5 thiết kế nội thất thông minh cho căn hộ nhỏ 2019

Ngày đăng: 2019-03-26 02:47:53

Dù bạn có bố trí, sắp xếp khéo léo đến đâu cũng không thể khiến căn hộ nhỏ của mình trở lên rộng rãi, thoáng đãng. Vậy thì tại sao bạn không lựa chọn nội thất thông minh cho căn hộ nhỏ để biến cuộc sống thêm tiện nghi mà vấn đề diện tích cũng được giải quyết? Với 7 thiết kế nội thất thông minh dưới đây sẽ giúp giải quyết hoàn toàn những khó khăn mà bạn đang gặp phải.

Nội thất thông minh là gì?

Với sức sáng tạo không ngừng nghỉ của các nhà thiết kế đầy tài ba, nội thất thông minh ra đời trở thành những sản phẩm mang những ưu điểm nổi trội trong tất cả những ngành nội thất hiện nay. Khi dân số tại các thành phố ngày càng gia tăng với tốc đô chóng mặt, diện tích đất đai chỉ có hạn mà nhu cầu xây dựng nhà ở lại quá cao. Nên vì thế mà các khu chung cư mọc lên như “nấm sau mưa” và mỗi căn hộ chỉ dao động tầm 50 – 70m2. Vì vậy cuộc sống rất bất tiện, bởi khi lựa chọn nội thất khách hàng luôn phải cân đối về kích thước và đôi khi phải loại bỏ bớt đi một số mẫu nội thất để vừa với không gian hiện có.

Nội thất thông minh là gì

Hiểu được điều đó, khi thiết kế các mẫu nội thất thông minh các nhà sản xuất sẽ lồng ghép cả hai yếu tố này vào một. Khách hàng sẽ có đủ những tiện nghi cần thiết cho sinh hoạt thường ngày đồng thời diện tích lại được tiếm kiệm một cách tốt đa. Mỗi một sản phẩm khi chỉ có một công năng sử dụng thông thường mà sẽ được tích hợp thêm những công năng khác mà vẫn cùng nằm trong một thiết kế và kích thước không thay đổi. Quá trình sử dụng vô cùng dễ dàng không khó như nhiều người vẫn tưởng tượng.

5 thiết kế nội thất thông minh cho căn hộ nhỏ 2019

Thiết kế giường đa năng hiện đại

Các mẫu giường ngủ đa năng chắc hẳn đã không còn quá xa lạ đối với chúng ta, nhưng năm 2019 các mẫu giường này được cải tiến trở thành một mẫu nội thất thông minh với nhiều công năng sử dụng hơn rất nhiều. Các mẫu giường ngủ đa năng không chỉ giúp tiết kiệm không gian mà còn đem lại sự tiện dụng trong sử dụng cho bạn những trải nghiệm vô cùng thú vị. Bạn hãy thử tưởng tượng xem nếu như sở hữu thiết kế này bạn khi vừa được nằm nghỉ trên chiếc giường êm ái, xung quanh mình là những cuốn sách hay, đồng thời lại có thể đặt tách trà của bạn lên chiếc bàn nhỏ xinh ngay bên cạnh giúp việc nghỉ ngơi trở nên lí tưởng.

>> Xem thêm: Hướng dẫn cách thiết kế cho bé gái 15 tuổi

Thiết kế giường đa năng hiện đại

Bên cạnh đó năm 2019 này, mẫu giường ngủ tiện lợi còn tích hợp tủ quần áo, tủ đựng đồ, giường ngủ có ghế massage…giúp cho không gian phòng ngủ thêm gọn gàng, ngăn nắp và tiện nghi. Ắt hẳn bạn sẽ phải ngạc nhiên biết bao nhiêu về thiết kế nội thất thông minh dành cho căn hộ nhỏ này. Cùng trên một thiết kế mà có đến biết bao nhiêu công năng sử dụng, bạn sẽ chẳng cần phải lo lắng vì cuộc sống của mình thiếu thốn do diện tích có hạn. Với nhưng tiện nghi cần thiết mà vẫn có đủ không gian sinh hoạt, vui chơi tạo nên sự thoải mái cho bạn.

Thiết kế sofa thông minh

Trong khi sofa thông thường hiện nay đều hướng đến những không gian phòng khách sang trọng, thời thượng thì sofa thông minh và cụ thể là các thiết kế ghế sofa kết hợp giường ngủ, ghế sofa giường đa năng… lại là một sản phẩm không chỉ đem đến sự tiện lợi cho không gian phòng khách, mà chúng còn giải quyết vấn đề về hạn chế diện tích của nhiều căn hộ chung cư, nhà phố...

Thiết kế sofa thông minh

Bạn sẽ vẫn có một bộ bàn ghế sofa để tiếp khách vô cùng lịch sự, nhã nhặn và khi cần một chỗ nghỉ ngơi thoải mái bạn chỉ cần kéo nhẹ ra là đã có một chiếc giường êm ái ngay tức thì. Với thiết kế thông minh mẫu nội thất này thích hợp với nhiều không gian khá nhau như phòng khách, phòng ngủ, phòng đọc sách. Bên cạnh đó các mẫu sofa phòng khách thông minh thường có kích thước được thiết kế gọn gàng, rất phù hợp với những ngôi nhà có không gian khiêm tốn. Ngoài ra có một lời khuyên dành cho các bạn là không nên lựa chọn các mẫu có thiết kế bằng da 100% vì khi nằm sẽ gây cảm giác khó chịu, bí bách.

Thiết kế giường ngủ hiện đại có ngăn kéo

Cuộc sống hối hả, bận rộn khiến sau khi trở về nhà bạn chỉ muốn được nghỉ ngơi ngay trên chiếc giường êm ấp của mình. Thế nhưng phòng ngủ lại không hề gọn gàng khiến việc nghỉ ngơi này lại chẳng thể được thoải mái. Đây là các vấn đề thường gặp của một phòng ngủ hẹp, nhằm giải quyết hoàn toàn vấn đề này đã có rất nhiều khách hàng áp dụng các mẫu thiết kế giường ngủ hiện đại có ngăn kéo và mang lại hiệu quả cao.

Thiết kế giường ngủ hiện đại có ngăn kéo

Dòng nội thất thông minh cho căn hộ nhỏ này giúp các gia chủ đồng thời vừa được nghỉ ngơi trên một chiếc giường tốt có giấc ngủ ngon lành, lại có thêm không gian để chứa đồ mà không cần phải sắm một chiếc tủ lớn chiếm quá nhiều diện tích. Nhờ các thiết kế với các ngăn kéo to nhỏ ngay bên dưới giường sẽ giúp bạn có thêm khoảng trống để sắp xếp đồ đạc. Cùng với đó là thiết kế theo phong cách hiện đại nên phòng ngủ của bạn sẽ như được thổi vào một làn gió tươi trẻ, năng động.

Thiết kế bàn ăn thông minh

Nếu như biết lựa chọn bạn hoàn toàn vẫn có thể lựa chọn cho căn hộ nhỏ của mình những bộ ăn sang trọng mà không ngốn quá nhiều diện tích. Đó chính xác là các thiết kế bàn ăn thông minh. Hiện nay mẫu thiết kế đang được đánh giá cao nhất chính là bàn ăn mang hai trạng thái sử dụng với phần mặt bàn có thể thay đổi linh hoạt tùy theo mục đích sử dụng. Khi bình thường, chỉ có gia đình bạn dùng bữa bỡi nhau thì có thể để yên kích thước nhỏ để sử dụng, còn khi có khách thì bạn có thể kéo dài phần mặt bàn ra là có đủ chỗ cho tất cả.

Thiết kế bàn ăn thông minh

Ngoài ra hiện nay mẫu bàn ăn kết hợp bếp từ ngay bên trên cũng rất được ưu chuộng vì tiện nghi trong quá trình sử dụng, mà chất lượng cũng ổn định. Ưu điểm này cực kỳ phù hợp với các không gian nhà chung cư với diện tích nhỏ hẹp, mà vẫn đáp ứng được nhu cầu sử dụng khi cần thiết. Đây là một trong những thiết kế tối ưu đi đầu trong công nghệ sản xuất nội thất thông minh, đáp ứng được nhu cầu của thời đại.

Thiết kế giường tầng trẻ em đa năng

Đối với căn hộ nhỏ thì nội thất trẻ em cũng rất được chú trọng, ngày nay việc sử dụng giường tầng thông minh được nhiều phụ huynh lựa chọn hơn cả, bởi chúng không chỉ giúp mọi người tiết kiệm được diện tích, mà còn mnag lại một không gian sống năng động hiện đại, rất thích hợp với các bé trai. Thay vì sử dụng các mẫu giường tầng truyền thống thì các mẫu giường tầng thông minh được thiết kế mang nhiều công năng sử dụng hơn cả. Tích hợp thêm các tủ để đồ, bàn học, tủ quần áo,… giúp các phụ huynh tiết kiệm chi phí khi mua nội thất phòng ngủ cho các bé rất nhiều.

Thiết kế giường tầng trẻ em đa năng

Thêm vào đó các mẫu giường tầng đa năng trẻ em còn rất thích hợp với những căn phòng có hạn chế về diện tích. Giúp các bé vẫn nhà bạn vẫn có đầy đủ các mẫu nội thất mà không gian lại không quá chật chội. Việc sắp xếp đồ đạc, hay tìm kiếm một vật dụng trong phòng cũng sẽ trở lên dễ dàng hơn rất nhiều. Vì không gian tìm kiếm sẽ được gón gọn ngày trong một bộ sản phẩm thông minh như giường tầm.

5 thiết kế nội thất thông minh cho căn hộ nhỏ năm 2019 được ra mắt với những công dụng đầy tiện nghi giúp giải quyết những khó khăn trong cuộc sống công nghiệp hóa – hiện đại hóa. Cải tiến từ những mẫu nội thất truyền thống các sản phẩm nội thất này mang đến những trải nghiệm lí thú cho mọi khách hàng.