Không gian phòng khách sang trọng với những mẫu ghế quý phi gỗ

Ngày đăng: 2018-09-17 22:55:56

Bạn đang sở hữu một không gian phòng khách thiết kế sang trọng và muốn tìm kiếm một món đồ nội thất tôn lên được đẳng cấp của căn phòng thì không thể bỏ qua ghế quý phi, món đồ nội thất hoàn hảo cho phòng khách hiện nay. Không để khách hàng phải khó khăn trong việc lựa chọn ghế quý phi, Lò sưởi nhập khẩu giới thiệu đến các bạn những mẫu ghế quý phi gỗ mới nhất dưới đây.

Xem thêm: Những mẫu sofa cổ điển hứa hẹn sẽ gây sốt năm 2018

Đặc điểm của những mẫu ghế quý phi gỗ

Nếu như trước đây, ghế quý phi vẫn còn khá xa lạ với người dân Việt Nam bởi với thiết kế sang trọng nó chỉ xuất hiện trong những căn biệt thự xa hoa hay những khu chung cư đắt tiền. Đến nay, khi xã hội ngày càng phát triển, đời sống con người ngày càng được nâng cao thì ghế quý phi ngày càng trở nên quen thuộc trong phòng khách của mỗi gia đình.

Xem thêm: 33+ Mẫu quạt trần phòng khách đẹp

Ghế quý phi gỗ được lấy cảm hứng từ lối sống xa hoa, lộng lẫy của các vua chúa quý tộc Châu Âu xưa, qua bàn tay sáng tạo của những người thợ thủ công đã mang đến vẻ đẹp sang trọng, cuốn hút. Đặc biệt những mẫu ghế quý được trang trí những hoa văn, họa tiết tinh xảo tạo điểm nhấn cho toàn bộ sản phẩm.

Không gian phòng khách sang trọng với những mẫu ghế quý phi gỗ

Điểm cộng của những mẫu ghế quý phi gỗ chính là được làm từ chất liệu gỗ tự nhiên với ưu điểm bền, đẹp được những người thợ thủ công biến hóa với nhiều kiểu dáng, phong cách khác nhau. Các gia chủ có thể dễ dàng lựa chọn mẫu ghế quý phi phù hợp nhất với phòng khách của gia đình.

Với một món đồ nội thất thiết kế sang trọng như thế này, các gia chủ có thể kết hợp với bộ bàn trà, bộ bàn ghế cao cao cấp và kệ tivi để tạo nên một tổng thể hoàn hảo cho không gian phòng khách của gia đình.

Chiêm ngưỡng những mẫu ghế quý phi gỗ mới nhất hiện nay

Ghế quý phi gỗ sồi OAK cao cấp

Sở hữu những đường nét thiết kế tinh tể, uốn lượn mẫu ghế quý phi gỗ sồi OAK cao cấp mang đến một món đồ nội thất hoàn hảo cho không gian phòng khách của gia đình. Với điểm nhấn là những hoa văn được chạm khắc tinh xảo, tỉ mỉ bởi sự khéo léo và tâm huyết của những người thợ thủ công tạo nên một diện mạo mới cho toàn bộ sản phẩm.

Không gian phòng khách sang trọng với những mẫu ghế quý phi gỗ

Điểm cộng cho sản phẩm này đến từ phần khung gỗ được làm từ chất liệu gỗ sồi OAK cao cấp, là chất liệu gỗ đang thịnh hành trên thế giới bởi ưu điểm có độ bền, đẹp. Đặc biệt chất lượng này chứa hàm lượng Tanmin có kha năng chống sâu mọt, phù hợp với điều kiện thời tiết của nước ta. Bên cạnh đó, phần ghế ngồi sử dụng lớp nỉ cao cấp mang đến cảm giác dễ chịu, thoải mái cho người sử dụng. Vì thế, chẳng có lý do gì bạn có thể bỏ qua một món đồ nội thất hoàn hảo như vậy cho phòng khách của gia đình.

Ghế quý phi gỗ phong cách quý tộc

Mang đậm phong cách thiết kế tân cổ điển mẫu ghế quý phi gỗ phong cách quý tộc gây ấn tượng bởi những đường nét thiết kế uốn lượn, tinh tế cùng với lớp đệm màu xanh dương sang trọng mang đến một món quà ý nghĩa cho không gian phòng khách của gia đình.

Không gian phòng khách sang trọng với những mẫu ghế quý phi gỗ

Không chỉ gây ấn tượng bởi thiết kế mẫu ghế quý phi cao cấp này còn sở hữu những ưu điểm vượt trội về chất lượng như: Sử chất liệu gỗ cao cấp, trải qua quy trình xử lý hiện đại chống cong vênh, chống sâu mọt phù hợp với điều kiện thời tiết của nước ta cùng với lớp sơn Lacker theo công nghệ Hàn Quốc bền đẹp chống trầy xước vừa mang đến một chiếc ghế ngồi êm ái vừa mang đến một món đồ nội thất trang trí tuyệt đẹp cho căn phòng.

Xem thêm: 31+ Mẫu quạt trần cho trần thấp

Ghế quý phi gỗ phong cách Pháp

Hoàn thiện bộ sưu tập ghế quý phi gỗ đang được lựa chọn nhiều nhất hiện nay đó là ghế quý phi gỗ phong cách Pháp. Sản phẩm là sự chắt lọc những vẻ đẹp tinh túy nhất của nước Pháp, thổi một làn gió mới vào không gian phòng khách của gia đình. Điểm nhấn của sản phẩm đến từ những đường nét hoa văn được chạm khắc tinh xảo trên phần khung của ghế cùng với các chi tiết trên lớp đệm cách điệu tinh tế, tạo nên một tổng thể hoàn hảo cho sản phẩm, xứng đáng là món đồ nội thất đắt tiền nhất hiện nay.

Không gian phòng khách sang trọng với những mẫu ghế quý phi gỗ

Trên đây chính là bộ 3 mẫu ghế quý phi gỗ cho phòng khách đang được lựa chọn nhiều nhất hiện nay, chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn. Hãy tham khảo để lựa chọn mẫu ghế quý phi gỗ phù hợp nhất với phòng khách của gia đình nhé.

 

Tham khảo các mẫu ghế quý phi đang được bán chạy tại địa chỉ : https://vuongquocnoithat.vn/noi-that-phong-khach/ghe-quy-phi/