Tạo điểm nhấn cho không gian phòng khách bằng lò sưởi giả bằng gỗ

Ngày đăng: 2018-10-11 23:32:35

Cùng với những món đồ nội thất khác trong phòng khách như: bàn trà, kệ tivi, bộ sofa thì lò sưởi trang trí ngày càng được nhiều gia chủ lựa chọn cho phòng khách bởi  tính đa năng của sản phẩm. Vừa sưởi ấm cho căn phòng vào mùa đông vừa trở thành món đồ nội thất trang trí, giúp căn phòng trở nên sang trọng và đẳng cấp hơn rất nhiều. Sau đây, không để khách hàng phải khó khăn trong việc lựa chọn lò sưởi trang trí phòng khách. Lò sưởi nhập khẩu giới thiệu đến các bạn những mẫu lò sưởi giả bằng gỗ đang được ưa chuộng nhất dưới đây.

Xem thêm: Tầm quan trọng của lò sưởi phòng khách và cách bố trí lò sưởi hợp lý nhất

Một số thông tin chi tiết về mẫu lò sưởi giả bằng gỗ

Lò sưởi trang trí là một trong những món đồ nội thất còn khá mới hiện nay. Nhiều người vẫn thắc mắc không biết lò sưởi có đặc điểm gì nổi bật? ưu điểm như thế nào. Hãy theo dõi nhưng thông số dưới đây để biết lò sưởi giả bằng gỗ là gì nhé.

 

- Lò sưởi giả bằng gỗ được được thiết kế dựa trên mẫu lò sưởi truyền thống với hệ thống sưởi bên trong sử dụng nguồn điện sưởi ấm thay vì dùng than như trước đây. Ngoài ra, lò sưởi giả bằng gỗ còn trở thành món đồ nội thất trang trí không gian phòng khách bởi thiết kế đa dạng, đẹp mắt. Đặc biệt với những mẫu lò sưởi được chạm khắc hoa văn tinh tế, tỉ mỉ giúp tôn lên giá trị thẩm mỹ của toàn bộ sản phẩm.

Tạo điểm nhấn cho không gian phòng khách bằng lò sưởi giả bằng gỗ

- Các mẫu lò sưởi giả bằng gỗ đang được đánh giá cao về chất lượng bởi được chọn lọc kỹ càng từ các loại gỗ quý nhất như: gỗ sồi, gỗ hương…… xử lý qua quy trình công nghệ hiện đại chống sâu mọt tấn công, phù hợp với điều kiện thời tiết nóng ẩm của Việt Nam. Với những đặc điểm nổi bật trên, chiếc lò sưởi trang trí bằng gỗ luôn là giải pháp tối ưu nhất hoàn thiện không gian phòng khách sang trọng và đẳng cấp.

 

Những mẫu lò sưởi giả bằng gỗ đang được ưa chuộng nhất hiện nay

Lò sưởi giả bằng gỗ phong cách tân cổ điển

Mang phong cách Châu Âu độc đáo, chiếc lò sưởi giả trang trí bằng gỗ phong cách cổ điển này mang đến một thiết ấn tượng. Điểm nhấn của sản phẩm đến từ những chi tiết trên phần khung gỗ được cách điệu tinh tế bằng những đường kẻ sọc hay những họa tiết trên đầu chiếc lỏ sưởi tạo điểm nhấn cho toàn bộ sản phẩm. Đặc biệt, phía trên của chiếc lò sưởi được thiết kế không gian rộng, gia chủ có thể trưng bày những món đồ mỹ nghệ khác như: bình hoa cổ hay chiếc đồng hổ cổ, tô điểm cho không gian phòng khách của gia đình.

Tạo điểm nhấn cho không gian phòng khách bằng lò sưởi giả bằng gỗ

Ngoài ra với việc kết hợp hài hòa giữa 2 chất liệu gỗ sồi và nhựa cây, thiết kế chắc chắn đảm bảo chất lượng cho sản phẩm thì với lớp sơn lacker giúp bảo vệ bề mặt gỗ khỏi những tác động từ môi trường.

Lò sưởi giả bằng gỗ kiểu dáng hiện đại, sang trọng

Không có nhiều họa tiết cầu kỳ như lò sưởi giả phong cách tân cổ điển nhưng mẫu lò sưởi giả bằng gỗ kiểu dáng hiện đại, sang trọng vẫn tạo được ấn tượng với người đối diện bởi sự đơn giản nhưng vô cùng sang trọng. Phần khung của lò sưởi được cách điệu theo kiểu dáng hình dấu ngã với những đường cong uốn lượn đẹp mắt, đem đến cho người dùng sự thích thú. Sản phẩm được làm từ gỗ sồi cao cấp kết hợp với nhựa cây, đảm bảo sản phẩm bền và đẹp. Tùy vào không gian thiết kế của phòng khách và gu thẩm mỹ của gia chủ để lựa chọn mẫu lò sưởi phù hợp nhất cho khôn gian phòng khách.

Tạo điểm nhấn cho không gian phòng khách bằng lò sưởi giả bằng gỗ

Lò sưởi giả bằng gỗ phong cách Pháp

Sự xuất hiện của mẫu lò sưởi giả bằng gỗ phong cách Pháp, chắc chắn sẽ làm cho tất cả chúng ta phải trầm trồ và ngạc nhiên bởi sản phẩm thiết kế theo phong cách Pháp sang trọng, lịch lãm. Thu hút người đối diện ngay từ cái nhìn đầu tiên bởi gam màu nâu trầm của gỗ sang trọng, đẳng cấp cùng với những đường nét hoa văn được đính đá tinh tế tôn lên vẻ đẹp thẩm mỹ của toàn bộ sản phẩm.

Tạo điểm nhấn cho không gian phòng khách bằng lò sưởi giả bằng gỗ

Sự xuất hiện của mẫu lò sưởi giả bằng gỗ cao cấp này không chỉ mang đến một chiếc lò sưởi thông thường mà nó còn trở thành món đồ nội thất trang trí tuyệt đẹp cho không gian phòng khách của gia đình. Hy vọng với 3 mẫu lò sưởi giả trang trí bằng gỗ mà chúng tôi giới thiệu trên, sẽ giúp bạn có thêm những gợi ý mới khi lựa chọn lò sưởi trang trí phòng khách.