Lò sưởi giả tân cổ điển - điểm nhấn cho phòng khách thêm sang trọng

Ngày đăng: 2018-09-24 23:05:24

Làm mới không gian phòng khách bằng những mẫu lò sưởi giả trang trí tân cổ điển là ý tưởng vô cùng thú vị đang được nhiều gia lựa chọn cho phòng khách hiện nay. Sau đây, hãy cùng với Lò sưởi nhập khẩu đi tìm hiểu những đặc điểm thú vị của những mẫu lò sưởi giả tân cổ điển trang trí phòng khách này nhé.

Xem thêm:  Tổng hợp những mẫu lò sưởi cổ điển trang trí phòng khách đẹp

Đặc điểm của các mẫu lò sưởi giả tân cổ điển

Nếu như trước đây, lò sưởi là cái tên còn khá xa xạ trong thiết kế nội thất thì trong những năm gần đây khi đời sống của con người ngày càng được nâng cao lò sưởi trở thành món đồ nội thất quen thuộc trong không gian phòng khách của gia đình. Ngoài chức năng chuyên dụng, sưởi ấm cho căn phòng vào mùa đông thì với thiết kế đẹp mắt lò sưởi giả còn trở thành món đồ nội thất trang trí tuyệt đẹp cho căn phòng, giúp hoàn thiện không gian nội thất phòng khách một cách tiện nghi, sự ra đời của những mẫu lò sưởi giả tân cổ điển là minh chứng rõ nhất.

Lò sưởi giả tân cổ điển -  điểm nhấn cho phòng khách thêm sang trọng

Các mẫu lò sưởi giả tân cổ điển đang nhận được đánh giá cao của giới chuyên môn về cả thiết kế lẫn  chất lượng. Sản phẩm là sự dung hòa giữa 2 phong cách thiết kế cổ điển và hiện đại. Từng đường nét trên chiếc lò sưởi được chạm khắc tinh xảo, tỉ mỉ cùng với lớp sơn lacker hiện đại nâng cao giá trị thẩm mỹ của sản phẩm.

Bên cạnh đó, lò sưởi giả tân cổ điển được nhập khẩu từ những quốc gia hàng đầu về nội thất. Nơi có nền khoa học công nghệ tiên tiến, các mẫu lò sưởi trước khi đưa vào sản xuất đều đã được kiểm tra nghiệm ngặt đảm bảo an toàn tuyệt đối cho sản phẩm. Vì vậy, khách hàng hoàn toàn yên tâm về chất lượng của các mẫu lò sưởi giả tân cổ điển này nhé.

Những mẫu lò sưởi giả tân cổ điển mới nhất hiện nay

Lò sưởi giả tân cổ điển thiết kế độc đáo

Mẫu lò sưởi giả tân cổ điển thiết kế độc đáo này là hình ảnh thu nhỏ của một ngôi nhà  với sự cách điệu ở phần đầu và chân của lò sưởi, hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm thú vị cho căn phòng. Điểm nhấn của sản lò sưởi giả trang trí này chính là hình ảnh ngọn lửa đỏ rực bên trong chiếc lò sưởi mang đến một không gian ấm cúng cho căn phòng, nơi để cả gia đình quây quần bên nhau sưởi ấm làm cho tình cảm của các thành viên trở nên gắn kết hơn.

Lò sưởi giả tân cổ điển -  điểm nhấn cho phòng khách thêm sang trọng

Đặc biệt hệ thống lò sưởi bên trong được làm bằng kim loại có tính chịu nhiệt cao, vỏ lò sưởi được làm bằng chất liệu gỗ và nhựa cây cao cấp an toàn cho người sử dụng. Ngoài chức năng sưởi ấm, với tone màu trắng tinh khôi của chiếc lò sưởi giúp trang trí không gian phòng khách trở nên ấn tượng hơn ghi điểm với các vị khách ngay lần đầu tiên đến chơi nhà.

Lò sưởi giả tân cổ điển thiết kế sang trọng

Đúng như tên gọi, mẫu lò sưởi tân cổ điển cao cấp này tạo ấn tượng với người đối diện bởi gam màu trắng tinh tế cùng với thiết kế độc đáo, giúp cho không gian mà nó hiện hữu trở nên sang trọng và đẳng cấp hơn rất nhiều. Từng đường nét trên chiếc lò sưởi được thiết kế hoa văn uốn lượn tinh tế, tôn lên giá trị thẩm mỹ của sản phẩm.

Lò sưởi giả tân cổ điển -  điểm nhấn cho phòng khách thêm sang trọng

Đặc biệt, các mẫu lò sưởi giả thiết kế tân cổ điển đang được giới chuyên môn đánh giá cao về chất lượng khi sử dụng chất liệu gỗ sồi và nhựa cây, trải qua quy trình sản xuất hiện đại đảm bảo các chi tiết trên chiếc lò sưởi được thiết kế chắc chắn và có tính đối xứng cao vừa đáp ứng tiêu chí chất lượng vừa đảm bảo tính thẩm mỹ của sản phẩm.

Lò sưởi giả tân cổ điển thiết kế đơn giản

Lược bỏ những chi tiết rườm rà và cầu kỳ thay vào đó là những đường nét thiết kế đơn giản, từng đường nét trên chiếc lò sưởi được thiết kế dứt khoát, mạnh mẽ mang đến một không gian tươi mới, trẻ trung cho phòng khách. Điểm cộng của mẫu lò sưởi giả trang trí này chính là phần cách điệu 2 bên của chiếc lò sưởi với những đường nét uốn lượn, trở thành điểm nhấn cho sản phẩm.

Lò sưởi giả tân cổ điển -  điểm nhấn cho phòng khách thêm sang trọng

Ngoài ra, với việc kết hợp hài hòa giữa 2 chất liệu gỗ sồi cao cấp và nhựa cây trải qua quy trình sản xuất hiện đại, mọi thông số đều đạt tiêu chuẩn Châu Âu đảm bảo chất lượng tuyệt đối cho sản phẩm. Mỗi mẫu lò sưởi giả tân cổ điển mà chúng tôi giới thiệu trên đều có những ưu điểm riêng, tùy vào không gian thiết kế của căn phòng để bạn lựa chọn mẫu lò sưởi phòng khách phù hợp nhé.