hàng Lò sưởi nhập khẩu giới thiệu đến bạn các địa chỉ mua giường cổ điển giá rẻ nhất dưới đây:

Siêu thị nội thất Tân Hoàng Gia

Là thương hiệu cung cấp nội thất hàng đầu Việt Nam hiện nay, Siêu thị nội thất Tân Hoàng Gia chính là cái tên đang được nhiều khách hàng đánh giá cao khi mua sắm nội thất, trong đó có bộ giường ngủ cổ điển. Tất cả các sản phẩm giường cổ điển đều được nhập khẩu 100%, các chi tiết trên sản phẩm đều được xử lý qua dây chuyền hiện đại, đảm bảo các tiêu chí đạt tiêu chuẩn, an toàn tuyệt đối cho người sử dụng.

Siêu thị nội thất Tân Hoàng Gia

Đặc biệt, các mẫu giường ngủ cổ điển tại địa chỉ này luôn có giá rẻ hơn thị trường từ 10-15%, bởi là đơn vị nhập khẩu hàng trực tiếp, không qua bất kỳ một khâu gian nào, tiết kiệm các chi phí xuống mức thấp nhất. Đồng nghĩa với việc bạn sẽ được mua giường ngủ với giá rẻ nhất. Vậy nên, bạn đang muốn tìm một địa chỉ bán giường ngủ cổ điển giá rẻ Hà Nội thì không thể bỏ qua đơn vị này.

Địa chỉ thanh lý giường ngủ cổ điển

Để mà nói đến địa chỉ mua giường ngủ cổ điển giá rẻ thì các địa chỉ thanh lý giường cổ điển chính là cái tên được nhắc đến đầu tiên. Các mẫu giường cổ điển thanh lý một là lỗi mốt, hai là đã qua sử dụng nên sẽ có giá rẻ hơn nhiều các mẫu giường cổ điển mới, bạn sẽ tiết kiệm được một khoản khi mua giường cổ điển tại các địa chỉ này.

Ngoài mẫu giường cổ điển, tại các địa chỉ này còn thanh lý giường tân cổ điển, giường ngủ hiện đại, mang đến nhiều lựa chọn cho khách hàng khi mua sắm giường ngủ. Mặc dù có giá rẻ nhưng bộ giường tủ cổ điển giá rẻ lại không đảm bảo yếu tố chất lượng, an toàn sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến người sử dụng. Vậy nên, bạn phải xem xét thật kỹ khi lựa chọn giường ngủ cổ điển thanh lý.

Với những ưu điểm nổi bật trên, mẫu giường cổ điển xứng đáng là món đồ nội thất được bán chạy nhất trên thị trường hiện nay. Vậy nên, bạn hãy tham khảo thật kỹ bài viết để có thêm những gợi ý khi mua sắm giường cổ điển cũng như lựa chọn địa chỉ mua giường cổ điển giá rẻ nhất nhé.