Những mẫu sofa cổ điển hứa hẹn sẽ gây sốt năm 2018

Ngày đăng: 2018-09-07 23:19:15

Không quá khi nói rằng, bộ sofa được xem như là trái tim của phòng khách giúp căn phòng trở nên sang trọng và lịch lãm hơn bao giờ hết. Vì vậy, nếu bạn đang có ý định lựa chọn sofa cho phòng khách thì có thể tham khảo những mẫu sofa cổ điển mới nhất sau nhé. Đây chính là những mẫu sofa cổ điển hứa hẹn sẽ tạo nên một cơn sốt lớn năm 2018.

Xem thêm: Những mẫu bàn ghế phòng khách gỗ sồi oak đẹp sang trọng

Bộ sofa cổ điển nhập khẩu thiết kế sang trọng

So với các mẫu sofa khác thì sofa cổ điển luôn được đánh giá cao về chất lượng cũng như tính thẩm mỹ. Bởi các mẫu sofa cổ điển được nhập khẩu từ các quốc gia có nền công nghệ tiên tiến được sản xuất qua quy trình công nghệ hiện đại, các tiêu chí đều đạt chuẩn Châu Âu. Bên cạnh đó, sofa cổ điển còn được chạm khắc tinh tinh sảo, tỉ mỉ tôn lên vẻ đẹp sang trọng và đẳng cấp cho không gian mà nó hiện hữu.

Những mẫu sofa cổ điển hứa hẹn sẽ gây sốt năm 2018

Sự xuất hiện của bộ sofa cổ điển nhập khẩu thiết kế sang trọng là minh chứng rõ nhất. Tạo ấn tượng đặc biệt cho các gia chủ ngay từ cái nhìn đầu tiên bởi các chi tiết trên bộ sofa được chạm khắc tinh tế, tỉ mỉ tôn lên vẻ đẹp sang trọng và đẳng cấp cho không gian phòng khách của gia đình. Đặc biệt, sản phẩm còn được đánh giá cao bởi sử dụng chất liệu gỗ tự nhiên kết hợp với da cao cấp mang đến một sản phẩm chất lượng nhất cho khách hàng. Vì thế, sẽ là một thiếu xót nếu bỏ qua mẫu sofa cổ điển giá rẻ này cho không gian phòng khách của gia đình.

Bộ sofa cổ điển màu xám bạc sang trọng

Mang phong cách thiết kế của thời kỳ Hoàng Gia, bộ sofa phòng khách cổ điển cao cấp với gam màu trầm sẽ mang đến vẻ đẹp nguy nga, lỗng lẫy cho căn phòng. Bạn sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời trong không gian sang trọng giống nhu các vị vua chúa thời xưa.

Những mẫu sofa cổ điển hứa hẹn sẽ gây sốt năm 2018

Sản phẩm là sự kết hợp hài hòa giữa chất liệu da cao cấp và gỗ tự nhiên được kiểm định nghiêm ngặt, tuân thủ quy trình sản xuất an toàn các yếu độ đều đạt tiêu chuẩn Châu Âu đảm bảo sản phẩm thích nghi với mọi điều kiện bất lợi của thời tiết. Đăc biệt với chất liệu da cao cấp có độ đàn hồi cao mang lại cảm giác dễ chịu và thoải mái cho các gia chủ khi ngồi nghỉ ngơi.

Hiện nay, gam màu xám của bộ sofa cổ điển cao cấp này được đánh giá là màu sắc được ưa chuộng nhất hứa hẹn sẽ tạo nên một cơn sốt lớn trên thị trường nội thất. Các gia chủ hãy tham khảo để không bỏ qua một món đồ nội thất đẹp như vậy cho phòng khách.

Bộ sofa cổ điển gỗ sồi OAK cao cấp

Gỗ sồi Oak là loại gỗ đang được thịnh hành trên thế giới hiện nay, với ưu điểm bền và vân gỗ đẹp. Những bộ sofa làm từ OAK hứa hẹn sẽ tạo nên một sức hút lớn trên thị trường nội thất hiện nay.

Sự xuất hiện của bộ sofa cổ điển gỗ sồi OAK cao cấp là sự chắt lọc tinh túy từ quá khứ hòa quyện với nét đẹp phóng khoáng của con người hiện đại. Mang đến mọt món đồ nội thất trang trí tuyệt đẹp cho không gian phòng khách của gia đình. Bất kỳ ai đến chơi cũng phải trầm trồ bởi vẻ đẹp sang trọng mà nó mang lại.

Những mẫu sofa cổ điển hứa hẹn sẽ gây sốt năm 2018

Đặc biệt, sản phẩm đang được giới chuyên môn đánh giá cao về chất lượng khi sử dụng chất liệu gỗ sồi OAK nhập khẩu, trải qua quy trình sản xuất nghiêm ngặt đạt tiêu chuẩn Châu Âu. Bộ sofa cổ điển có khả năng chống sâu mọt tấn công cùng nhờ có chứa chất Tannin phù hợp với điều kiện thời tiết nóng ẩm ở Việt Nam. Hơn nữa loại da sử dụng cho bộ sản sofa là loại da cao cấp bền đẹp, không bong tróc đảm bảo tính thẩm mỹ cho toàn bộ sản phẩm.

Chắc chắn với những mẫu sofa cổ điển mà chúng tôi giới thiệu trên, bạn sẽ dễ dàng lựa chọn được bộ sofa cổ điển phù hợp nhất cho không gian phòng khách của gia đình.

 

Tham khảo các mẫu sofa phòng khách tại địa chỉ : https://vuongquocnoithat.vn/noi-that-phong-khach/sofa-phong-khach/